บอยโผล่ทริปตปท.พร้อมมิน ไมใช่เรื่องบังเอิญ!


"บอย"โผล่ทริปตปท.พร้อม"มิน" ยืนยันทำงาน

"ไม่ ได้บังเอิญและไม่ได้นัดกันไปครับ มินไปทริปเดียว กับผมเลย"

 พระเอกหนุ่ม "บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แจงถึงภาพถ่ายที่ไปทริปอังกฤษ-ฝรั่งเศส มีสาว "มิน-พีชญา" น้องสาวคนสนิทร่วมเฟรมด้วย ทำให้ถูกมองว่านัดกันไปเที่ยว 

หนุ่ม บอยเผยอีกว่า "เนื่องจากว่าผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเคลียร์ในเครือยูนิลีเวอร์ มีแคมเปญพาผู้โชคดีไปเที่ยวพอดีกับที่ยูนิลีเวอร์พาลูกค้าไปเที่ยวปีใหม่ เลยชวนมินกับครอบครัวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ซันซิลในเครือยูนิลีเวอร์ไปด้วย ผมกับมินจึงบินไปกลับไฟลต์เดียวกัน แต่ระหว่างที่อยู่ที่อังกฤษจะแยกกันเที่ยว พอถึงวันคริสต์มาสร้านต่างๆ ที่อังกฤษจะหยุด มินและครอบครัวเลยมาเที่ยวรวมกับทัวร์ของผมครับ"

คิด ไหมว่าลงรูปแล้วจะมีข่าวตามมา

 "คิดเหมือนกันเพราะเคยมีข่าวด้วยกัน แต่ผมไม่ได้ซีเรียสเพราะถ้ากลัวคงไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันตั้งแต่แรกแล้ว อีกอย่างที่สนามบินก็มีคนเห็นเยอะแยะไปหมดว่าผม วาววา(ณิชารีย์) และมิน ไปด้วยกัน"

มีสปาร์กกันบ้างไหม "ไม่มีเลยครับ อย่างที่บอกว่าไปมา 6 วัน ต่างคนก็ต่างแยกกันเที่ยว อีกอย่างความรู้สึกที่มีต่อกันก็ยังเหมือนเดิมคือเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นครับ"

แล้วที่ไปเที่ยวเป็นยังไงบ้าง "สนุกดีครับ จริงๆ ทริปนี้เป็นกึ่งไปทำงานและไปเที่ยวด้วย ซึ่งจะมีผม หน่อง และภัทร ไปด้วยกันในนามของเคลียร์ ผมเลยถือโอกาสซื้อตั๋วเพิ่มอีก 2 ใบ พาแม่กับวันใหม่ไปพร้อมกัน"

ถามถึงดวงปีหน้าหมอดูบอกว่าดวง บอยผู้ใหญ่เกื้อหนุน 

"ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ดีใจมากเลยครับ ช่วงปลายปีที่ผ่านมาผมก็มีข่าวที่เป็นประเด็นพอสมควร พอมีคนทักในทางที่ดีก็เหมือนเป็นกำลังใจให้มีแรงทำงานต่อไปอีก"

งานชุกไหมปี 2557 นี้ "ถือว่ายังเยอะอยู่ครับ มีหนัง "ฟัดจังโตะ" ละคร "ในสวนขวัญ" และเริ่มถ่ายเรื่อง "หงส์" จะมีละครอีกเรื่อง"

งานยาวหัวใจต้องพักยาวตามด้วยไหม

 "ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเลยครับ ยังอยากที่จะโฟกัสเรื่องงานก่อน"

หมอ ดูทักว่าจะได้คู่เป็นแม่ม่ายหรือลูกครึ่ง 

"ผมดูที่นิสัยก่อน ถ้าโอเคก็ไม่ปัญหา ไม่จำเป็นว่าจะต้องไทยแท้ ฝรั่ง ลูกครึ่ง หรือแม่ม่าย" 

บอยโผล่ทริปตปท.พร้อมมิน ไมใช่เรื่องบังเอิญ!


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์