‘แก้ม’ เผยเตรียมเล่นละครปัดถ่ายเซ็กซี่เพราะไม่ใช่แนว

ป็นอีกหนึ่งสาวจากเวที เดอะ สตาร์ ที่หลายคนอยากเห็นผลงานละครของเธออีก สำหรับ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ล่าสุดเจ้าตัวแย้มมาแล้วว่าปีนี้มีละครให้เห็นแน่นอน ส่วนงานเซ็กซี่นั้น สาวแก้มเผยว่ามีติดต่อมาเรื่อย ๆ ตั้งนานแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อน เพราะผู้ใหญ่เบรกไว้และคิดว่าไม่ใช่แนวตัวเองด้วย


แก้ม เผยว่า ปีนี้จะได้เห็นหนูเล่นละครแน่นอน แต่รอผู้ใหญ่ออกมา บอกอีกทีดีกว่าว่าจะเป็นเรื่องอะไร ซึ่งคงเป็นคาแรกเตอร์แบบคอมเมดี้ เป็นเพื่อนนางเอก เป็นคนสวยและตลก รูปร่างเราก็ได้แล้ว จะไปตัวเล็กกว่านางเอกไม่ได้ เขาถึงได้เลือกเรามารับบทนี้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 2 ของแก้มแล้ว สำหรับการแสดงเราไม่ได้คาดหวังอะไร แก้มว่าถ้าได้โอกาสก็ดีแล้ว มันเหมือนเราได้ต่อยอด ได้ทำอะไรบ้าง ส่วนจะได้เล่นละครต่อรึเปล่าต้องติดตาม แต่ปีนี้บอกเลยว่าไม่ใช่จะมีละครอย่างเดียว คือผู้ใหญ่ไม่ได้ให้เรามาทางแนวละครหรอก เราก็ยังทำเพลงอยู่ ส่วนหนูจะมาเอาดีด้านการแสดงรึเปล่า คือถ้าได้เล่นเรื่อย ๆ ก็โอเคค่ะ

ส่วนจะมีผลงานแหวกแนวมาให้ได้ชมกันบ้างไหม จริง ๆ มีถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะ แต่แก้มปฏิเสธไป ถ้าเราถ่ายอะไรอย่างนั้น มันก็จะเป็นอีกลุคนึงไปเลยไม่ใช่ตัวเรา ที่ติดต่อมาก็มีทั้งเซ็กซี่ชุดว่ายนํ้าทูพีชก็มี คือเราไม่ไหวจริง ๆ ไม่ได้มั่นใจในหุ่นขนาดนั้น ส่วนหนึ่งผู้ใหญ่ก็ขอไว้ด้วย เขาอยากให้เซ็กซี่เบา ๆ เป็นแก้ม เดอะ สตาร์ อย่างนี้ไป ที่จะเซ็กซี่บนเวที เราไม่เสียดายโอกาสเลย ตอนนี้ก็ยังมีติดต่อมาตลอด เราเกรงใจเขา คือทางทีมงานอยากให้เราดูโตขึ้น เป็นแนวบียอนเซ่แบบอินเตอร์ แต่เราก็ไม่อยากให้ไปในทางนั้นและไม่คิดอยากถ่ายเก็บไว้ดูตอนอายุเยอะด้วย จริง ๆ แก้มเลิกใส่ชุดว่ายนํ้ามาตั้งแต่ ม.6 แล้วค่ะ เพราะเราไม่อยากใส่ชุดแบบนั้นให้ใครเห็น คิดว่าเราเป็นผู้หญิงไทย และเราเป็นนักร้อง ขายร้องเพลงเป็นหลักค่ะ.


แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น


แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น


แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น


แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น


แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์