เจ๊แหม่ม เคลียร์ถูกเฉดจาก สตาร์แม็กซ์ ปัดมีปัญหาคิวงาน-อัพค่าตัว

ก่อนหน้านี้เห็นหน้า ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง หายหน้าหายตาจากรายการ “ไฮ เอ็นเตอร์เทน” ช่อง สตาร์แม็กซ์ มาพักใหญ่ แต่กลับไปเห็นหน้าเจ๊แหม่มทางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ “5 เช้าข่าวใหญ่” ทางช่อง 5 แทน ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่าที่เจ๊แหม่มออกจากสตาร์แม็กซ์ เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องคิวและขออัพค่าตัว ล่าสุดเจ๊แหม่มเดินทางมาสวัสดีปีใหม่ “บันเทิงเดลินิวส์” ที่สำนักงานใหญ่เดลินิวส์ เลยต้องให้เจ้าตัวเคลียร์ซะหน่อยว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่

เจ๊แหม่ม กล่าวว่า “1 ปีเต็มแล้วที่ออกจากบ้านหลังเก่า ชีวิตก็อย่างที่ทุกคนเห็น เราเคยอยู่ในที่ที่หนึ่งเราก็มีสังคมแค่นั้น ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราเจอคนเยอะแล้วนะ ตอนที่ออกมาคิดว่าจะมาพักผ่อนสักพัก แต่ปรากฏว่าไม่ได้พักเลยงานเยอะมาก โอกาสเข้ามาในชีวิตมากมาย ซึ่งจริง ๆ เราเป็นคนไขว่คว้าโอกาสมาทั้งชีวิต แต่อยู่ที่เดิมเราไม่เคยได้รับ โอกาสสวนทางกับความสามารถและความตั้งใจของเรา จนตอนออกมาถึงได้รู้ว่าคนข้างนอกมองว่าเราเป็นคนตั้งใจทำงานและเห็นศักยภาพของเรา เราไม่ได้ผยอง แต่เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องทำทุกอย่างให้สมกับโอกาสที่เราได้ ชีวิตเปลี่ยนยิ่งกว่าได้รับตำแหน่งนางสาวไทยอีก 1 ปีที่ผ่านมามีเวลาพักติดต่อกันอย่างมาก 3 วัน ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ตอนนี้มีทำรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ “5 เช้าข่าวใหญ่” ทางช่อง 5 นอกจากนี้ก็กำลังจะกลับมาเป็นดีเจที่คลื่น “103 ไลค์ เอฟเอ็ม” จริง ๆ คลื่นนี้จีบตั้งแต่ตอนออกจากที่เดิมใหม่ ๆ แต่ตอนนั้นเราขอหนีเพราะเราเข็ด แต่พอหนีงานวิทยุก็ได้งานทีวีมาเต็มไปหมดเราเลยสนุก


ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง

สำหรับกรณีที่มีข่าวว่าเจ๊แหม่มมีปัญหาเรื่องคิวงานกับรายการ “ไฮ เอ็นเตอร์เทน” ช่อง สตาร์แม็กซ์ นั้น ขอชี้แจงเลยว่า ที่ช่องของเจ๊แหม่มมีดารามาเป็นพิธีกร คนอื่นก็จะให้คิวได้แค่ไม่กี่วัน แต่เจ๊แหม่มเนี่ยเทคิวให้หมดเลย เพราะถือว่าที่นี่เป็นหลักของเราตอนเดินออกมา เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์  บอสใหญ่อาร์เอสและซ้อ และพี่โจ้ ผู้บริหารสตาร์แม็กซ์น่ารักมาก ดึงเราเข้ามาทำ เราก็กางคิวให้กับคนดูแลคิวทั้งหมด พอเราให้คิวไปได้สักพักคิวก็ไม่มาสักที เหมือนกับว่าไปรอคิวดาราคนอื่นอยู่ และเราก็ไม่ได้สนิทกับคนดูแลคิวมากนัก และงานที่อื่นก็ติดต่อเรามาด้วย เขาก็รอคิวจากเรา แต่ยังไงเราก็ให้สตาร์แม็กซ์เป็นหลัก ที่อื่นก็รอเราเขาอยากร่วมงานกับเราจริง ๆ เพราะเขารู้ว่าเราทำงานง่าย แต่ไป ๆ มา ๆ ดันมีคนปล่อยข่าวว่าเจ๊แหม่มมีปัญหาเรื่องคิว เราได้ยินมาเรายังไม่อยากเชื่อหูตัวเอง ไป ๆ มา ๆ ทางพี่โจ้ ผู้บริหารสตาร์แม็กซ์ก็ขอให้เราเป็นคิวหลักของรายการ เนื่องจากคิวดาราคนอื่นไม่ได้ แต่มีปัญหาเรื่องค่าตัว ดาราคนอื่นมาครั้งหนึ่งถ่าย 5 เทป แต่ได้เงินมากกว่าเรา ในขณะที่เราเข้ามาถ่ายสดทุกวันกลับได้ค่าตัวน้อยกว่า เราก็แจ้งไปว่าขอค่าตัวเท่าดาราคนอื่น แต่เขาบอกว่างบไม่พอ แต่ไม่รู้ว่าคนดูแลคิวคนนั้นไปสื่อสารอย่างไร กลายเป็นว่าเรามีปัญหาเรื่องคิวและอัพค่าตัว หลังจากนั้นก็บอกว่าต่อไปนี้เราไม่ต้องไปทำรายการไฮเอ็นฯแล้ว ที่บอกจะมีรายการใหม่ให้เรา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มี และกลายเป็นว่ามีข่าวออกมาว่าเจ๊แหม่มขอไม่ทำงานที่นั่นเอง หลังจากที่ออกมาทราบมาว่าเฮียฮ้อถามถึงเรา วันปีใหม่ของสตาร์แม็กซ์ก็ไปสวัสดีเฮียฮ้อและซ้อ ทั้งคู่ก็ถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมาทำรายการไฮ เอ็นฯให้สตาร์แม็กซ์ เราจึงบอกกับเฮียฮ้อไปว่าก่อนหน้านี้คนดูแลคิวงานแจ้งว่าจะไม่มีรายการนี้แล้ว ให้เรารอทำรายการใหม่แทน เราก็ต้องกินต้องอยู่เลยต้องรับงานที่อื่น และปัญหานี้ไม่ได้เกิดแค่กับเราคนเดียว เกิดกับผู้ใหญ่อีกท่านที่ทำรายการกับช่องนี้ด้วย ผู้ใหญ่ท่านนี้เลยไปคุยกับพี่โจ้ พี่โจ้จึงเรียกเจ๊แหม่มเข้าไปคุย  เขาบอกว่าเข้าใจทุกอย่างแล้ว และขอโทษแทนน้อง ๆ ทีมงานคนอื่นและเอาคนดูแลคิวคนใหม่มาดิวงานกับเราแทนเพื่อแก้ปัญหา เขาก็ขอคิวเรา 5 วันเต็มเหมือนเดิม แต่เราไม่มีคิวให้เต็มที่ 5 วันเหมือนเดิม จนถึงตอนนี้ก็ว่าถ้ามีโอกาสและทุกอย่างลงตัวก็จะกลับไปรับใช้สตาร์แม็กซ์เหมือนเดิม”.


ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์