โก๊ะตี๋ วอน! อย่าเข้าใจผิดว่า เป็นแกนนำเสื้อแดง


ทำเอาตลกชื่อดังอย่าง โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ถึงกับออกอาการเซ็ง!

 เพียงเพราะว่า ชื่อโก๊ะตี๋ ดันไปคล้ายกับ  “โกตี๋” วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ 1ในแกนนำของกลุ่ม'นปช.'ทำเอาโดนเข้าใจผิด และแซะอยู่เป็นประจำ

งานนี้ โก๊ะตี๋ เลยขอความเป็นธรรมโดยการชี้แจงผ่าน IG ยันยันว่า ตนไม่ใช่แกนนำเสื้อแดง เป็นแค่ตลกธรรมดาคนหนึ่ง ถ้ามีปัญหามากนัก อาจจะเปลี่ยนชื่อเลยก็ได้

“ขอกราบขอโทษก่อนล่วงหน้านะครับถ้าหนูต้องใช้ถ้อยคำที่ไม่ถูกใจใครบ้าง…บางคน..คือหนูอึดอัดมากอยากบอกอยากพูดมากๆ เรื่องมีอยู่ว่ามีแกนนำคนเสื้อแดงหนึ่งคนชื่อว่า”"โกตี๋”"ส่วนหนูชื่อว่า”"โก๊ะตี๋”"วาลานักข่าวอ่านข่าว พูดเร็วๆ แล้วคนดูฟังอย่างเดียวไม่ได้ดูภาพก็จะเข้าใจว่าเป็นหนูหมดทุกคน

ทุกวันนี้หนูไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามว่าเป็นแกนนำคนเสื้อแดงหรอ..??บอกตรงๆนะหนูไม่มีความรู้เรื่องการเมืองและหนูก็ไม่อยากให้ใครหลายๆคนเข้าใจผิดในตัวหนู ญาติทางแม่หนูญาติทางพ่อหนูหลายคนโทรมาถามว่า หนูยกม็อบไปที่โน่นที่นี่ทำไม ทำไมต้องทำแบบนั้น หนูเบื่อที่จะต้องมานั่งตอบคำถามแบบนี้กับญาติตัวเอง
ลองคิดดูนะครับว่าขนาดพี่น้องของหนูที่เขารู้จักหนูดี ยังคิดกับหนูแบบนี้ แล้วคนอื่นละครับเขาจะคิดกับหนูไปไกลแค่ไหน หนูขอบอกตรงนี้นะครับ หนูก็เหมือนเป็นสื่อมวลชนคนหนึ่ง หนูจะออกมาประกาศเพื่ออะไรว่าหนูอยู่ฝั่งไหน หนูไม่เข้าใว่าคนไทยทุกวันนี้เป็นไรกัน

เมื่อก่อนคิดต่างได้แต่ไม่แตกแยก แต่ทุกวันนี้คือถ้าไม่ใช่พวกเดียวกัน คิดต่างกัน ไม่ใส่เสื้อสีเดียวกัน คือ”"ศัตรูกัน”"ใช่มั๊ย??คนไทยอยากได้แบบนี้ใช่มั๊ย?? หนูอยากบอกว่าหนูคือคนไทยคนหนึ่งครับเป็นคนไทยที่ไม่มีอะไรต่อท้าย….!!!!!ขอบอกอีกครั้งนะครับรูปที่คุณเห็นอยู่นี้ รูปบนคือ”"คุณโกตี๋”"แกนนำคนเสื้อแดง..รูปร่างคือ”"ไอ้โก๊ะตี๋”"ตลกคนนึงที่มาจากอ่างทอง.!!!ถ้ายังสับสนกันอีก หนูจะเปลี่ยนชื่อแล้วนะ..!!!ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบครับ”

โก๊ะตี๋ วอน! อย่าเข้าใจผิดว่า เป็นแกนนำเสื้อแดง


โก๊ะตี๋ วอน! อย่าเข้าใจผิดว่า เป็นแกนนำเสื้อแดง


โก๊ะตี๋โก๊ะตี๋


โก๊ะตี๋โก๊ะตี๋


โก๊ะตี๋โก๊ะตี๋


โก๊ะตี๋โก๊ะตี๋

ขอบคุณข้อมูล และ รูปภาพจาก IG โก๊ะตี๋


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์