ออมดี๊ด๊าเป็นเจ้าแม่ซีรีส์

"ออม-สุชาร์" รับสบายใจขึ้น หลังผ่าตัดซีสต์ที่ตาออกแล้ว เผยคุณหมอบอกก้อนเนื้อ อาจจะขึ้นมาอีก ปลื้มถูกมองเป็นเจ้าแม่ซีรีส์ ดีใจผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงาน

มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมยังโด่งดังที่ประเทศจีน สำหรับนักแสดงสาว "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" ล่าสุดเธอเดินทางมาโปรโมทละครซีรีส์ "วุ่นนัก...รักเต็มบ้าน" หรือ ฟูล เฮาส์ ในเวอร์ชั่นไทย ของช่องทรูวิชั่น ที่กองบรรณาธิการ "คม ชัด ลึก" เลยขออัพเดทเรื่องตากันหน่อย เพราะทราบว่าสาวออมเพิ่งไปผ่าก้อนเนื้อที่ตาออก ออมเผยให้ฟังดังนี้
    
"ออมเป็นก้อนเนื้อที่นูนขึ้นมา คือเป็นซีสต์ที่ตา ออมเลยไปผ่าออก ซึ่งเราเป็นมา 2-3  ปีแล้ว แต่ช่วงหลังๆ มันนูนขึ้นมาผิดปกติ คือเรามองเห็นนะ แต่มันไม่สวย
เวลาถ่ายหนังใกล้ๆ เห็นเลย ที่ตาข้างซ้ายจะเห็นเลยว่ามันนูนๆ ออกมา (ไปผ่ามีผลกระทบกับงานมั้ย) ช่วงปีใหม่พอดี ไม่มีใครทำงาน(หัวเราะ) พอคลินิกเปิดออมไปผ่าเลย คุณหมอก็บอกว่าอาจจะขึ้นมาอีกได้" ออมกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง
    
นักแสดงสาวเผยต่อ ว่าตอนที่จะผ่าตัดมีกังวล เพราะไม่เคยผ่าตัดที่มีไฟส่องหน้า มีผ้าเขียวๆ แต่เมื่อได้ผ่าตัดออกแล้ว ก็สบายใจขึ้น อีกทั้งไม่มีอะไรที่น่ากลัว แต่ที่ผ่าออก เพราะเวลาทำงาน โดยเฉพาะการถ่ายทำหนัง หากซูมใกล้ๆ จะเห็นก้อนเนื้อนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน จึงต้องทำการผ่าตัดออก
    
ถามต่อถึงละครซีรีส์ "วุ่นนัก...รักเต็มบ้าน" หรือ ฟูล เฮาส์ ในเวอร์ชั่นไทย ที่ออมแสดงคู่กับ "ไมค์-พิรัชต์" ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ 11 มกราคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 113  โดยสาวออมเผยว่าอยากดูตัวเองเล่นมาก เพราะไม่เคยเล่นคอมเมดี้เต็มตัวแบบนี้  
    
โดยส่วนตัว ออมก็อยากดูมาก ตอนเราถ่ายก็สนุก ออมไม่เคยเล่นคอมเมดี้ขนาดนี้ (หัวเราะ) ปกติออมจะดราม่านิดหนึ่ง ลุคภายนอกในเรื่องก็เปลี่ยนไป
เพราะเรื่องก่อนหน้านี้เราก็เล่น  พอมาเรื่องนี้คนจะคิด ว่าทำไมต้องเป็นออมอีก แล้วคนจะเชื่อเหรอ เราต้องพยายามทำการบ้านเยอะในเรื่องคาแรกเตอร์ เสื้อผ้าหน้าผม ต้องดูเปลี่ยนจาก รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์  ออมดูตัวเองก็เปลี่ยนไปจริงๆ ดูเป็นอ้อมแอ้มมากๆ แล้วออมไม่เคยทำผมหยิกๆ แบบนั้นด้วย (ดูเป็นเจ้าแม่ซีรีส์เล่นมาหลายเรื่อง) ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้มาเล่น ออมก็ดีใจนะ" ออมกล่าวสรุป


"ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์