‘โบ’ คบ ‘เอก’ ไม่คาดหวัง โดนจับตามองความรักไม่อึดอัด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เรื่องหัวใจแม้ไม่ได้หวือหวา แต่ก็หวานอยู่เสมอ สำหรับสาว โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวแย้มเรื่องความรักกับ เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง หรือ เอก เด็กวัดร้อยล้าน ให้ฟังว่าตอนนี้แฮปปี้ดี เพราะทำงานในวงการเหมือนกัน เลยทำให้เข้าใจกันยิ่งขึ้น ซึ่งสาวโบเองก็ไม่ได้คาดหวังกับความรักมากมาย เพราะทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว เลยขอให้ดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ  


โบ เผยว่า กับพี่เอกถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด เป็นคนรู้ใจ ซึ่งการคบหากันผู้ใหญ่ในช่อง 7 ก็ไม่ได้มีห่วงอะไรเพราะว่าโบไม่ได้ปิดบังเรื่องความรักกับผู้ใหญ่ในช่อง  ท่านจะรู้ทุกอย่างและให้อำนาจในการตัดสินใจ ให้ความไว้วางใจกับโบเต็มที่ เพราะถือว่าโตแล้ว เรียนและทำงานแล้ว ท่านให้ความเชื่อใจโบค่อนข้างสูง ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวโบว่าจะยังไง สำหรับโบว่าเรื่องงานกับเรื่องความรักมันไปด้วยกันได้ค่ะ คนเราไม่สามารถอยู่ได้โดยไม่มีความรัก หรืออยู่ตัวคนเดียวบนโลกใบนี้ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เฉพาะคนที่เรารักเท่านั้น แต่ความรักกับครอบครัวหรือทีมงาน โบว่าก็เป็นสิ่งสำคัญทั้งนั้น เรื่องความรักโบไม่เคยคิดปิดอะไร ความรักที่ถูกจับตามอง โบก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจ มันขึ้นอยู่กับมุมมองของเรามากกว่า โบมองว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องเสียหาย เราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดหรือแย่ หรือมีภาพหลุดอะไร มันเป็นความบริสุทธิ์ใจที่สองคนมีให้กัน แค่นี้โบว่ามันก็โอเคแล้วค่ะ กับพี่เอก โบรู้จักมาตั้งแต่สมัยโบเรียนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้คบกันมาจะ 4 ปีแล้ว โชคดีที่เขาเซ็นสัญญากับโพลีพลัส ก็เลยค่อนข้างที่จะเข้าใจงานในวงการบันเทิงค่อนข้างสูง รู้ว่าระบบงานเป็นยังไง ตารางการทำงานมันไม่ค่อยเหมือนคนที่ทำงานในออฟฟิศ และเรามองโลกไปในทางเดียวกันด้วย เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ 

         

ต่างคนต่างทำงานในวงการถามว่ามีหึงหวงบ้างไหม เรื่องพวกนี้มันอยู่ที่ความเชื่อใจกันมากกว่า คนเรามันจะอยู่ด้วยกันได้ มันต้องมีความเชื่อใจกัน ถ้าเราจะต้องมานั่งสงสัยกันตลอดเวลาว่ามันจะเป็นยังไง โบว่ามันไม่ใช่และมันก็ไม่ดี ตัวพี่เอกก็ทำให้โบเชื่อใจ สำหรับเรื่องผู้หญิงเท่าที่รู้ตอนนี้ยังไม่มีนะ ยังไม่ถึงหู (หัวเราะ) ส่วนตัวพี่เขาก็ไม่มีหึงหวงโบเลย อย่างเวลาที่เราเล่นฉากเลิฟซีน ที่ผ่านมาตัวโบก็ยังเบา ๆ อยู่ ยังไม่มีสถานการณ์จูบจริงหรืออะไรหวือหวา แต่โบเชื่อว่าพี่เอกเข้าใจค่ะว่ามันเป็นเรื่องงาน เป็นหน้าที่ของเรา ณ เวลานั้น ที่โบแสดงออกไปมันไม่ใช่ตัวโบแล้ว มันเป็นตัวละครนั้น ๆ สำหรับเรื่องอนาคต โบก็ขอให้มันเป็นไปแบบนี้เรื่อย ๆ เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด หวังว่าอนาคตจะเป็นไปด้วยดี ความคาดหวังกับความรัก โบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลย เพราะคิดว่าทุกวันนี้ดีอยู่แล้ว โบแค่อยากให้มันสม่ำเสมอแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เราไม่ได้มีคำมั่นสัญญาในการคบหากัน แค่เข้าใจกันแบบนี้ก็พอค่ะ.


โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์


โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์


โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์


โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์


โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์