ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ตะลึงอึ๋มตัวเองbig size34

จาก30 ศัลยกรรมสู่32 พอมีลูกกลายเป็น 34

คุณแม่ยังสาว ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ตะลึงอึ๋มตัวเอง เอ่ยปากบอกขนาดหน้าอกที่เพิ่มเกินความคาดหมาย ตั้งแต่กลายร่างเป็นคุณแม่ ปรากฏว่าดาราสาว วรรณษา ทองวิเศษ หรือษา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ไปไหนมาไหน หากมีใครเอ่ยถามถึงเรื่องลูก เธอเป็นตั้งหน้า ตั้งตาเล่าให้ฟังเป็นคุ้งเป็นแควเลยทีเดียว



ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสเจอหน้าว่าที่คุณแม่ในงานเปิดตัวหนังสือของ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ที่โรงแรมเซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้าซึ่งดาราสาวเปิดใจว่าขณะนี้ตนตั้งท้องได้ประมาณห้าเดือนกว่าแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์สำหรับตนมากๆ

ผู้สื่อข่าวถามถึงส่วนสัดต่างๆ ดาราสาวอารมณ์ดีหัวเราะเบาๆ พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้ถือว่าสรีระของตนเองนั้นเปลี่ยนไปมาก เปลี่ยนไปจนสามีสุดที่รักอย่าง เป้ ไฮร็อก ยังออกปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าอก หน้าใจ ซึ่งในตอนนี้เพิ่มขึ้นจาก สามสิบสอง เป็นสามสิบสี่

งานนี้เจ้าตัวกล่าวว่ารู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง แต่ก็ได้ทำใจมาแล้วล่วงหน้า ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าได้มีการดูแลตัวเองอย่างไรเป็นพิเศษหรือเปล่า วรรณษากล่าวว่า ก็คงจะดูแลในเรื่องอาหารการกิน ซึ่งก็จะเน้นไปทางผักและผลไม้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้เน้นเรื่องการรีดไขมัน ส่วนเมนูที่บริโภคนั้นส่วนใหญ่แม่จะเป็นคนจัดให้

"ตอนนี้หน้าอกของษาใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม จากเมื่อก่อน สามสิบนิ้ว พอไปทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้นมาสองนิ้วกลายเป็นสามสิบสอง ตอนนี้กลายเป็นว่าพอมีลูกหน้าอกของษาเพิ่มเป็นสามสิบสี่

ซึ่งหมอบอกว่ายังไม่หยุดการเพิ่มขนาดเพียงเท่านี้หรอก ส่วนผลกระทบสำหรับร่างกายนะหรือคะ ก็จะมีอาการอึดอัดบ้างนิดหนึ่ง เพราะอย่างที่บอกก่อนหน้านี้อกษาเล็กกว่านี้ นอกจากนั้นก็มีผลกับเสื้อชั้นใน ที่ในตอนนี้ษาต้องเพิ่มขนาดอีกแล้ว แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกดีน่ะค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ษาก็อยากมีหน้าอก แต่ก็ไม่ได้ต้องการอะไรเยอะแยะมากมาย ส่วนทางพี่เป้เขาจะมีแซวๆ เรื่องหน้าอกบ้าง ว่า อึ๋มใหญ่ขึ้นนะ ตลกดี ตอนนี้ส่วนสัดของษาก็ 34-34-38"

ส่วนการดูแลตัวเองในส่วนอื่นๆ นั้นวรรณษาบอกว่าตนค่อนข้างระมัดระวังเรื่องการเคลื่อนไหว แต่ก็มีรับงานบ้างในบางช่วง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานเฉพาะกิจ งานรายการต่างๆ ส่วนงานนอกเหนือจากนี้ตนจะไม่ค่อยรับ อีกอย่างทางสามีเองก็ค่อนข้างเป็นห่วงเป็นใยอย่างออกนอกหน้า

"ช่วงนี้พี่เป้เขาทำงานหนักมาก ทั้งไปงานโน้น งานนี้ตลอดจนออกคอนเสิร์ตต่างๆ เพื่อหาเงินเตรียมไว้สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายในการคลอดต่างๆ ษาเองก็เป็นห่วงเขา และในขณะเดียวกันก็ภูมิใจที่เขามีความรับผิดชอบครอบครัวอย่างดีเยี่ยม" วรรณษากล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์