เมทัลแฮปปี้คบโดมพัฒนา พอใจความประพฤติ


เมทัลแฮปปี้คบโดมพัฒนา พอใจความประพฤติ


"เมทัล"แฮปปี้คบ"โดม"พัฒนา พอใจความประพฤติ

"มันดีสองอย่างพร้อมกันไม่ได้เหรอครับ ผมว่าของทุกอย่าง ท้ายสุดเรากำหนดเอง" หนุ่มหล่อ "โดม"ปกรณ์ ลัม เผยเรื่องที่หมอลักษณ์ฟันธงว่าเรื่องงานจะโด่งดังเป็นดาวค้างฟ้า แต่ความรักอาจจะอีนุงตุงนังถึงขั้นเข็ดขยาด

โดนทักเรื่องรัก ต้องไปทำบุญเสริมดวงไหม

"คือครั้งนี้ผมตั้งใจจะทำให้ดีมากเลยนะ ผมว่าเรื่องของธรรมะก็ดี คือเราอย่ายึดติด ท้ายสุดไม่มีอะไรเป็นของเรา รักกันได้ หวังดีกันได้ แต่ถ้ามันไม่ใช่ ใจเราเองก็เป็นทุกข์ ไม่ใช่ เราก็ปล่อยไป"

กับ "เมทัล สุขขาว" เป็นคนที่ใช่หรือยัง 

"อย่าใช้คำนั้นเลย อะไรก็ไม่แน่นอน เอาเป็นว่าตั้งแต่คบมาจนตอนนี้ ผมรู้สึกว่าเป็นคนประเภทเดียวกัน อยู่กันได้ โดยไม่ต้องปรับอะไรกันเลย เป็นเรื่องมหัศจรรย์ ผมมองเขาเหมือนผมมองตัวเอง"

ด้านนัก ร้องสาว "เมทัล สุขขาว" แง้มถึงการคบกับ "โดม" ว่า "แฮปปี้มากเลยค่ะ ทุกอย่างพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มันถูกต้อง มันชัดเจนมากขึ้นค่ะ"

ปี ใหม่ที่ผ่านมาได้ไปไหนไหม "ไปสวดมนต์ข้ามปีกับพี่โดม คุณแม่หนู เพื่อนสนิทหนู แล้วหนูก็ซื้อผ้าพันคอไปฝากคุณแม่พี่โดม เขียนการ์ดไปว่าจากคุณแม่และจากหนู คุณแม่พี่โดมบอกว่าชอบ คือคุณแม่ชอบสีส้มซึ่งเราก็พอรู้บ้างว่าคุณแม่ชอบสีสันสดใส คุณแม่ก็บอกขอบคุณ"

เห็นพี่โดมบอกว่าเรานิสัยห้าว มักมีความเห็นตรงกันหมด

 "มันแปลกตรงนี้นะ บางคนอาจจะคล้ายกัน แต่นี่เรียกว่าเหมือนก็ว่าได้ เรื่องอาหาร รสนิยม อารมณ์ ความชอบ ความสนใจ"

กลัวไหมเหมือนกันมากเกินไป "คิดเหมือนกัน แม่หนูก็บอกว่าเหมือนกันจะดีหรือเปล่า แต่ลองคบกันดูแล้ว กลายเป็นว่าดี"




มองอนาคต ยังไงบ้าง "ยังไม่ได้มองไกลๆ แต่มองว่าทำทุกวันให้ดีที่สุด ไปให้นานที่สุด คือถ้ามันนานจนถึงขั้นวันที่มันลงตัวก็คงเป็นคนที่ใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ จะใช่ไม่ใช่ต้องดูกันไปเรื่อยๆ" 

เหมือนเมื่อก่อนพี่โดมมี มาด ดูเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เรามองยังไง

 "ผู้ชายก็แบบนี้ พ่อก็สอนว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้หมด อยู่ที่ว่าคิดจะหยุดเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่คนนะ บางคนเป็นตลอด บางคนหยุด มีหลายปัจจัย ถามว่าพี่โดมพูดให้มั่นใจไหมว่าจะหยุด คือเขาไม่ได้พูดอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราดูจากการกระทำก็โอเคแล้ว พอใจ"

หมอลักษณ์ทักมาว่า ดวงโดมงานจะดี แต่เรื่องรักอาจจะไม่ค่อยดี

 "มีหมอดูทักเยอะนะว่าค่ายเพลงเขาจะดี คือมันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขา เราก็ดีใจด้วย ส่วนเรื่องความรักมันอยู่ที่เราสองคนคือดวงมันอาจจะกระทบกระทั่ง แต่คนเราอยู่ด้วยกันก็ต้องมีบ้าง แต่สุดท้ายถ้ามันเข้าใจกัน มันก็ไปได้" 

เมทัลแฮปปี้คบโดมพัฒนา พอใจความประพฤติ


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์