มิ้นท์แจงภาพหลุดควงทอมแค่เพื่อน-ย้ำรักผู้ชาย สัมพันธ์หนุ่มนอกวงการยังดี


มิ้นท์แจงภาพหลุดควงทอมแค่เพื่อน-ย้ำรักผู้ชาย สัมพันธ์หนุ่มนอกวงการยังดี


สาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" แจงภาพควงทอมเพื่อน โวรักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ยังไม่พร้อมเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ เล็งควงสวีต

หันไปเข้าครัวทำเบเกอร์รี่ขายได้ดิบได้ดี สำหรับนางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงกาให้ฟังว่า

"คือจริงๆ เราชอบ ทำแล้วมันสนุกเราก็ทำ ทำให้คนนั้นกิน คนนี้กินค่ะ ล่าสุดมีงานที่เมืองทองได้บูธมา เลยเอามาลองขายดูบ้างกลายเป็นอุตสาหกรรมครอบครัวเลยค่ะคือเรื่องเปิดหน้าร้าน พอเอามาลองขายเองมิ้นท์ว่ามันเหนื่อย ถ้าเปิดเป็นร้านมิ้นท์ว่ามันค่อนข้างที่จะเหนื่อยมาก แล้วต้องมีคนช่วย ต้องวางระบบดีๆ หน้าร้านสำคัญมากแล้วโลเคชั่นก็ต้องดี มันไม่ได้เหมือนงานที่เมืองทองที่คนตั้งใจไปเดินซื้อ แล้วซื้อหมดทุกวัน ซึ่งถ้าโลเคชั่นไม่ดีแล้วเราเปิดจริงๆ มันมีความเสี่ยงที่จะเจ๊งสูง เป็นการซ้อมฝึกเป็นแม่บ้านไปในตัวรึเปล่า

 คือจริงๆ ชอบทำอยู่แล้ว แล้วเวลาทำมันสนุก มันเพลินดี บางทีแต่งหน้าเค้ก อย่างเค้กบางก้อนทำตอน 9 โมงเช้า เสร็จอีกที 4 โมงเย็น คือลืมเวลาไปเลย สนุกนะคะ หนุ่มๆเคยได้กินบ้างค่ะ ไม่ได้มีเยอะค่ะ ใครอยากกินก็เอาให้กินค่ะเขาก็ต้องบอกว่าอร่อยอยู่แล้วค่ะ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไร ส่วนภาพเดินควงทอม ได้เห็นแล้วค่ะ ก็เป็นเพื่อนในกลุ่ม จริงๆแล้ววันนั้นพี่เค้าไปรับที่สนามบินค่ะ เราไปกันหลายคนค่ะ ไม่ได้ไปสองคนหรอก ไม่ได้เปลี่ยนใจมาชอบสาวหล่อ ก็ยังชอบผู้ชาย หนุ่มของเราเข้าใจผิดไหม

 "ไม่เข้าใจผิดค่ะ เพราะว่าเวลาไปไหนเค้าก็จะไปรับไปส่งอยู่แล้วค่ะแต่วันนั้นเค้าก็มารับที่สนามบิน ก็รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ.กับหนุ่มคนนี้ก็เรียกว่าคุยๆ อยู่ตอนนี้ดีกว่าค่ะ พร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังค่ะ รอสักพักก่อนดีกว่า รอให้มันนิ่งๆก่อน กับครอบครัวก็ได้เจอกันบ้างค่ะ และเราคุยกันมานานสักพักแล้วค่ะ แพลนวาเลนไทน์ ก็คงในเมืองไทยนี้แหล่ะค่ะ ก็คงไปเป็นกลุ่มเพื่อนค่ะ

 เพราะหลายอย่างมันยังไม่นิ่งน่ะค่ะ ยังมีทะเลาะกัน บางช่วงก็มีหยุดคุยกันไปและกลับมาคุยกันใหม่ ซึ่งมันก็ยังไม่แน่นอนว่าเราจะเป็นแฟนกัน 100% หรือจะคบต่อได้นานแค่ไหน เรื่องรูปคู่ในไอจีก็รอให้นิ่งกว่านี้ก่อนค่ะ ช่วงมันก็สวีทแล้วเรารู้สึกอยากมี อยากเปิดมาก แต่พอแปบนึงทะเลาะกันอีกแล้ว ต้องรอดูอีกทีหนึ่งน่ะค่ะ ไม่ได้เป็นไฮโซค่ะ เป็นคนปกตินี้ล่ะค่ะ แต่แก่กว่านิดนึงค่ะ อายุประมาณพอๆกับพี่วีค่ะ



มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์