โบคิดเยอะเรื่องแต่งรอบสอง

"โบ-ชญาดา" เผยต้องคิดมากขึ้น หากจะมีการแต่งงานครั้งที่สอง ชม "แบงค์-ร.อ.กฤชพล" เป็นคนใจกว้าง เปรยอยากมีลูกคนที่สองแต่ต้องขึ้นอยู่กับอนาคต

หลังจากเปิดตัวว่าคบหากับ "แบงค์-ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์" มาพักใหญ่ ไม่รู้ว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์ "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์"  คิดจะแต่งงานครั้งที่สองหรือไม่ เพราะมีกระแสเชียร์ให้ม่ายสาวมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง มีโอกาสเจอตัวทั้งทีสอบถามได้ความดังนี้
    
"เราคบหากันมาปีกว่า เข้าใจกันมากขึ้น เพราะตั้งแต่ที่คบกับพี่แบงค์ เราไม่ได้มีปัญหาอะไร เข้ากันได้อยู่แล้ว แต่เราต้องศึกษานิสัยและเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ พี่แบงค์เป็นคนง่ายๆ ตามใจ สบายๆ เวลาที่เราไปไหนก็มีความสุข แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ถึงเราจะรู้จักกันมา 20 กว่าปีแล้วก็ตาม เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าไม่ต้องปรับอะไรกันมาก ทุกวันนี้เขายังเหมือนเดิม เราก็เหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้สถานะของเรากลายมาเป็นแฟนกัน เปลี่ยนแค่เรื่องสถานะเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องการปรับตัวถือว่าน้อยมาก ต่างคนต่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องข่าวดีอย่างที่บอกมา ตั้งแต่แรกว่าเราไม่ได้คบเล่นๆ เพราะอายุไม่ใช่น้อย เราไม่อยากคบเพื่อเลิกกัน แต่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถามว่ามองอนาคตความเป็นครอบครัวร่วมกันมั้ย คือเขาอยากอยู่กับเราไปตลอด เราก็อยากอยู่กับเขาไปตลอด ทุกวันนี้เราเหมือนเป็นครอบครัวอยู่แล้ว พี่แบงค์ก็ใจกว้าง เปิดรับทั้งโบและคุณฟลุค (เกริกพล มัสยวาณิช) โดยมีน้องอชิ (อชิรวัตติ์) เป็นสื่อกลาง เพราะน้องอชิก็เข้ากับพี่แบงค์ได้ดี" โบกล่าว
    
ถามต่อว่าเคยคิดอยากจะมีลูกคนที่สองหรือไม่ โบกล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบเลี้ยงเด็ก แต่ถ้าจะมีลูกอีกคนคงต้องผ่านกระบวนการมากมาย ทั้งเรื่องของการแต่งงาน
    
"ความจริงโบเป็นคนชอบเลี้ยงเด็กมาก อยากมีลูกหลายๆคน แต่การที่เราจะมีลูกอีกคนเราต้องผ่านกระบวนการมากมาย ต้องแต่งงาน ถามว่าอยากมีมั้ย โบเป็นคนอยากเลี้ยงเด็กมาก อย่างน้องอชิเกิดมาเป็นพรหมลิขิตให้เราต้องมาเป็นแม่ลูกกัน แต่เราไม่อยากคาดหวัง เพราะถ้าไม่เป็นอย่างที่เราหวัง เราก็คงเสียใจ ทุกวันนี้เรามีสิ่งดีๆ มากมาย ทุกอย่างก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ" โบกล่าวทิ้งท้าย


โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์


โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์


โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์


โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์


โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์