ไมค์เม้นต์ IG ขอความรัก แค่พิมพ์ผิด


วันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งครบรอบวันเกิด 24 ปีของไมค์ น้องสาวผมจัดงานวันเกิดให้พร้อมมีทติ้งแฟนคลับที่ตามเรามาตั้งแต่ก่อนจะเป็นกอล์ฟไมค์อบอุ่นมาก

อายุเพิ่งครบ 24 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ปีที่แล้วสำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจ้าตัวก็ได้จัดงานวันเกิดพร้อมมีทติ้งแฟนคลับไปด้วย ซึ่งในไอจีของหนุ่มไมค์ก็มีแฟน ๆ ไปร่วมอวยพรวันเกิดมากมาย แต่คนก็แอบไปเห็นคอมเมนต์ใต้รูปในไอจีหนุ่มไมค์ที่โพสต์ว่า “และก็หวังว่าตัวเองจะรับรักเค้าบ้างนะ” ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่าหนุ่มไมค์ขอความรักสาวคนไหน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยต้องถามซะหน่อยว่าหัวใจเป็นสีชมพูหรือเปล่า เจ้าตัวเปิดใจว่า

“วันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งครบรอบวันเกิด 24 ปีของไมค์ น้องสาวผมจัดงานวันเกิดให้พร้อมมีทติ้งแฟนคลับที่ตามเรามาตั้งแต่ก่อนจะเป็นกอล์ฟไมค์อบอุ่นมาก แล้วช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมกับครอบครัว พี่ ๆ น้อง ๆ ไปเที่ยวที่เกาหลีมาสนุกมาก เพราะพวกเราหาเวลาตรงกันยากจริง ๆ หลายคนก็ยังคงมองว่าไมค์เปลี่ยนไปยอมรับโตขึ้นไม่เหมือนอดีตอย่างแน่นอน และในอนาคตต้องดีขึ้นด้วย อะไรที่ทำให้ทุกข์จะไม่เก็บมาคิดมาก โฟกัสที่การทำงานเต็มที่ ส่วนเรื่องความรักที่คนเห็นผมพิมพ์ใต้อินสตาแกรมวันเกิดว่า

 “และก็หวังว่าตัวเองจะรับรักเค้าบ้างนะ” 

คือไมค์พิมพ์ตกไปกะจะพิมพ์ว่าอย่าลืมรักเค้าด้วยนะตัวเอง แล้วดันไปพิมพ์ว่าอย่าลืมรับรักเค้าคนเลยเข้าใจผิดว่าขอความรักกับใครหรือเปล่า ถามว่าตอนนี้ผมโสดมั้ย ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าต้องใช้คำไหนอธิบาย ก็ยอมรับว่ามีคนที่เราคุย แต่คนในหรือนอกวงการเหรอ จริง ๆ ผมค่อนข้างเบื่อสังคมในวงการที่ทำงานใกล้ ๆ กัน ออกไปสู่โลกภายนอกบ้างดีกว่า ยังไม่ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้าผมเจอคนที่ใช่จริง ๆ ก็ยังไม่รีบ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าผมทำงานตรงนี้ต้องเชื่อใจ ถ้าผมจริงจังจะเข้าหาครอบครัวเขาเลย ไม่ใช่ป๊อบปี้เลิฟแล้วคบก็ต้องแบบผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนคนนั้น ขอให้เวลาทำงานก่อนเพราะผมอยากประสบความสำเร็จในการทำงานก่อนดีกว่าครับ”.

ไมค์เม้นต์ IG ขอความรัก แค่พิมพ์ผิด


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์