สัมพันธ์ตอง-กวินทร์ ประตูทีมชาติเหลือแค่ พี่-น้อง มะนาวเปิดโอกาสหนุ่มใหม่จีบได้!


"มะนาว"เผยความสัมพันธ์กับ"ตอง-กวินทร์" ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย

 ความสนิทอยู่แค่พี่น้องพร้อมเปิดรับหากมีหนุ่มอื่นเข้ามาจีบโต้เหตุถอยห่างไม่เกี่ยวกับพ่อแม่ไม่ปลื้ม

  หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮากับนักการเมืองชื่อดัง จนทำเอานักแสดงสาว "มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์" ต้องออกมาแถลง พร้อมเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับ "ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์" ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอยู่ แต่ล่าสุดมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้หยุดชะงักลงแล้ว เหตุเพราะว่าครอบครัวของมะนาวออกอาการไม่ปลื้มฝ่ายชาย ถึงขนาดที่ไม่ยอมให้ฝ่ายชายไปพบเพื่อทำความรู้จักกันเลย งานนี้พอเจอตัวมะนาวเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้

 "เมื่อตอนงานกีฬาแห่งชาติที่ จ.สุพรรณบุรี เขาก็ไปเตะเปิดสนามในนามของทีมเมืองทองฯ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสเจอกัน ทั้งตัวมะนาวและครอบครัวของมะนาว เพราะว่าบ้านมะนาวอยู่อีกอำเภอหนึ่ง ซึ่งก็ไกลจากตัวเมือง อีกอย่างในวันงานแม่มะนาวก็ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เพราะคนเยอะแม่เลยไม่อยากมา ไม่เกี่ยวว่าไม่อยากเจอหน้าเขา ส่วนมะนาวเองวันนั้นเราก็ไม่ได้เจอกัน เพราะเราเองก็ยุ่งๆ เลยไม่ได้เจอกัน เราสองคนต่างมีหน้าที่ของแต่ละคน 

(ความสัมพันธ์ดูห่างเหิน) 

อย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์เราเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันคงจะดีกว่า ในตอนนี้เราเองต่างมีสิ่งที่ต้องทำในหน้าที่ของแต่ละคน เราก็ต้องแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง 

(เขาว่าเหตุเพราะคุณแม่ไม่ปลื้มกวินทร์) 

จริงๆ แม่เขาหวงลูกสาวอยู่แล้ว" นักแสดงสาวเผย

  ตอนนี้ถามว่าหากมีหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบจะเปิดโอกาสไหม นักแสดงสาวเผยว่า ด้วยวัยของตัวเอง ก็ยังไม่ได้อายุมากอะไร ยังมีโอกาสที่จะเจอคนอีกมาก เพราะอย่างนั้นคงไม่ปิดตัวเอง

 "เปิดโอกาสหากใครจะเข้ามา ถามว่าตอนนี้มีใครมาจีบไหม ก็มีบ้าง เราเองเป็นผู้หญิงอ่ะนะ แล้วส่วนตัวมะนาวเองก็คุยได้กับทุกคน แต่จะไม่ชอบ หากมีใครมาโฟกัสอะไรกับเรามาก เพราะผู้ชายบางคนเขาก็ชอบความชัดเจน 

เพราะงั้นเราก็แจ้งสถานะชัดเจนไปเลยดีกว่า ว่าวันนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน กับคนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ แต่เราก็ไม่ปิดกั้นคนอื่นที่จะเข้ามา การที่เราทำงานตรงนี้ เราเจอคนเยอะแยะ หากจะมาหวง มันก็คงไม่ใช่" มะนาวกล่าวปิดท้าย

สัมพันธ์ตอง-กวินทร์ ประตูทีมชาติเหลือแค่ พี่-น้อง มะนาวเปิดโอกาสหนุ่มใหม่จีบได้!


มะนาว ศรศิลป์ มะนาว ศรศิลป์


มะนาว ศรศิลป์ มะนาว ศรศิลป์


ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์


ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์


สัมพันธ์ตอง-กวินทร์ ประตูทีมชาติเหลือแค่ พี่-น้อง มะนาวเปิดโอกาสหนุ่มใหม่จีบได้!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์