เมทัลโต้ใช้เส้นโดม

"เมทัล" รับกำลังขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยว โต้ข่าวเส้นใหญ่เพราะเป็นแฟน "โดม" เจ้าของค่าย"ไอคอนนิค"อ้างเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก ปัดอีก 3 ปีแต่งงาน เผยยังไม่ไฟเขียว

กำลังจะมีเพลงใหม่ออกมา ในฐานะของศิลปินเดี่ยว งานนี้ทำเอา "เมทัล สุขขาว" นักร้องภายใต้สังกัด "ไอคอนนิค" ซึ่งมี "โดม-ปกรณ์ ลัม" เป็นเจ้าของค่าย งานนี้เลยไม่วายถูกเม้าท์กระหน่ำว่าใช้เส้นการเป็นหวานใจเจ้าของค่าย ทำให้ได้มีงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว ทั้งที่ก่อนหน้าเข้ามาเป็นศิลปินในนามวง "เดอะ พอยซัน" เจอเข้าแบบนี้ สาวเมทัลเลยขอเคลียร์ดังนี้
    
"เป็นซิงเกิ้ล ในส่วนของวงเดอะ พ้อยซั่น ก็ยังมีอยู่ แต่ด้วยความที่ตอนแรกที่เข้ามาที่ค่าย มีการตกลงกันไว้อยู่แล้วว่าจะมีโปรเจ็คที่ทำเพลงเดี่ยวของแต่ละคนอยู่แล้ว แต่เมื่อมาอยู่ที่ค่าย ทางค่ายก็บอกว่ามีโปรเจ็คในนามเดอะ พอยซัน เราเลยมาร่วมกัน ซึ่งในตอนแรกเราแต่ละคนก็มีแนวทางเพลงเป็นของตัวเองกันทั้งหมด ที่มีข่าวว่าเราเป็นเด็กเส้น อาจเพราะว่าเพลงเดี่ยวของหนูกำลังจะปล่อยออกมา ซึ่งจริงๆ กับเพื่อนร่วมวงก็ยังกินข้าว สังสรรค์ พูดคุยกันอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เพื่อนเองเข้าใจทุกอย่าง ในเรื่องของที่ว่าคนเราคบกัน เป็นแฟนกัน ก็ต้องดูแลกัน แต่ในส่วนของเรื่องาน พี่โดมแยกออกอย่างชัดเจน ทุกคนในค่ายเข้าใจดี" หวานใจของหนุ่มโดมกล่าว
    
เมื่อถามต่อถึงเรื่องข่าวที่ว่าจะแต่งงานกับ "โดม" ในอีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งทางคุณพ่อ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ก็เปิดไฟเขียวด้วย ซึ่งนักร้องสาวแจงว่าจริงๆ คุณพ่อไม่ได้ไฟเขียวอย่างที่เป็นข่าว
    
"เรื่องแต่งงาน หนูว่าไปกันใหญ่แล้ว คืออายุของพี่โดม เขาอาจจะอยู่ในช่วงที่คิดถึงอนาคตได้แล้ว แต่ด้วยอายุหนูอาจจะยังเด็กไป ส่วนที่ว่าคุณพ่อของหนูอนุญาตเรื่องแต่งงานแล้ว จริงๆ ไม่ใช่เลย คือคุณพ่อไม่ได้ไฟเขียวนะ คุณพ่อก็บอกว่าให้ดูๆ กัน และการที่เราคบกัน ก็ไม่ได้ทำอะไรในทางที่ไม่ดี ซึ่งข่าวต่างๆ ที่เข้ามา ตอนแรกหนูก็รับไม่ทัน แต่ทั้งคุณพ่อ ทั้งพี่โดมก็คอยให้คำแนะนำ ตอนนี้หนูก็เข้าใจในเรื่องของข่าวมากขึ้น เลยไม่ได้คิดมากอะไรแล้ว" เมทัลกล่าวปิดท้าย


เมทัล สุขขาวเมทัล สุขขาว


เมทัล สุขขาวเมทัล สุขขาว


เมทัล สุขขาวเมทัล สุขขาว


เมทัล สุขขาวเมทัล สุขขาว


โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาวโดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์