แน็กลั่นเบื่อเล่นละครเล็งสมัครทหารปีนี้


"แน็ก-ชาลี" รับไม่สนุกกับการงานแสดงแล้ว เพราะเบื่อวงการบันเทิง น้อมรับเป็นคนเจ้าปัญหา แต่ไม่ใช่คนติสต์ เผยไม่ขอเล่นละครอีก เตรียมสมัครเป็นทหารเกณฑ์ปีนี้

ไม่ค่อยมีผลงานการแสดงมาให้ได้ชมสักเท่าไหร่สำหรับ "แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์" ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีรายชื่อแสดงละครเรื่อง "ซินเดอร์เรลล่ารองเท้าแตะ"  แต่จู่ๆ เมื่อละครออกอากาศ ก็ไร้เงาหนุ่มแน็ก ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มเลยขอสอบถามถึงงานในวงการบันเทิง โดยแน็กเผยให้ฟังดังนี้

"ตอนที่ผมเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ผมตั้งใจจะทุ่มเรื่องเรียนเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยตั้งใจเรียนเลย ซึ่งตอนนั้นก็มีละครเรื่องนี้ติดต่อเข้ามา โดยทีมงานเขาให้สัญญา ว่าการเล่นละครครั้งนี้จะไม่กระทบกับการเรียน ผมเลยรับ แต่กลายเป็นว่ามันไม่เป็นอย่างที่เขาสัญญา ผมต้องลาเรียนเพื่อไปเล่นละคร พอไม่ได้เรียนก็ทำให้เรารู้สึกขี้เกียจเรียน และเบื่อเล่นละครด้วย เลยลาออกทั้งที่มหาวิทยาลัยและบริษัท ละครก็ไม่เล่นต่อ ซึ่งผู้จัดก็ไม่ได้ว่าอะไรหรือให้ผมชดใช้ค่าเสียหายอะไรนะ ผมว่าเขาก็คงเข้าใจ" แน็กกล่าว

 ดาราหนุ่มเผยต่อ ว่าคงไม่กลับไปเล่นละครอีกแล้ว เพราะเหนื่อยและน่าเบื่อมาก คนที่จะเล่นละครต้องเป็นคนที่อยากทำงาน ต้องยอมตื่นเช้า แต่รู้ตัวเป็นคนมีปัญหาเยอะ อย่างในละครเรื่อง ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ทางค่ายละครจะให้ตัดผม แต่ตัวเองไม่ตัด

"ผมไม่ได้ติสต์นะ แต่อาจเป็นเพราะผมทำงานตั้งแต่เด็ก พอเราได้หยุดทำงานได้กลับไปเจอเพื่อน ได้ทำทุกอย่างอยากทำมันรู้สึกมีความสุขมาก มีคนเตือนเยอะมากว่าเรามีโอกาสได้ทำงานทำไมไม่คว้าไว้ คุณพ่อคุณแม่ก็เตือนตลอด เพราะเราเรียนไม่เก่ง แถมตอนนี้ก็ไม่ได้ดังเหมือนเมื่อก่อน แต่ทุกวันนี้ยังมีคนติดต่อเราทุกวัน ขอให้ไปเล่นละคร แต่เราเลือกไม่เอาอะไรสักอย่าง 

จะให้อยู่บ้านเฉยๆ พ่อแม่ผมก็ไม่สนับสนุน จะว่าไปแล้วปีนี้ผมจะอายุ 21 ปีแล้ว ท่านเลยบอกให้ผมไปเกณฑ์ทหาร ซึ่งโดยส่วนตัวจะให้จับใบดำใบแดงก็ได้ แต่ผมคิดว่าจะสมัครเข้าไป ที่สมัครทหารไม่ได้อยากตามใจพ่อแม่นะ แต่เป็นเพราะตั้งแต่เด็กผมเป็นคนชอบเครื่องบิน เคยไปสมัครเรียนทหารเหมือนกัน 

แต่สอบไม่ติด เพราะผมเรียนไม่เก่ง เมื่อถึงวัยเกณฑ์ทหารก็เลยอยากไป ถ้าได้เป็นทหารอากาศก็ดี ลองไปเป็นทหารดูถ้ามันชอบและสามารถไต่ไปได้เรื่อยๆ ก็คงไปทางนั้น" แน็กกล่าวปิดท้าย

แน็กลั่นเบื่อเล่นละครเล็งสมัครทหารปีนี้


แน๊ค ชาลีแน๊ค ชาลี


แน๊ค ชาลีแน๊ค ชาลี


แน๊ค ชาลีแน๊ค ชาลี


แน๊ค ชาลีแน๊ค ชาลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์