เขตต์-ฐานทัพไม่ซีเรียสคนถามเรื่องลูกรับผู้ใหญ่เร่ง


เขตต์-ฐานทัพไม่ซีเรียสคนถามเรื่องลูกรับผู้ใหญ่เร่ง


นักแสดงหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" บอกไม่ซีเรียสคนถามเรื่องลูกถี่ รับผู้ใหญ่เร่ง เผยอยากมีลูกปีม้า ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการหนึ่งว่า อยากมีลูกให้ทันช่วงปีม้า แถมช่วงนี้ยังถูกถามถี่อีกด้วย สำหรับคู่ของ "เขตต์ ฐานทัพ" และ "แนท เปรมิการ์" งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ หรรษาวันเด็ก ณ เดอะไนน์ พระราม 9 โดยหนุ่มเขตต์กล่าวว่า 

"ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ช่วงนี้ก็เริ่มบ้างแล้วแหละ โดยตอนนี้ให้แนทก็เริ่มจากหาหมอ ทานยาจีน" 

ซึ่งสาวแนทยังกล่าวเสริมอีกว่า "เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกัน เพราะต้องกินยาเช้า กลางวัน เย็น ตามที่หมอสั่ง ซึ่งตัวเราเองก็พร้อมแล้วแต่เค้าก็ยังไม่ยอมมาซะที" 

แถมหนุ่มเขตต์ยังเผยอีกว่า

 "ตอนแรกๆ ไม่กดดัน แต่ล่าสุดไปกองถ่ายมา โดนถาม จนกลายเป็นคำถามประจำตัวไปแล้ว ว่า เมื่อไหร่จะมีน้อง ซึ่งเราสองคนก็ลุ้นกันอยู่ อีกอย่างตอนนี้เริ่มไม่กล้าไปเจอหน้าผู้ใหญ่หรือญาติๆ แล้ว ไม่รู้ว่าจะไปตอบเค้ายังไง"

โดยหนุ่มเขตต์และสาวแนท ยังเผยว่า

 "ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ อย่างทุกวันนี้ร่างกายคนเราเปลี่ยนไป อีกอย่างคนสมัยก่อนแต่งงานเร็วก็มีลูกเร็ว แต่อย่างเราแต่งงานช้าก็เลยมีลูกช้าและก็ยากขึ้น ดังนั้นต้องมีการบำรุงร่างกายตัวเองให้แข็งแรงก่อน ซึ่งเป็นพื้นฐานเบื้องต้นที่เราสองคนกำลังทำกันอยู่ อย่างยาจีนก็มีเพื่อนๆ ที่ให้คำแนะนำมา ถือเป็นคำแนะนำที่ดี พวกเราก็พยายามปฏิบัติ ถึงแม้ว่าจะติดหรือไม่ติดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่อย่างน้อยๆ สุขภาพร่างกายเราก็ดีขึ้น ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย"



เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์