โมยิ้มได้กำลังใจดี

"โม"เผยช่วงชีวิตตอนนี้ที่เจอมีแต่เรื่องหนักๆทั้งเรื่องงาน-เรียน-ข่าวแต่ยังยิ้มได้เพราะมีกำลังใจดีจากครอบครัวและคนรอบข้างรับ"บี้-หมก"ให้กำลังใจในฐานะพี่ชายคนสนิท

เป็นสาวฮอตที่สุดในปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ เพราะว่านางเอกสาวคลื่นลูกใหม่ "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ตกเป็นข่าวสองหนุ่มสุดฮอต "บี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว" และ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" จนเธอเป็นที่จับตามองและเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน รวมถึงงานละครที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ถึงจะเจอหนักแค่ไหน สาวโมเผยว่ายังสู้ไว้เพราะมีกำลังใจดี
"ตอนนี้โมชินแล้วกับข่าวที่ออกมาทั้งหมด และเฉยๆ มาก เรียกว่าตอนนี้เราโอเคแล้ว เพราะถ้าเราคิดมากเราก็เป็นทุกข์อยู่คนเดียว โมเองพยายามที่จะไปโฟกัสเรื่องของงานและเรื่องของการเรียนมากกว่า ทำให้เราไม่คิดมากเรื่องข่าวที่เข้ามา โมเรียนอยู่ปี 4 แล้ว และจะจบประมาณปลายมกราคมนี้แล้ว แต่ตอนนี้ทั้งงานที่ทำ 7 วัน แล้วก็เรื่องของการทำโปรเจกท์จบอีก ตอนนี้มันทับซ้อนกันมากเลย เราเลยไม่อยากที่จะเอาเรื่องของข่าวมาคิดมาก เพราะโมตั้งใจว่ายังไงโมต้องเรียนให้จบมกราคมนี้ให้ได้ ไม่มีทางที่จะไม่จบ" โมกล่าว
นอกจากนี้นางเอกสาวยังบอกด้วยว่าเธอได้กำลังใจที่ดีมาก จากคนที่อยู่รอบข้าง "โดยเฉพาะครอบครัว อย่างคุณแม่ของโมไม่เคยถามโมเรื่องข่าวเลย ไม่ว่าข่าวจะหนักแค่ไหนเพราะเขาจะไม่มาทำให้เราเครียด แต่ก็มีคนไปถามทางคุณแม่โมในเรื่องของข่าวกับพี่บี้-พี่หมาก (ปริญ สุภารัตน์) แต่คุณแม่ก็จะตอบไปเลยว่าไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน คือเขาจะคอยสนับสนุนและอยู่ข้างเราตลอด ("หมาก-บี้" ให้กำลังใจไหม) พี่ทั้งสองคนเป็นพี่ที่น่ารักสำหรับโมทั้งคู่ เขาก็ให้กำลังใจในแบบของเขา เพราะเขารู้ว่าเราตั้งใจ อย่างพี่หมากเป็นคนเหมือนโม อาจจะไม่ได้พูดกันมาก แต่ก็เข้าใจกันดี อย่างพี่บี้เขาเป็นคนสนุกสนาน เขาก็จะมีวิธีให้กำลังใจแบบเฮฮาในแบบของเขา จริงๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนก็คอยให้กำลังใจ เพราะเขารู้ว่าตอนนี้เราหนักมากทั้งเรื่องของงานและเรื่องของเรียน การที่เราจะมาโฟกัสเรื่องอื่น มันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะเราไม่มีเวลาตรงนั้นจริงๆ" โมกล่าวปิดท้าย

"โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ""โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"


"โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ""โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"


"โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ""โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"


"โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ""โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"


"โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ""โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์