แพทริเซีย รับท้อ แฟนคลับญาญ่าแอนตี้

นางเอกสาว"แพทริเซีย" รับท้อ แฟนคลับญาญ่าแอนตี้ เล่นละครคู่ณเดชน์ วอนอยากให้ดูที่ผลงาน พร้อมพิสูจน์ฝีมือ

หลังจากที่สาวแพทริเซีย กู๊ด ได้มีโอกาสเล่นละครประกบคู่กับหนุ่ม ณเดชน์ คู่ขวัญของสาว ญาญ่า อุรัสญา ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนของสาวญาญ่า และหนุ่มณเดชน์ ไม่ค่อยจะชอบใจนั กจนเกิดกระแสแอนตี้สาวแพทริเซียขึ้น ซึ่งล่าสุด สาวแพทริเซีย ได้เผยในงาน เวิร์คช็อป เอ็กซิบิท รีสอร์ท คอลเล็คชั่น คอนเซปท์ เซม ดิฟเฟอเรนซ์ ว่า

"ก็มีบางคนก็เข้าใจค่ะ ที่เราได้ไปสลับ แล้วได้มาเล่นกับพี่ณเดชน์ ก็รอให้ละครออก อยากให้ดูที่ผลงานดีกว่า ไม่ได้หนักใจอะไร เริ่มชินแล้ว หนูคิดว่ามันไม่ควรจะมาเป็นอุปสรรคในการทำงาน หนูไม่ได้ท้อมาก แต่ก็ยอมรับว่ามีบ้างที่รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ไม่ถึงขั้นไม่อยากทำงาน อีกอย่างหนูได้กำลังใจเยอะด้วยค่ะ หนูอยากให้โอกาสให้หนูได้เล่นละคร ซึ่งการแสดงหนูทำเต็มที่อยู่แล้ว ส่วนตัวหนูเองก็ไม่ได้เกร็งอะไรนะ เราก็ทำงานร่วมกัน หนูไม่ได้คุยกับพี่ณเดชน์เรื่องข่าวนะคะ”

ส่วนละครมาลีเริงระบำ สาวแพทริเซีย เผยว่า ตอนนี้ตนกำลังเรียนร้องเพลง และถ่ายทำอยู่ ส่วนการหวนกลับมาเล่นละครคู่กับพระเอกคู่ขวัญอย่าง หนุ่มสน สาวแพทริเซียบอกว่า ทำงานกันง่ายขึ้น เนื่องจากเล่นละครด้วยกันแล้ว พร้อมบอกอีกว่าแฟนคลับก็เชียร์ให้เป็นคู่จิ้นเหมือนเดิม


แพทริเซีย กู๊ดแพทริเซีย กู๊ด


แพทริเซีย กู๊ดแพทริเซีย กู๊ด


แพทริเซีย กู๊ดแพทริเซีย กู๊ด


แพทริเซีย กู๊ดแพทริเซีย กู๊ด


แพทริเซีย กู๊ดแพทริเซีย กู๊ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์