น้ำฝนเมินฉายากุลสตรีดีแตกยังไม่รีเทิร์นอาร์ต

นางเอกสาว"น้ำฝน พัชรินทร์"  เมินฉายากุลสตรีดีแตก เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ยันสัมพันธ์อาร์ตพี่ ควงทานข้าว รับยังรัก ยังไม่รีเทิร์น แยกทำธุรกิจแล้ว ปัดแฟนคลับด่าฝ่ายชาย วอนเข้าใจ โต้ปาร์ตี้ถี่ ยินดีร่วมงานเฟิสท์

เป็นสาวโสดที่ได้รับฉายาค่อนข้างแรงว่าเป็น กุลสตรีดีแตก สำหรับสาวน้ำฝน - พัชรินทร์ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ต - พศุตม์ ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน

"จากพี่อาร์ตให้สัมภาษณ์แล้วร้องไห้ ก็ได้ฟังได้ดู ก็เข้าใจพี่อาร์ตค่ะ ตอนนี้เราก็คุยกันแบบปกติ เป็นพี่น้องปกติค่ะ มันก็เสียใจกันทั้งคู่ค่ะ แต่ฝนผ่านช่วงที่เสียใจช่วงนั้นมาแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคค่ะ ก่อนหน้านี้ ก็มีไปทานข้าวด้วยกัน เจอกัน เพราะว่าบอกว่าเลิกกัน แต่ยังมีรวามรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องกัน ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ถ้าถามฝน ฝนรักค่ะ เรื่องธุรกิจตอนนี้ พี่อาร์ต แยกไลน์ของไปทำทางด้านอาหารเสริมค่ะ คือตอนนี้ก็คุยกันปกติ แต่อาจจะน้อยลง โอกาสรีเทิร์นยังค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ทางผู้ใหญ่เองก็คอยให้กำลังใจและคอยให้คำปรึกษาที่ดี เรื่องแฟนคลับไปคอมเม้นท์ต่อว่าพี่อาร์ต คืออย่าทำแบบนั้นเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ไม่มีใครผิดหรือถูก เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า อยากให้ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้เรามากกว่า คนเรารักกันได้วันหนึ่งก็เลิกกันได้ เป็นธรรมดาค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่ดี ไม่ได้ปาร์ตี้บ่อยหรือประชดอะไรค่ะ เป็นโอกาสที่ดีที่ช่วงนี้ได้เจอเพื่อนเยอะหน่อยค่ะ กับพี่เฟิสท์ก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ตั้งแต่ปิดกล้องไปก็ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ถ้าต้องร่วมงานกันก็ยินดีค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ เป็นงานทำได้หมด สำหรับเรื่องฉายาก็รู้สึกธรรมดา ที่วงการแต่ละปีต้องมีแบบนี้ แล้วข่าวฝนมันมาช่วงปลายปีพอดี ถามว่าแรงไหม ก็ไม่หรอกค่ะ แล้วแต่คนจะมอง แต่ฝนว่าเดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ ฝนโอเคค่ะ อยู่วงการมันต้องอยู่คู่กับข่าวเป็นเรื่องปกติค่ะ"


น้ำฝน - พัชรินทร์ น้ำฝน - พัชรินทร์


น้ำฝน - พัชรินทร์ น้ำฝน - พัชรินทร์


น้ำฝน - พัชรินทร์ น้ำฝน - พัชรินทร์


น้ำฝน - พัชรินทร์ น้ำฝน - พัชรินทร์


น้ำฝน - พัชรินทร์ น้ำฝน - พัชรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์