หมากขำหมอดูทักทำสาวท้อง


หมากขำหมอดูทักทำสาวท้อง


"หมาก"รับเครียดกับข่าวลือเป็นโรคร้ายต้องหามส่งรพ.เมื่อปลายปีที่แล้ว 

แจงตอนนี้ร่างกายแข็งแรงแล้วขำหลังถูกหมอดูชื่อดังทักมีเกณฑ์ทำสาวท้องจนต้องตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์
 
 เมื่อปลายปีที่แล้ว เจอข่าวส่งท้ายปลายปี ว่าป่วยเป็นโรคร้ายจนต้องหามส่งโรงพยาบาล งานนี้ทำเอาแพทย์จะต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจง ล่าสุด "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" กลับมาทำงานแรกในปีใหม่ "มหัศจรรย์แห่งไม้ไอติมปี 3 ตอน ไดโนเสาร์ทะลุมิติ" เลยถามถึงอาการป่วยที่ผ่านมา

  "ตอนนี้อาการป่วยหายดีทุกอย่าง กลับมาทำงานได้เหมือนปกติ ตอนที่ป่วยและมีข่าวออกมาเยอะมากว่าเราเป็นโรคที่ร้ายแรง ป่วยหนัก เราเครียดมาก ด้วยความที่เราป่วยด้วย ทำให้ยิ่งคิดมาก เลยปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่ จนคุณหมอได้ออกมาชี้แจงว่าความจริงเราไม่ได้เป็นหนักอย่างที่มีข่าว

 เราก็สบายใจมากขึ้น เพราะตอนที่อ่านข้อความตามคอมเม้นท์ต่างๆ ยอมรับว่ามันเครียดมาก เพราะเราเองก็ป่วย ร่างกายและจิตใจมันอ่อนแออยู่แล้ว พอมาเจอข้อความในทางลบ ยอมรับว่ามันบั่นทอนเหมือนกัน แต่มาตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็น ร่างกายผมแข็งแรงดี กลับมาทำงานได้อย่างปกติแล้ว และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผม โดยเฉพาะแฟนคลับและเพื่อนๆ" พระเอกหนุ่มกล่าว

 เมื่อถามต่อว่ากลับมา ก็มาพร้อมกับข่าวเลย โดยล่าสุดหมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ออกมาทำนายทายทักพระเอกหนุ่มว่า ยิ่งฉาวยิ่งดัง และมีเกณฑ์จะต้องเป็นข่าวใหญ่ทำสาวท้อง ถึงขั้นอาจต้องมีการตรวจดีเอ็นเอกันเลย

 "เรื่องของการดูดวง ทำนายทายทักจากหมอดูท่านต่างๆ ก็มีมาตลอด ก็ขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วงผม ส่วนเรื่องว่าเชื่อไหมกับดวงที่ออกมา เอาจริงๆ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเราเอง และองค์ประกอบรอบข้างในเวลานั้นๆ ที่บอกว่ายิ่งฉาวยิ่งดัง ถ้าเลือกได้จริงๆ ขอไม่ฉาวจะดีกว่า เห็นมีคนมาบอกว่าปีนี้หมากชง ทำอะไรก็คงต้องระมัดระวัง

 (ข่าวว่าจะทำสาวท้องถึงขั้นต้องตรวจดีเอ็นเอเลย) 

อันนี้หมากว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เมื่อถูกทักก็ถือว่าเป็นการเตือนให้ระวังแล้วกัน" หมากกล่าวปิดท้าย



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์