วีปัดใช้เส้นอ้อยเป็นผู้จัด

"วีรภาพ" ปฏิเสธใช้เส้น "อ้อย-ชโรบล"ปูทางเป็นผู้จัดละคร แจงทำตามขั้นตอนทุกอย่าง โดยทำร่วมกับ "กีต้าร์-ศิริพิชญ์" รับแอบกลัวกรรมตามสนอง หลังนั่งแท่นผู้จัดละคร

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละคร สำหรับพระเอกหนุ่ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" แถมยังควงนักแสดงชื่อดัง "กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช" มาร่วมทำด้วยกันในละครซิทคอมเรื่อง "รักเต็มบ้าน" แต่ดูเหมือนว่าการเป็นผู้จัดละครครั้งแรกนี้ไม่วายโดยมองว่าใช้เส้น "อ้อย-ชโรบล เรียงสุวรรณ" หนึ่งในผู้บริหารวิกหมอชิต จึงได้เป็นผู้จัดเร็วขึ้น เจอตัวหนุ่มวีเลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ดาราหนุ่มเผยให้ฟังดังนี้
    
"ไม่เกี่ยวเลย ดูจากพี่ๆ หลายคน เช่น พี่เว่อร์ (โอลิเวอร์ บีเวอร์) และอีกหลายคน ไม่ใช่ผมที่เป็นผู้จัดใหม่คนเดียว ผมทำตามนโยบายช่องทุกอย่าง ทั้งนำเรื่องไปเสนอ ไม่มีการข้ามสเต็ป ช่อง 7 เป็นองค์กรใหญ่ต้องทำงานเป็นสเต็ป กว่าบทจะผ่านก็ต้องมีการแก้กันหลายรอบเหมือนกัน ยังไงรอพิสูจน์กันที่งานดีกว่า ซึ่งการที่ได้มาเป็นผู้จัดครั้งแรกก็ตื่นเต้น เราเป็นนักแสดงมาหลายสิบปีแล้ว บวงสรวงละครมาหลายเรื่อง พอได้มาบวงสรวงละครของตัวเองรู้เลยว่าตื่นเต้นมาก เพราะทุกอย่างใหม่หมด ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ว่าสนุกดี เริ่มจากเราได้มีการพูดคุยกับพี่ต้าร์ก่อนว่าสนใจอยากทำมั้ย ก็เตรียมงานกันมา 2 ปี" วี กล่าวอย่างอารมณ์ดี
    
พระเอกวิกหมอชิตเผยต่อว่า แต่การมาทำงานเบื้องหลังไม่ได้ทิ้งงานเบื้องหน้าแน่นอน ยังมีถ่ายละครเรื่อง  "หนีก็ล่า ซ่าก็รัก" อยู่ด้วย เพราะยังรักในการเป็นนักแสดง ทุกอย่างสามารถแบ่งเวลาได้
    
"ถามว่าเด็กเกินไปมั้ยกับการเป็นผู้จัด ผมว่าไม่เกี่ยวกับอายุน้อยหรือเยอะ อยากให้ดูที่ผลงาน เพราะเราทำงานกันเต็มที่ แต่ยังไม่ได้เริ่มถ่าย เลยยังตอบไม่ได้ว่ายากขนาดไหน แต่ยอมรับว่าแอบกลัวกรรมตามสนอง (หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมไม่เคยมาทำงานสายนะ แต่เราเข้าใจนักแสดง
ในฐานะที่เราเป็นนักแสดง ตอนนี้คงต้องปรับตัวเอง ทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้ว อย่ารนหรือตื่นเต้นกับมันมาก เพราะถ้าเราวางแผนดีๆ ผมว่ามันน่าจะโอเค" วีกล่าวทิ้งท้าย


วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์