ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.

"ปิ๊ก-ชาญฉลาด" เชื่อหมอดูชื่อดังทักดวง "เจมส์จิ" มีเกณฑ์เปลี่ยนผู้จัดการ เป็นการเตือนให้ดูแลกันดีขึ้น ชี้จะระมัดระวัง ขอบคุณทักดวงซุปตาร์คนดังเหมือน "เบิร์ด"

 หลังจากมีหมอดู อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ทำนายทายทักดวงของ "ซุปตาร์เทวดา" อย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"
 
ว่าอาจมีเกณฑ์เปลี่ยนผู้จัดการหรือคนดูแล นอกจากนั้นยังต้องระมัดระวังเรื่องข่าวฉาว และอาจจะท้อถึงขั้นคิดออกจากวงการ เจอตัว "ปิ๊ก-ชาญฉลาด ทวีทรัพย์" ผู้จัดการซุปตาร์คนดังเลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้
    
"ผมคงมองในแง่เรื่องเตือนใจ ในแง่ของการทำงานร่วมกันกับตัวดาราและผู้จัดการดาราควรที่จะใส่ใจและดูแลจิตใจกันมากขึ้น คนที่อยู่ด้วยกันต้องรักและเอื้อเฟื้อต่อกัน ทำให้เราหันมาย้อนดูตัวเองว่า เรามีความบกพร่องตรงไหน ทุกวันนี้เราทำงานคลิกกันมากขึ้น อาจจะมีข้อสงสัยซึ่งกันและกันบ้างว่ามีอะไรที่ยังไม่สมบูรณ์ คนหนึ่งอยู่เบื้องหน้า ส่วนอีกคนต้องคอยระวังหลังให้ ส่วนข่าวฉาว ผมคิดว่าเขามีบทเรียน และได้เรียนรู้จากคนหลายคน ทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ทุกคนที่รักเขา คงไม่อยากให้เขาพลาด แต่ถามว่าถ้ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เราคงต้องมองไปในเรื่องของประเด็น และต้องคิดป้องกันดีกว่าแก้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วย" ปิ๊กกล่าว


ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.

ถามต่อถึงหมอดูยังทักอีกว่า ดวงจะเป็นเหมือน "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เป็นดาวค้างฟ้า แต่อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ท้อมากจนถึงขนาดคิดออกจากวงการ ปิ๊กกล่าวว่า ซุปตาร์หนุ่มตั้งใจกับงานวงการบันเทิงมาก บางครั้งอาจมท้อบ้าง แต่ไม่แสดงออก
    
"ผมคิดว่าตัวเจมส์เป็นคนที่ปวารณาตนให้กับงานในด้านบันเทิงมากนะ เขาบอกผมเองว่าคนที่จะอยู่ตรงนี้ได้ ต้องทำให้คนมีความสุข

เขาใช้เวลาไม่นานในการหาตรงนี้เจอ ผมคิดว่าเขาตกหลุมรักงานตรงนี้แล้ว เขาเริ่มจะรู้ว่ามันคืออะไร ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ คงเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะพี่เบิร์ดเป็นไอดอลของทุกคน ใครที่มีโอกาสอยู่ยาวนานแบบพี่เบิร์ดต้องประพฤติตัวดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องท้อผมว่าเขามีนะ แต่ไม่แสดงออก และคงไม่หนักขนาดนั้น เหมือนช่วงเวลาที่เขาทำงาน บางวันถ่ายปกหนังสือ 6 เล่ม เราอยากทำงานให้คนทุกคน คนเอ็นดูเขา ผมว่าหน้าตาเขาน่าเอ็นดู น่าสงสาร ถ้าเขาเหนื่อยหน้าตาเขาจะออก แต่เขาไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ปฏิเสธคนโน้นคนนี้ เหนื่อยแค่ไหนก็จะทำ" ปิ๊กกล่าวทิ้งท้าย

ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.


ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.


ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.


ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.


ปิ๊กไม่หวั่นเจมส์จิดวงเปลี่ยนผจก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์