ตั้มอยู่คอนโดกับผู้ชาย แต่เป็นพี่เขย ยันไม่ใช่เก้ง


ตั้มอยู่คอนโดกับผู้ชาย แต่เป็นพี่เขย ยันไม่ใช่เก้ง


มีข่าวแนวเก้งกวางมาตลอด สำหรับหนุ่ม ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่ล่าลุดก็มีเสียงเมาท์มาจากคนในคอนโดย่านลาดพร้าวว่า

 หนุ่มตั้ม นั้นซุกหนุ่มอยู่กับผู้ชาย งานนี้ได้เจอหนุ่มตั้มในงาน “แถลง ข่าวการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอล รุ่นที่ 4” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย พร้อมถามสถานะหัวใจด้วยว่าตอนนี้มีใครครอบครองหัวใจแล้วรึยัง

ตั้ม เผยว่า “เรื่องที่ว่าผมอยู่คอนโดกับผู้ชาย ผมก็อยู่จริง ๆ ครับ ทุกวันนี้ผมอยู่คอนโดแถวรัชดา 18 กับพี่เขย เราก็เดินกับเขา คนก็เห็น เราเองก็ไม่ได้คิดอะไร คือเขาว่างงานอยู่เลยมาขับรถให้ เราก็ไปกินข้าวด้วยกัน 2 คน เขาจะคอยไปรับส่ง เราอยู่กัน 3 คนที่คอนโดนั้น พี่เขยก็มาดูแลเราแทนพี่สาว ที่คนมองว่าผมเป็นเกย์ ผมก็รู้สึกตลกดี แล้วก็ดีใจนะที่มีคนสนใจเรา เอาเรามาเป็นข่าว คือคนเข้าใจผิดเราไปทางนั้นเยอะแล้ว คนที่นั่นก็ไม่มีใครมองผมแปลก ๆ เลย เพราะเขาจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร ผมไม่คิดเลยนะว่ามันจะเป็นข่าว ต่อไปคงไม่ต้องระวังตัวอะไรเพิ่ม เพราะว่าเราออกมาอธิบายแล้ว ผมไม่มีซุกหนุ่ม 

ผมชอบผู้หญิงนะจริง ๆ คือถ้าเรามองโลกในแง่ดี สาวจะเข้าหา เพราะเขาคิดว่าเราเป็นตุ๊ด เขาก็ยิ่งเข้าหาเราง่าย ผมไม่กลัวยํ้าภาพเกย์ เพราะว่าเราไม่ได้เป็น เพื่อนแบบเกย์ ผมก็มีนะ แต่ไม่ค่อยได้ไปไหนกับเขา ส่วนมากก็ไปกับเพื่อนเดอะสตาร์ด้วยกัน เพื่อนสมัยเรียนผมเป็นตุ๊ดเยอะ ผมยอมรับว่าผมก็ติดท่าทางมันมาบ้าง คืออยู่กับพวกเขาแล้วสนุก ผมชอบคนสนุกสนานครับ แต่เวลาทำงานก็ทำกันจริงจัง ตอนสมัยเรียนผมยังเคยพาแฟนผมไปอยู่กับพวกเขาด้วย เพื่อนผู้ชายผมก็มี




 ผมมีเพื่อนหลากหลายกลุ่ม ผับเกย์ผมยังไม่เคยเข้า แต่แค่เฉียด ๆ ก็เคยมีกะเทยแบบเต็มตัวมาลูบหลังผม ผมสะบัด ขนลุกเลย น่ากลัวมากครับ สาว ๆ ก็มีครับ ผมก็มีชอบคนโน้นคนนี้บ้าง แต่ไม่ได้ถึงกับคุยกัน แค่เราชอบเขา แล้วเราก็เข้าไปคุย แต่เขาเหมือนไม่อยากคุยด้วยเท่าไหร่ เพราะเราเป็นเดอะสตาร์นี่แหละ เลยคุยยาก 

เขามองว่าคนเข้าหาเราเยอะ เจ้าชู้รึเปล่า คนนี้เป็นคนที่เพื่อนแนะนำมาอีกที เป็นคนนอกวงการครับ คือช่วงจีบมันก็มีนะ แต่เราคุยกับเขาแบบวันหนึ่งคุยได้นิดเดียว ก็ต้องทำงาน ใครจะเอา ผมจีบใครไม่ค่อยติดหรอก ผมยังไม่ได้ลงมือจีบ เรียกว่าเรามีเวลาก็คุย ผู้ใหญ่ไม่เคยห้ามเรื่องความรัก แต่แค่ต้องรู้กาลเทศะ รู้ว่างานคืองาน ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ไว้เป็นกำลังใจกัน ไม่มีมันเหงานะ คนนี้วันหนึ่งจะพัฒนาเป็นแฟนได้รึเปล่า ก็ไม่รู้เขาเหมือนกัน

 เขาจะรับเราได้รึเปล่าไม่รู้ เขาไม่ได้ชอบเราหรอก ผมเดาทีท่าเขาไม่ออกเหมือนกัน เราเองยังไม่รู้เลยว่าชอบเขารึเปล่า แค่เราคุยไปก่อน ถ้ามันใช่มันก็ใช่ ผู้หญิงที่เข้าหาเราก็มีนะ แต่ผมไม่ชอบ มันไม่ใช่สเปก ผู้หญิงที่ผมชอบ หน้าตาต้องดี ไม่ต้องสวยมาก กลาง ๆ เป็นผู้หญิงที่สวยธรรมชาติ จะฉีดฟิลเลอร์ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ผมไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด แต่งตัวรัด 

ผมชอบผู้หญิงสวยที่ไม่ห่วงสวย อยู่เป็นเพื่อนเรา คุยกับเรา เฮฮา อารมณ์ดี และมีเหตุผล ผมเคยมีแฟนที่ผมต้องคิดแทนเขาตลอด เราก็เหนื่อยที่ไม่สามารถปรึกษาอะไรเขาได้ และผมก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุ จะแก่กว่าผมก็ได้ แต่ขอให้เข้าใจ รับผมได้และตรงสเปกผม ก็โอเคแล้วครับ”.

ตั้มอยู่คอนโดกับผู้ชาย แต่เป็นพี่เขย ยันไม่ใช่เก้ง


ตั้ม เดอะสตาร์ตั้ม เดอะสตาร์


ตั้ม เดอะสตาร์ตั้ม เดอะสตาร์


ตั้ม เดอะสตาร์ตั้ม เดอะสตาร์


ตั้ม เดอะสตาร์ตั้ม เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์