เนย โชติกาทุ่ม8หลักลุยธุรกิจอาหารเสริม

สาว"เนย โชติกา" เผย ลงทุนเกือบ 8 หลัก ทำธุรกิจอาหารเสริม แจงสุขภาพดีขึ้น ความรักแฮปปี้ แต่ไม่พร้อมแต่ง 

สำหรับนางร้ายขายดี "เนย โชติกา" ถือว่าเป็นนางร้ายหน้าสวยขายดีของช่อง 3 ที่จะเห็นผลงานเธอตลอดทั้งปี โดยล่าสุด เธอลงขันกับเพื่อนที่เป็นหมอ ทำธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งลงทุนเกือบ 8 หลัก ซึ่งสาวเนยออกมาอัพเดทในงาน เคาท์ดาวน์ ที่ อินสแควร์ จตุจักร ให้ฟังว่า

"ใช่ค่ะ ก็เริ่มทำมาปีนึงแล้วค่ะ สำหรับอาหารเสริมที่เราทำ เราโชคดีที่มีคุณหมอมาคอยดูแลช่วย ซึ่งหมอเขาเคยดูแลเราอยู่แล้ว หมอเขาเชี่ยวชาญเรื่องควบคุมน้ำหนักมากว่า 10 ปี เราก็เลือกอะไรที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด ซึ่งเราก็สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วย ธุรกิจที่เนยทำก็เกี่ยวกับอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ลงทุนเยอะเหมือนกันก็เกือบๆ 8 หลัก ลงทุนกับคุณหมอ เราเองอยากทำนานแล้ว ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดตัวอะไรใหญ่โต คงอีกสักพักถึงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ"  
  

ส่วนเรื่องสุขภาพ สาวเนยเผยว่า ตอนนี้สุขภาพดีขึ้น จากหาหมอทุก 3 เดือน ก็เปลี่ยนเป็นทุก 6 เดือน และต้องควบคุมอาหารมากขึ้น ส่วนความรัก สาวเนยบอกว่า เรื่อยๆ แฮปปี้ดี เป็นเพื่อนกันเป็นกำลังให้กันอยู่เสมอ ล่าสุดไปเที่ยวด้วยกันมาก่อนปีใหม่ โต้ไปสวีตกัน 2 ต่อ 2 ส่วนเรื่องข่าวดี สาวเนยกล่าวว่า ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน รอทุกอย่างลงตัว


"เนย โชติกา""เนย โชติกา"


"เนย โชติกา""เนย โชติกา"


"เนย โชติกา""เนย โชติกา"


"เนย โชติกา""เนย โชติกา"


"เนย โชติกา""เนย โชติกา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์