เมธี ลาบานูน อาการดีขึ้น หลังจากที่ถูกหามส่งร.พ.กระทันหัน


เมธี ลาบานูน อาการดีขึ้น หลังจากที่ถูกหามส่งร.พ.กระทันหัน เจ้าตัวแย้มโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย

จากกรณีที่นักร้องร็อคเกอร์หนุ่ม นายเมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน อายุ 34 ปี ถูกหามส่ง ร.พ.แห่งหนึ่งใน จ.สตูล เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 ม.ค. ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายเมธีเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วย โดยเบื้องต้นคาดว่าเส้นประสาทการทรงตัวอักเสบ

    นายเมธี เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา ลุกไม่ได้ ลืมตาไม่ได้ บ้านหมุนตลอด พูดคุยไม่ค่อยได้ จนเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ครอบครัวของตนจึงหามตัวส่ง ร.พ.สตูล และส่งตัวไปสแกนเอ็มอาร์ไอที่ รพ.หาดใหญ่ คาดว่าผลน่าจะออกประมาณช่วงบ่ายของวันที่ 16 ม.ค. สำหรับอาการตอนนี้ดีขึ้นมาก

 สามารถลืมตาและพูดคุย ลุกขึ้นมานั่งเองได้แล้ว จริง ๆ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วตนก็มีอาการเช่นนี้มาก่อน แพทย์ระบุว่าเป็นเส้นประสาททางการทรงตัวเสบ สาเหตุเกิดจากพักผ่อนน้อยและเครียด  แต่สำหรับครั้งนี้คงต้องรอผลเอ็มอาร์ไอและให้แพทย์ประเมินอาการอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตนพักผ่อนไม่เพียงพอและเครียด เนื่องจากอยู่ในระหว่างเตรียมตัวทำอัลบั้มชุดใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็ออกทัวร์คอนเสิร์ตแทบไม่มีวันหยุด จึงทำให้ล้มป่วยอีกครั้ง

เมธี ลาบานูน อาการดีขึ้น หลังจากที่ถูกหามส่งร.พ.กระทันหัน


เมธี ลาบานูนเมธี ลาบานูน


เมธี ลาบานูนเมธี ลาบานูน


เมธี ลาบานูนเมธี ลาบานูน


เมธี ลาบานูนเมธี ลาบานูน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์