ป้อนโต้ลอยแพโตโน่

"ป้อน"ย้ำแม้"โตโน่"จะไม่เปรี้ยงปร้างหรือมีกระแสแอนตี้ไม่มีวันทิ้งแน่นอนจะประคองและอยู่ข้างกันไปในฐานะคนในครอบครัวเผยเรื่องงานละครนักร้องหนุ่มจะมีหรือไม่ให้สังคม
 

มีข่าวลือหนาหูส่งท้ายปลายปีที่แล้วว่า "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คงหมดอนาคตกับค่ายที่ปลุกปั้นมาอย่าง "เอ็กแซ็กท์" เพราะไม่มีงานละครไหลเข้ามือ แถมงานเพลงก็ไปทำงานกับต่างค่ายอีก อีกทั้งโดนกระแสสังคมถาโถมมาอย่างหนัก จนมีข่าวแว่วว่าสัญญา 2 ปี กับค่ายเอ็กแซ็กท์คงเป็นสัญญาลม เพราะต่อจากนี้นักแสดงหนุ่มคงไม่มีผลงานออกมาแล้ว พอได้มีโอกาสคุยกับ "ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" หนึ่งในหัวเรือใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์จึงสอบถามถึงประเด็นนี้

"นักแสดงทุกคนมีสิทธิ์ออดิชั่นละครในบทต่างๆ เท่าเทียมกันทุกคน ในแต่ละโปรเจกท์จะมีการเลือกนักแสดง คนนี้อาจจะได้ บางคนอาจจะไม่ได้ แต่ว่าทุกคนต้องผ่านการคัดเลือก อาจจะมีบางที่วางตัวไว้ว่าจะเป็นคนนั้นคนนี้ แต่ต้องดูองค์ประกอบในภาพรวมอื่นๆ ด้วย จะเห็นว่าอาจมีการคลาดเคลื่อนเรื่องตัวนักแสดงโดยตลอด แต่ทุกๆ งานไม่ใช่แค่เราเป็นคนคัดเลือก แต่แฟนละคร ลูกค้าเป็นคนพิจารณาด้วย เพราะฉะนั้นมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง" ผู้กำกับชื่อดังกล่าว พร้อมเสริมว่าถึงวันนี้นักแสดงหนุ่มจะไม่เปรี้ยงปร้างแล้ว แต่ก็ไม่มีวันทอดทิ้ง

"เราไม่ทิ้งเขา โอเคคนอาจจะบอกว่าวันนี้เขาไม่เปรี้ยงเหมือนวันก่อน แต่ทางเอ็กแซ็กท์ไม่เคยมีนโยบายว่า กระแสเขาไม่ดี มีการถูกแอนตี้ ถูกแบนอะไรก็ตาม แต่เราไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว เราอยู่กันมา เราสร้างเขาและเราก็ต้องพยุงเขาให้ไปด้วยกัน ทุกคนอยู่ด้วยกัน เขาเหมือนเป็นลูกเป็นหลาน เรื่องจะทิ้งขว้างกันไม่มีทาง ผมเองรู้สึกเป็นห่วงเขา เพราะว่าเราเห็นเขามาตั้งแต่แรก เห็นวันดีๆ ของเขา และอยากเห็นเขาดีไปเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง เขาก็ต้องรู้จักตัวเขาในวันนี้ด้วยว่าในวันนี้สถานะของเขาไปในทิศทางไหน แฟนละคร หรือผลงานยังโอเคกับเขาไหม ทุกอย่างมันอยู่ที่ความถูกต้องและเหมาะสมเท่านั้นเอง คือการบังคับให้คนอื่นคิดแบบเดียวกับตัวเรามันเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่เราทำได้คือ เราต้องทำตัวเราเองให้ดีที่สุดก่อน" ป้อนกล่าวปิดท้าย


โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์