ผู้จัดการส่วนตัวแจงอั้ม-อธิชาติยังไม่ได้ฤกษ์วิวาห์ นัท มีเรีย

วันนี้(6ม.ค.57) เวลา13.30น.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าพระเอกชื่อดัง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ อายุ 32 ปี จะเปิดใจแถลงข่าววิวาห์กับนักร้องสาวนัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ อายุ 38 ปี ในวันนี้ หลังคบหาดูใจกันมากว่า5ปี จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังอั้ม-อธิชาติแต่เจ้าตัวไม่สะดวกรับสายจึงได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มถึงกรณีดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

โดยผู้จัดการส่วนตัวของอั้มเปิดเผยว่า จากที่มีข่าวลือออกมาว่าอั้ม และ นัทจะมีแถลงข่าวเรื่องงานแต่งงานกับสื่อมวลชนในวันนี้ตนขอแจ้งให้ทราบและยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นซึ่งข่าวลือที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากการสัมภาษณ์ของอั้ม-อธิชาติในรายการสีสันบันเทิง ของช่อง3 ว่าจะแต่งงานกับนัทเดือน มิ.ย. นี้มากกว่าจึงทำให้มีข่าวลือออกมา ทั้งอั้มและนัทไม่ได้จะมีการแถลงข่าวแต่งงานในวันนี้อย่างแน่นอน เพราะยังไม่มีการไปดูฤกษ์วัน เวลา หรือแนวโน้มว่าจะแต่งงานในเดือนนี้ก็ยังไม่มี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหากทั้งอั้มและนัทยังไม่ได้จะแถลงแต่งงานในวันนี้แต่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในปีนี้หรือไม่ผู้จัดการส่วนตัวกล่าวว่าทั้งสองคนได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานกันมาตลอดและลงความเห็นว่าคงเป็นภายในปีนี้หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่จะเป็นช่วงวัน เวลา หรือเดือนใดยังไม่แน่ชัดเพราะเป็นเพียงการพูดคุยกันธรรมดา ซึ่งหากทั้งคู่ตกลงปลงใจหรือมีฤกษ์ที่ชัดเจนเมื่อไหร่จะมีการแจ้งให้สื่อมวลชนและแฟนๆทราบอย่างเป็นทางการแน่นอน

ด้านเส้นทางความรักของ อั้ม-อธิชาติและ นัท มีเรีย นั้นทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า5ปีแล้วโดยจุดเริ่มต้นจากความสนิทสนมเพราะเจอกันตามงานสังคมและงานบุญเหมือนเพื่อนในวงการทั่วไปจนทั้งคู่ได้พูดคุยกันจึงเกิดความประทับใจซึ่งกันและเพราะนัทและอั้มเป็นลูกศิษท์ที่นับถือหลวงปู่แลวัดพระทรง จ.เพชรบุรีเหมือนกันจึงทำให้สนิทสนมกันมากขึ้นและพัฒนามาเป็นคู่รักแม้ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่าและกระแสข่าวต่างๆมาบั่นทอนความรักของทั้งคู่ในช่วงเปิดตัวครั้งแรกๆว่าอาจจะไม่คบหากันยาวนานก็ตามและตอนนี้ทั้งคู่พิสูจน์แล้วว่าความรักยังคงหวานจนสามารถพัฒนาไปสู่การแต่งงานและหากมีข่าวดีคงได้ทราบภายในปีนี้ต่อไป


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์