แก้มฮึ่มขู่หนุ่มหมดสิทธิ์เลือก รับมือเจอป่วนให้หึง


"แก้ม"ฮึ่มขู่"หนุ่ม"หมดสิทธิ์เลือก รับมือเจอป่วนให้หึง

"ถ้าคนที่บริสุทธิ์ใจจะเข้ามาปกติ แต่ว่าถ้าไม่บริสุทธิ์ใจก็จะดีดตัวเองออกไป" ดาราสาว "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร เผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าหึงแฟนคลับของหวานใจ "หนุ่ม"รชต ชัยจันทร์ นักฟุตบอลสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี 

แก้มเผยอีกว่า "นักฟุตบอลก็เหมือนนักแสดง ก็จะมีคนเข้าหาตลอด ก็จะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปหรือเตะบอลเสร็จก็จะมีคนเอาของมาให้ ส่วนครั้งที่เราเห็นว่าหนักๆ ก็วิ่งมาขอถ่ายรูปแต่มีให้เบอร์โทร. เราเห็นก็แค่เรียกว่า คุณ เขาก็ครับๆ ก็เดินมา ก็โอเคยังให้เกียรติอยู่"

หลัง จากนั้นก็หายไปหมดแล้ว 

"ก็ยังมีบ้างประปราย คนก็เข้ามาลองของอยู่เรื่อยๆ ผู้หญิงแบบนี้มีในโลกค่ะ(หัวเราะ) ก็มีแบบมาคุยทางเฟซบุ๊ก ขอเบอร์โทรศัพท์ ก็เข้ามาป่วนเรา แต่คือเขาจะเอามาให้เราดูก่อนว่า มีคนนี้เข้ามานะ คุยประมาณนี้ คือเขาก็ตอบแค่ครับๆ แล้วผู้หญิงคนนี้เขาก็โพสต์เข้ามาในเฟซบุ๊กแก้มว่า มีไลน์พี่หนุ่มด้วยค่ะ แบบให้เราหึงเล่นๆ ประมาณนั้น เราก็ไม่ได้จัดการยังไงเพราะเราก็เชื่อมั่นในคนของเราพอสมควร ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้มีอะไรให้เราทรมาน หรือถึงขั้นต้องออกศึก"

แล้ว จำชื่อผู้หญิงคนนั้นไหม

"แก้มเป็นคนเจ็บแล้วจำนะ แต่ก็มีหน้าใหม่มาเรื่อยๆ นะ แต่คนเดิมก็ยังอยู่ บางทีหายไปสักพักก็กลับมา แต่บางคนก็ชอบเข้ามาทัก ด้วยความที่คุณหนุ่มเขาเป็นคนขี้เล่น ทุกคนก็คิดว่าไปเล่นกับเขามากชอบเขาหรือเปล่า คือแก้มโชคดีตรงที่แก้มพูดอะไรไปเขาไม่โกรธ แก้มจะพูดแบบ เธอฉันไม่ชอบเลย เขาก็จะเออๆ ไม่ทำแล้วครับ"

เรียกว่าเราคุมได้ "ก็พูดได้หมดค่ะ ถามว่าอยู่ในกรอบไหม ถ้าตอนอยู่ในสายตามันก็อยู่นะคะแต่ตอนไม่อยู่เราไม่รู้ เหมือนเขาก็เคยเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน เขาเคยเป็นคนได้เลือกมาก่อน แต่ตอนนี้แก้มก็บอกเขาแล้วว่า ตอนนี้คุณไม่ได้มีสิทธิ์เลือกแล้วนะ เพราะคุณเลือกเราแล้ว แต่ตอนนี้เราเป็นคนที่จะเลือกคุณไหม คือเราเป็นคนพูดตรง ชอบไม่ชอบ เหวี่ยงวีนก็พูด แต่จริงๆ ไม่มีอะไร"

เวลา เขาไปเตะบอลมีไปให้กำลังใจไหม

 "ถ้าแก้มว่างก็จะไปตลอด อย่าเรียกว่าคุม เพราะเขาเองเป็นคนค่อนข้างจะบริสุทธิ์ใจ โทรศัพท์ก็ให้ดูได้หมด แต่แก้มก็เป็นคนไม่ได้เช็ก"

ดูๆ แล้ว อนาคตมีสิทธิ์จะกลัวเมียเบาๆ

 "ก็ควรต้องกลัวค่ะ (หัวเราะ) เพราะแก้มเป็นคนชัดเจน อะไรที่ไม่ได้ก็คือไม่ได้ อะไรที่ได้ก็คือได้" 

แก้มฮึ่มขู่หนุ่มหมดสิทธิ์เลือก รับมือเจอป่วนให้หึง


แก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่มแก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่ม


แก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่มแก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่ม


แก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่มแก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่ม


แก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่มแก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่ม


แก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่มแก้ม กวินตรา - แฟนหนุ่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์