อ๊อฟขนลุกทีมงานเจอสิ่งลี้ลับ

"อ๊อฟ" รับผวา มีทีมงานเจอผีหลอก ขณะถ่ายละคร "สุสานคนเป็น" ที่วัดแห่งหนึ่ง เผยทั้งกองถ่ายพากันขนลุก และไหว้ขอขมา แต่โชคดีที่ไม่เจอ ปัดหายหน้า แจงกำลังถ่ายละคร 3

เป็นละครที่หลายคนต่างรอคอย สำหรับ "สุสานคนเป็น" แต่ก็มีข่าวออกมาว่า ในกองถ่ายเจออาถรรพณ์กันบ่อย ได้เจอพระเอกของเรื่อง อย่าง "อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา" ในงานบวงสรวงละคร "เนตรนาคราช" จึงถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้ 
"ส่วนตัวผมไม่ได้เจอเรื่องอาถรรพณ์เลย แต่ว่ามีทีมงานได้เจอเหตุการณ์บางอย่าง ขณะถ่ายทำที่วัดแห่งหนึ่ง มันเป็นฉากโลงศพคุณนายลั่นทม แล้วในฉากถ่ายทำบริเวณล็อกเกอร์เก็บศพ แต่ว่าที่นั่นมีศพของคนที่ชื่อ พี่ติ๊ก ที่เคยออกรายการคนอวดผี อยู่ที่นั่น แล้ววันนั้นน่าจะเป็นวันเกิดของพี่เขาด้วย เพราะเห็นมีเค้กก้อนหนึ่งวางอยู่ มันก็น่าขนลุกนะ แล้ววันนั้นทีมงานก็เดินข้ามเค้กไปมา แต่ก็มีเด็กช่างไฟไปไหว้ขอขมา ที่อาจทำอะไรที่เหมือนเป็นการล่วงเกินไป ปรากฏว่า เขาเห็นเป็นเงาร่างใหญ่ๆ บอกกับเขาว่า เอ็งอย่าเข้าไปนะ เพราะเหมือนกับว่าช่างไฟคนนั้น เขามีองค์เข้าไปไม่ได้ พอช่างไฟเห็นก็ตกใจ ผวาจนร้องไห้ แล้วพอดีวันนั้นก็เป็นวันเกิดผู้กำกับพอดี ก็มีการแฮปปี้เบิร์ธเดย์กัน ช่างไฟคนนั้น ก็เดินมาบอกว่าทีมงานว่า เห็นมีอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่คน มายืนดูอยู่เต็มเลย ตอนนั้นทุกคนขนลุกกันมาก แม้จะไม่ได้เห็น แต่ถือว่าโชคดีที่ผมไม่เจอ แล้วก็อย่ามาให้เจอเลย แต่ผมก็มีการไหว้ตลอด" อ๊อฟตอบ
เมื่อถามต่อว่า หายไปจากหน้าจอโทรทัศน์สักพักใหญ่แล้ว เมื่อไหร่จะได้ชมละครนั้น อ๊อฟ เผยว่า ละคร สุสานคนเป็น คงอีกสักพักคงได้ชมกัน ถ่ายทำไปได้เยอะแล้ว ทีมงานทุกคนเต็มที่มาก รับรองว่าความน่ากลัวไม่แพ้เวอร์ชั่นไหนๆ
"โดยเฉพาะโลงแก้วของคุณนายลั่นทมสวยมากจริงๆ แล้วก็ยังมีละครบู๊ 2 เรื่อง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือ ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม และเนตรนาคราช รับรองปีหน้าได้เห็นผลงานของผมต่อเนื่องแน่นอน" อ๊อฟกล่าวปิดท้าย

"อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา""อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา"


"อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา""อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา"


"อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา""อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา"


"อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา""อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา"


"อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา""อ๊อฟ- ชนะพล สัตยา"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์