เบลล่าฟังหูไว้หูเรื่องดวง

"เบลล่า" เผยเรื่องดวงชะตาที่ถูกทำนาย ว่าอาจจะมีข่าวอื้อฉาว ฟังหูไว้หู ย้ำต้องระมัดระวังตัว เปรยระดับความสัมพันธ์ "เวียร์" เท่าเดิม ปัดสวยเผื่อเลือก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว สำหรับ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ที่ถูก อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ทำนายลงหนังสือพิมพ์ว่าจะมีดวงอื้อฉาว ส่วนทางด้าน อ.คฑา ชินบัญชร ที่ได้ทำนายดวงความรักของนางเอกสาวกับหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ไว้ในหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ว่าหากได้แต่งงานภายใน 3 ปี ดวงจะรุ่งมาก แต่ระวังเรื่องเข้าใจผิด ดังนั้นเมื่อได้พบกับสาวเบลล่าจึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
 
"ตามจริงแล้วก็มีหลายสำนัก ดูต่างๆ นานากันไป แต่ว่าเราฟังหูไว้หู แต่เราว่าดวงไม่ใช่ทุกอย่าง เราต้องพยายาม คนยิ่งจับตามอง เรายิ่งต้องคอยระวังตัวเองให้ดี (ส่วนตัวกังวลไหม) ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่นะ เรื่องที่ว่า ต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์ก็ไม่นะ แต่หนูเป็นคนที่ทำบุญประจำปีอยู่แล้ว ส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง คือฟังไว้ เหมือนเป็นคนขี้ลืมด้วยแหละ อย่างปีที่แล้ว ก็มีคนทักเรื่องอุบัติเหตุก็ลืมๆ ไป พอเกิดแล้ว ถึงจะนึกได้ (คนรอบข้างเป็นห่วงแทนไหม) ก็มีแค่พ่อแม่นี่แหละ ตอนนี้กลับมาถ่ายละคร 2 เรื่อง กลัวเรื่องสุขภาพ การเดินทาง ขอให้ระวังตัวขับรถช้าๆ หน่อย" เบลล่าบอก
    
นอกจากนี้ เมื่อถามถึงคำทำนายที่ อ.คฑา ทำนายลงใน "คม ชัด ลึก" ถึงดวงความรักให้ระวังเรื่องอารมณ์ของฝ่ายชายนั้น สาวเบลล่าเปิดเผยดังนี้

"หนูมองว่า ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง อย่างเรา เรายังอยากทำงาน ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก อะไรจะเกิดมันเป็นเรื่องของอนาคต (ล่าสุดฝ่ายชายเปรยอยากแต่งงานแล้ว) ส่วนตัวเรา เรายังไม่อยากแต่ง เรายังเด็กอยู่อยากทำงาน (ความสัมพันธ์กับเวียร์ตอนนี้เป็นอย่างไร) เท่าเดิม ไม่ได้ใกล้ขึ้น ไม่ได้ห่างออก ยังเหมือนเดิม ยังคุยกันเรื่อยๆ (ข่าวกับเวียร์ทำให้มีคนเข้ามาน้อยลงไหม) หนูว่าไม่เกี่ยวหรอก คนที่เขาอยากคุยกับเราจริงๆ คงไม่ได้มองตรงจุดนี้หรอก ถามว่ามีคนเข้ามาเยอะไหม ไม่ค่อยมี อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยได้เจอใครด้วย และไม่ได้คุยกับใครในทางนั้นมากกว่า คือคุยกันชิลๆ ไม่ได้คุยแบบหวังผล แต่ถ้าเข้ามาจีบ เราก็ไม่ค่อยอยากคุย คือตอนนี้เรายังอยากทำงาน ยังอยากสนุกกับงานให้เต็มที่มากกว่า" เบลล่ากล่าวปิดท้าย


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์