วีโอดนั่งแท่นผู้จัดยากโวรักสาวนอกวงการHappy

พระเอกหนุ่ม "วีรภาพ" โอดนั่งแท่นผู้จัดยาก เร่งถ่ายทำ โวรักสาวนอกวงการแฮปปี้ ยังไม่พร้อมเปิดตัว 14 ก.พ.วันวาเลนไทน์ เล็งควงสวีต

นั่งแท่นเป็นผู้จัดเต็มตัวกับละครซิทคอมเรื่องแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจกับสาวนอกวงการว่า

"เราบวงสรวงตั้งแต่ปลายปีที่แล้วครับ ปรึกษาฤกษ์ ปรึกษาพระ ปรึกษาหมอดูว่าทำการเปิดกล้องวันที่ 14 เดือน 1 ปี 2014 เปิดกล้องเมื่อวานเลยครับ เปิดเสร็จก็เดินทางมาทำงานที่ต่างจังหวัดเลยครับ ก็เหนื่อยครับ เครียดเลย ตอนแรกคิดว่าจะชิว สบาย เพราะต้องรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่าย คิวนักแสดงโน่นนั่นนี่ ก็เหนื่อยกว่าตอนเป็นนักแสดงเยอะ เพราะนักแสดงมาเล่นละครของเรา เค้ารับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างเดียว พอเรามาทำเป็นผู้จัดก็เลยพะวงโน่นนั่นนี่ แม้แต่ข้าวกองอาหารกองอร่อยมั้ย เครียดเลยครับ ผมว่าถ้าการเป็นผู้จัดแล้วเราลงมาดูเองทุกรายละเอียดมันก็จะดีนะครับ ทั้งโลเกชั่น เสื้อผ้าหน้าผม แม้แต่ข้าวกอง คิวนักแสดง เมื่อวานวันแรกก็เครียดเลย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความที่ผมเป็นค่ายน้องใหม่ด้วย มีนักแสดงน้องใหม่ด้วยอย่างน้องอิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์ นางเอกใหม่ของช่อง 7 ซึ่งผ่านงานแสดงมาน้อยมาก ก็ใหม่ไปด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนักแสดงและผู้จัด ก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ด้วยนะครับ อยากให้งานออกมาดี มีคนชอบครับ จะได้ดูเมื่อไหร่พูดตรงๆ นะครับ อยากจะถ่ายให้มันเยอะก่อน อย่างบางค่ายที่มีบวงสรวงพร้อมผมเค้าออนแอร์ไปแล้วนะครับ ผมเลยอยากจะค่อยๆ ไปนะครับ ทีละสเต็ป เรื่องแรกก็เหนื่อยอยู่ แต่ว่าก็ภูมิใจครับ"


วี วีรภาพ วี วีรภาพ

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าในการทำละครซิทคอมเรื่องนี้ มีอะไรน่ากังวลใจที่สุด? "คือกังวลใจ ของผมเป็นละครซิทคอม ด้วยความที่ผมกับกีต้าร์เป็นคนร่วมพลอตบทด้วย เอาคนเขียนบทที่เจ๋งที่สุดของผมมาร่วมด้วย แต่ผมกลัวว่ามันคิดว่ามันจะตลกคนเดียวรึเปล่า กลัวที่แบบว่าออกไปแล้วคนดูจะชอบรึเปล่า เวลาถ่ายทำผมก็จะเรียกแม้กระทั่งแม่บ้าน ฝ่ายสวัสดิการ หรือฝ่ายพร็อพมาช่วยดูว่าอย่างนี้โอเคมั้ย ต้องถามสายตาคนดูข้าวนอกด้วย ไม่ใช่เราขำฮาอยู่คนเดียว ไม่งั้นก็แย่เหมือนกันครับ ก็เลยอาจจะช้าหน่อย

มีกำลังใจไหม ก็มีครับ มีได้กำลังใจจากครอบครัว จากเพื่อน กำลังใจจากคนสนิทก็มีครับ ตอนนี้ก็ดีครับ ให้กำลังใจกันไปตามอัตภาพ เพราะว่ามันเหนื่อยครับ ผมเองก็เหนื่อยต้องถ่ายละครที่ผมเล่นอยู่ด้วย และละครที่ผมเป็นผู้จัดด้วย แต่ละครผมเร็วๆ นี้ ก็ได้ใกล้ดูแล้วครับ เรื่องหนีก็ล่า ซ่าก็รัก เล่นประกบคู่น้องฐิสา วริฏฐิสา ครับ ปีใหม่ที่ผ่านมาอยู่กรุงเทพฯ ครับ เพราะว่าก่อนปีใหม่ไปเที่ยวกันแล้ว เล็งเห็นแล้วว่าช่วงเที่ยวปีใหม่เหนื่อยแน่ กลุ่มเพื่อนๆ ผมก็จะไปเที่ยวก่อนปีใหม่ ของขวัญไม่มีครับ มีแต่ใจครับ ช่วงนี้มีแต่ใจ วาเลนไทน์มีของขวัญไหม ต้องรอดูครับ ส่งข้าวส่งน้ำให้เราที่กองถ่ายไหม ไม่มีครับ อยู่กองถ่ายต้องรีบตลอด ไม่มีเวลาชิวอะไรเลย เมื่อไหร่จะได้พาออกงานเปิดตัว เดี๋ยวก็ต้องรอดูครับ เดี๋ยวก็เห็นเองครับ ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าว ดูหนัง ช็อปปิ้ง เดี๋ยวเจอแล้วคงมีรูปแหล่ะ"


วี วีรภาพ วี วีรภาพ


วี วีรภาพ วี วีรภาพ


วี วีรภาพ วี วีรภาพ


วี วีรภาพ วี วีรภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์