อั๋น แย้มรักแฮปปี้ แต่ยังไม่คิดเผยกับสื่อ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอเก็บเรื่องความรักไว้เป็นส่วนตัวสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวแย้มว่าความรักกับสาวนอกวงการตอนนี้แฮปปี้ดี และที่ยังไม่คิดเปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อ ไม่ใช่เพราะกลัวเสียภาพลักษณ์ แต่เพราะอยากให้เกียรติผู้หญิงและกลัวว่าหากความรักไม่ได้ไปรอดอย่างที่คิด ภาพที่เคยหวานกันออกสื่อจะถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง

อั๋น เผยว่า ตอนนี้ความรักแฮปปี้เหมือนเดิม คนนี้คบมานานเท่าไหร่ขอไม่บอก ส่วนเรื่องการปรับตัว จริง ๆ ไม่ต้องเป็นคู่รัก แค่พี่น้อง พ่อแม่ คนในครอบครัว ผมว่าเราก็ต้องปรับตัวตลอด ถามว่าผมสบายใจไหมที่เรื่องความรักของผมไม่ได้ออกมาอยู่ในสื่อมาก ผมไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไง แต่โดยส่วนตัวผม เวลาที่เราดูข่าวแล้วเห็นคู่รักเขารักกันก็จะมีภาพที่รักกัน แต่พอเลิกกันมันก็มีภาพแบบนั้นย้อนกลับมา ซึ่งขนาดไม่ใช่ตัวเรา เรายังรู้สึกมันไม่ใช่ เราไม่จำเป็นต้องพูด ผมคิดว่าในระดับนึงเราให้ข่าวได้ แต่ไม่ต้องมาบอกว่าเป็นใครยังไง เราขอเก็บไว้แค่ของเราเอง ผมไม่ได้กลัวว่าถ้าพูดเรื่องแฟนแล้วภาพลักษณ์เราจะเสียนะ ผมคงไม่พูดว่าตัวเองมีแฟน ผมปิดดีกว่า แต่พอเราปิดปุ๊บก็โดนเขียนว่าเป็นเกย์ ผมเลยบอกว่าผมมีแฟนเป็นผู้หญิงนะ เป็นคนนอกวงการ ผมก็ขอบอกแค่นั้น

ส่วนการที่เราเก็บความรักไว้แบบนี้ ทำให้ความสัมพันธ์เรายืนยาวขึ้นรึเปล่า ถ้าเป็นคู่กันผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอกครับ แต่ผมเลือกแบบนี้ แต่คู่อื่นจะเลือกแบบไหนก็เป็นสิทธิของเขา เผอิญแฟนผมเป็นคนนอกวงการด้วย แต่ถ้าเป็นคนในวงการด้วยกันก็คงไม่ปิด มันแล้วแต่สถานะของแต่ละคน ไม่ใช่ว่าเราคิดเยอะ แต่อย่างที่บอกว่าเราคบรอดก็แล้วไป แต่ถ้าไม่รอดล่ะจะเป็นยังไง อีกอย่างเราคิดว่าเป็นการให้เกียรติเขาด้วย ทุกอย่างเราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน มันต้องคิดเผื่อด้วย ส่วนเขาเข้าใจที่เราเลือกไม่เปิดเผยว่าคบกัน ผมว่าเขาไม่น่าจะน้อยใจนะ ผมคิดว่าก็น่าจะเป็นอย่างนั้นรึเปล่า หรือว่าเราคิดเข้าข้างตัวเอง เดี๋ยวผมขอกลับไปถามเขาดีกว่าครับ.


อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาลอั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล


อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาลอั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล


อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาลอั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล


อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาลอั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล


อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาลอั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์