ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด

 เข้าสู่ปีใหม่ 2557 หรือ "ปีม้า" ทั้งที เชื่อว่าหลายคนอยากเจอแต่เรื่องราวดีๆ ดวงเฮง ดวงรวย งานล้นอย่างแน่นอน

 แต่เรื่องดวงมักจะไม่เข้าใครออกใคร รวมถึงดวงของเหล่าดารา ว่าแต่ว่าดวงของเหล่าซุปตาร์จะเป็นอย่างไรบ้าง ลองมาส่องดวงผ่านการทำนายของหมอดูฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ และ อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี ขอเริ่มจากหมอดูฟันธงกันเลยดีกว่า



'ชมพู่' แต่งแล้วดี
                         "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต ตามดวงชะตาเป็นดวงที่สามารถเป็นดาวค้างฟ้าได้ ยังครองใจประชาชานน ดาวความรักไม่เสีย เพราะชมพู่ไม่ใช่ผู้หญิงเจ้าชู้ คบเป็นคนๆ ส่วนจะแต่งงานหรือไม่ ปี 2557 เป็นบทสรุป ลงเอย สมหวัง เด่นชัดมาก แต่งแล้วดี แต่งแล้วรวย ฟันธง 

ส่วนงานในวงการบันเทง ตราบใดที่ยังทำอยู่ งานยังเข้ามาเรื่อยๆ ในช่วงเดือนเมษายน พฤษภาคม มิถุนายน จะมีข่าวดีเข้ามา ดวงดาราบางคนแต่งแล้วการงานจบ บางคนแต่งแล้วไม่จบ แต่ชมพู่แต่งแล้วยังได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน ระวังญาติผู้ใหญ่ได้รับบาดเจ็บ เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลง และในปี 2557 จะมีงานมาสเตอร์พีซชิ้นใหญ่
 
'อั้ม' วิวาห์เหาะ
                         "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ตามดวงเป็นดาวค้างฟ้าได้ อย่าหายไปเลย มีดวงที่จะอยู่ได้ไม่ว่าจะมีครอบครัว หรืออยู่เป็นโสด เรื่องความรักคนรักหรือคู่รัก คือคู่ต้องเป็นคนที่อายุมากกว่า ความหมายคือมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ เป็นคนชาติตระกูลดี เป็นคนเก่ง เป็นนักธุรกิจ 

ที่ผ่านมาอั้มคบเด็กยืนยันว่ายังไงก็ไม่ใช่ ถ้าอั้มมีแเบรนด์ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ บนการสนับสนุนในธุรกิจของคู่ มีแนวโน้มใช่คู่แท้ 99 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2556 ถึง 2557 ข้ามไปถึงกลางปี 2558 คืออีกครึ่งปีมีสิทธ์ลงเอ่ย ถามว่าฟันธงมั้ย ไม่ฟันธง แต่ดวงวิวาห์เหาะ
 

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด


'ณเดชน์' มีเกณฑ์อุบัติเหตุ
                         ณเดชน์ คูกิมิยะ ตามดวงชะตาเป็นคนดัง ดาวคางฟ้า ซุปตาร์ ทั้งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ละคร หนัง ที่ประสบสำเร็จ มีบางปีที่ยังอยู่ในมุมอับ อย่างปีที่ผ่านมาดวงดี แต่ดวงอับในพ.ศ.นั้น  ในปี 2557 ดีมาก ระหว่างมีนาคมถึงมิถุนายน  แต่หลังจากมิถุนายน 1 ปี มีสิทธิ์เป็นไปได้คือร้ายสุดขั้ว มีอุบัติเหตุ  คิดผิดทำผิด มีปัญหา แบบคาดไม่ถึง แบบตกสวรรค์ กลับอีกมุมหนึ่งประสบความสำเร็จมาก แต่ดวงมองไม่ออก 

ดวงณเดชน์เป็นไปได้ 2 กรณี คือถ้าทำนิติกรรมสัญญา หรือเรื่องไปยุ่งกับใครจะเป็นปัญหาปวดหัว รวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังมากในต่างแดน  ความรักมีดาวคู่รักเป็นมรณะ เปิดเผยไม่ได้ คนยึดไม่ให้ไปรักใคร ดวงเหมือนโตโน่(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)เป็นความรักที่ต้องไม่เปิดเผย หลังจากวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 อีก 2 ปี มีเกณฑ์อุบัติเหตุรุนแรง ต้องระวัง
 
'ญาญ่า' ระวังเสื่อมเสียงชื่อเสียง
                         "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ตามดวงเกิดราศีเดียวกับ แอน ทองประสม ดวงญาญ่าเด่นทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความรัก ระวังเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ดวงถูกข่มขื่น ถูกปล้ำ ดวงมีความเป็นนักการฑูต มีโลกส่วนตัวสูงมาก เก่งงานแสดง ศิลปะ ดนตรี ตามดวงเป็นที่รักของผู้ใหญ่ ดวงจะต้องเลือกคนรักไว้ลำดับสุดท้ายของชีวิต

 ในปี 2557 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มากมาย ภาพจะชัดเจน ต้องยอมรับว่าญาญ่าชัดเจนมาจากณเดชน์ แล้วหนุนกันขึ้นมา แต่ปี 2557 จะโด่งดังด้วยตัวเอง เล่นกับใครคนนั้นก็จะโดดเด่นขึ้นมาด้วย จะเป็นปีทอง รุ่งโรจน์ ถามว่าณเดชน์ใช่คู่มั้ย การมีคู่แต่งงานจะต้องช้าสุดเหมือน แอน ทองประสม
 

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด


'เจมส์จิ' ระวังเจอข่าวฉาว เปลี่ยนคนดูแล
                         "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข จากดวงไม่ได้มีความสามารถแค่เป็นนักแสดง มีความสามารถเป็นนักร้องด้วย ดวงมาลัยโยค เป็นดวงที่มีพวงมาลัยคล้องคอมาตั้งแต่เกิด ดวงใครเห็นก็รักใครเห็นก็หลง ดวงมหาเสน่ห์ เป็นเมตตามหานิยม เหมือนพี่เบิร์ด(ธงไชย แมคอินไตย์)ครองใจทุกเพศทุกวัย มีความลับที่เป็นส่วนตัว ตามดวงเจมส์เหมือนแจกขนมจีบตลอดกาล และยากที่จะรู้ ยากที่จะเห็น ดวงความรักปิดบังไม่เปิดเผย ยากมากที่จะตกลงปลงใจกับใคร 

เรื่องงานในปี 2557 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คือประสบความสำเร็จ หรือเปลี่ยนค่าย เปลี่ยนคนดูแล แต่ดวงไม่ใช่ชัดเจน มีดวงความขัดแย้ง เป็นปีการต่อสู้ ต้องมีสติ ทำผิดก็พลาดเลย ถ้าเป็นดาวค้างฟ้าก็ยาว ถ้าหายก็หายเลย ต้องระวังอุบัติเหตุในเดือนเมษายน กันยายน ตุลาคม ถ้าไม่เกิดเวลาที่พูดไม่ต้องกังวัล ส่วนปี 2558 2559 เป็นปีที่รุ่งโรจน์มากที่สุดของเจมส์ ถ้ายังไม่หายไป แต่หลัง 30 มิถุนายนเป็นต้นไป จนถึงปลายปี 2558  เมื่อเจอข่าวอะไรจะหายไปเลย เพราะดวงเป็นคนท้อ แต่เจอข่าวหลายเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องระวังเรื่องข่าวให้มาก
 
'ใหม่' ระวังฉาวเพราะยุ่งกับหนุ่มมีครอบครัว

                         "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปีที่แล้วประสบความสำเร็จมาก ปีนี้ก็ประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม เพราะได้องค์ประกอบดี มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน ไม่ได้โดดเด่นเท่ากับ "อั้ม" พัชราภา กับ "ชมพู่" อารยา แต่ดวงประสบความสำเร็จได้ ถ้าใครเกื้อหนุนจะยิ่งประสบความสำเร็จ เหมือนมีตัวนำไป มีเหตุการณ์พาไป ความรักจากตามดวงอยู่ในมุมสุขๆ ดิบๆ ตามดวงคู่แท้ต้องเป็นพ่อม่าย มีประสบการณ์ความรัก ดวงความรักไม่ชัดเจน

 แต่ปีหน้าจะมีเกณฑ์เรื่องฉาวช่วง 30 มิถุนายน ต้องระวังให้ดีเข้าไปยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเขายังไม่จบกัน
 

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด


'พอร์ช' อุบัติเหตุต้องระวัง

                         "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ตามดวงราศรีตุลย์ ถ้าในเรื่องของงานไม่ได้เด่นสุด แสดงในบทบาทที่ไม่ใช่ครองใจคน เรื่องการงานจะรุ่งโรจน์ที่สุดก็ไม่ที่สุด มีดาวผู้ใหญ่เมตตา เกื้อกูลสนับสนุน ปี 2557 ดวงราศีตุลย์ฉาวให้ตายก็ไม่เสียหาย เรื่องความรักยากที่สุดที่จะตกลงปลงใจกับใคร เป็นเจ้าบ่าวที่กลัวฝน เหงานะแต่อยู่คนเดียวดีกว่า พอร์ชมีเกณฑ์อุบัติเหตุ จากนี้จนถึง 26 พฤศจิกายน ถึงจะหมดเคราะห์ต้องระวัง
 
'เจนี่' มีทายาท วางมือจากวงการ

                         เจนี่ อัศวเหม ดวงพื้นเดิมชัดเจนเลยวันหนึ่งจะไม่อยู่ในวงการบันเทิง ตามดวงแล้วคู่เขารักกันจริง เกื้อกูลกันได้ดี ดวงคู่แท้คือพ่อม้าย เป็นผู้มีอำนาจราชศักดิ์ เจนี่เกิดราศรีสิงห์เป็นคนมั่นใจตัวเองสูง เป็นคนเก่ง มีความสามารถ ดวงเจนี่จะมีคู่แบบนี้ ไม่ผิดไปจากดวง เรื่องลูกปี 2557 จะมีข่าวดีมีบุตร ฟันธง เจนี่จดทะเบียนสมรสกับตระกูล อัครเหม ซึ่งมีคนเกิดปีม้า และปี 2557 เป็นปีม้าพอดี ใครที่เกิดปีม้าจะเป็นเด็กฉลาดมาก มีดาวความรู้เด่นสุดในรอบ 12 ปี ลูกจะมีปัญญาดี ประกอบกับเจนี่มีดาวสัมพันธ์คู่ครองในเดือน มิถุนายน-ธันวาคม  มีเกณฑ์มีบุตร เป็นจังหวะที่เปลี่ยนชีวิต และมีเกณฑ์จะเฟสตัวออกจากวงการบันเทิง  มีเกณฑ์ออกจากวงการบันเทิง หรือวางมือ
 

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด


'โตโน่' ดวงงานตกต่ำ
                         "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ราศีสิงห์เป็นที่รักของคน พูดแล้วคนรักคนหลง เป็นคนดี สัมมาคารวะ ถ้ามีคู่แล้วได้คู่มีสองลักษณะ ถ้าคู่ครองเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักเด็กผู้ใหญ่ คือเป็นคู่แท้ จะครองคู่ประสบความสำเร็จ ถ้าคู่ครองเป็นตรงกันข้ามกันที่พูดมา

 มีเกณฑ์ที่จะเสียหายเรื่องการงาน เรตติ้งตกต่ำ ดังนั้นจะฝากถึงโตโน่จงรักในสิ่งที่ฟ้าประทาน เพราะเป็นคนมีความสามารถ ตอนนี้อยู่ในช่วงชีวิตรุ่งโรจน์  ถ้าอายุ 30-35 ปีค่อยคิดลงเอ่ยกับใคร ถ้าตอนนี้อย่าเพิ่งลงเอ่ยกับใคร ปี 2557 เป็นปีที่การงานตกต่ำมาก ความรักของโตโน่ไม่เกิน 2 ปี ประมาณ 30 มิถุนายนไปแล้วมีสิทธิ์เลิก อย่างไรควรตั้งสติให้ดี
 
'มิน' ยิ่งฉาวยิ่งดัง
                         "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ราศรีเมษ เป็นดวงที่แปลกมาก ตามดวงนี้เรื่องเสน่ห์เต็มตัว ราหูเด่นเป็นคนที่ครองใจคน ตราบใดที่ไม่ทำเรื่องเสียหาย ยังอยู่วงการบันเทิงได้นาน 

ถ้าดูแลตัวเองดี ดาวที่เกื้อกูลก็เกื้อกูล จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง หลังเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม มีสิทธิ์โกอินเตอร์ ความรักยากที่ตกลงปลงใจกับใคร อย่าเลือกที่จะแต่งงานเร็ว ในปี 2557 หลังเดือนมิถุนายนงานรุ่ง เรียกว่ายิ่งฉาวยิ่งดัง  อุบัติเหตุไม่น่าเป็นห่วง
 
มาต่อกันที่คำทำนายทายทักของ อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี ได้ทำนายดวงคู่รักของวงการบันเทิง ดังนี้
 
'แพนเค้ก-สารวัตรหมี' จ่อคิววิวาห์

                        "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ "สารวัตรหมี" พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานน ได้ไพ่ดีมาก ปีนี้ปีหน้ามีโอกาสแต่งงาน แปลว่าเริ่มต้นความรักชัดเจนมากขึ้น ปีหน้าแพนเค้กจะเหนื่อยหน่อยเกี่ยวกับเรื่องการงานและสุขภาพ ที่คนอยากให้เขาแต่งงานกันเพราะแต่งงานแล้วมีลูกในปีลิง กับปีไก่ จะเสริมดวงแพนเค้กมากๆ ต้องระวังสุขภาพของแพนเค้กโดยเฉพาะช่วงเมษายนกับกรกฎาคม นอกนั้นก็ไม่มีปัญหา มีเกณฑ์แต่งงานดีในช่วงปีหน้าและปี 2558  แต่งแล้วก็จะยิ่งดี
 
'ก้อย-ตูน' 1-2 ปี แต่งแล้วดี

                        "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" กับ ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย" ก้อยจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพในปีหน้า นับตามจีนอยู่ในปีหมู ถือว่าเป็นดวงสามสมพงษ์กับตูน ถ้ามีโอกาสอยากให้แต่งงานในปี 2557 กับ 2558 คือปีใดปีหนึ่งใน 2 ปีนี้ก็จะยิ่งดี  เพราะถ้าเลยไปแล้วต้องระวังเรื่องของมือที่สามหรือความไม่หนักแน่นมั่นคง สองคนนี้ให้ไปไหว้เจ้าพ่อม้าที่ศาลเจ้ากวนอู ตลาดเก่าเยาวราช เพราะถือกันว่าเมื่อม้ามาถึง ทุกสิ่งสำเร็จ
 

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด


'เวียร์-เบลล่า' ระวังเรื่องเข้าใจผิด

                        "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปน  เป็นซาฮะกัน เวียร์เกิดปีฉลู เบลล่าเกิดปีมะเส็ง มะเส็ง ฉลู ระกา เขาเรียกว่าสามสมพงษ์ เพราะฉะนั้นอยากให้แต่งงานในปี 2557 2558  และ 2559 แล้วมีลูกในปีไก่ คือปี 2560 เขาเรียกว่าสามสมพงษ์ จะยิ่งทำให้เริดมาก เจริญรุ่งเรือง เป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิต ต้องระวังอารมณ์ที่ขึ้นลงทั้งของเวียร์และเบลล่า เพราะมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง 

ระวังเรื่องของความเข้าใจผิด หงุดหงิด ผิดใจกัน ปะทะชน อะไรต่างๆ อันนี้ต้องระมัดระวังมาก โดยเฉพาะช่วงพฤษภาคม-กรกฎาคมปีหน้าต้องระวังเป็นพิเศษ ถ้าผ่านพฤษภาคม-กรกฏาคม ไปได้ สองคนนี้มีโอกาสแต่งงานสูงมาก
 
'ปู-โน้ต' มีเกณฑ์ประกาศแต่งฟ้าแลบ

                        "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ กับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปูเกิดปีมะเส็ง ปีหน้าไม่มีการปะทะชน แต่ระวังมือที่ 3 และระวังเรื่องไม่แน่นอน เรื่องแน่นอนอาจไม่แน่นอนได้ เช่น คนรักเก่าของโน้ตกลับมา หรือรักใหม่เพิ่มขึ้น ต้องระมัดระวังมากป็นพิเศษ ต้องใช้ความหนักแน่นมั่นคงของตัวปูเอง แล้วปูต้องระวังที่สุดช่วงพฤษภาคมและพฤศจิกายน เกี่ยวกับข่าวคราวต่างๆ ที่เหมือนสร้างความสั่นคลอนความรัก 

โอกาสในการแต่งงานจริงๆ โดยดวงแล้ว น็อต(วิเศษ)แฟนชมพู่(อารยา)น่าจะมีโอกาสแต่งงานในปี 2557-2558 มากกว่า คู่นี้ยังไม่มี ถ้าจะแต่งเป็นการประกาศแต่งกะทันหัน สายฟ้าแลบ ดูตามลักษณะแล้วน่าจะอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม ไปจนถึงช่วงกันยายน ช่วงนี้เป็นช่วงความรักเบ่งบาน แล้วอีกช่วงหนึ่งคือช่วงธันวาคม 2557 - มกราคม 2558 ซึ่ง 2 ช่วงนี้อาจประกาศแต่งแบบเปรี้ยงปร้าง
 
'ใบเตย-แมน' ระวังเรื่องมือที่สาม
                        "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน กับ "ดีเจแมน" พัฒนพล มินทะขิน คนหนึ่งเกิดปีเถาะคนหนึ่งเกิดปีกุล นับแบบจีนได้ซาฮะ คือสามสมพงษ์ ได้ไพ่เดอะฟูล พระรามเดินดง เพราะฉะนั้นใบเตยกับแมน ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของความขัดแย้งและเกี่ยวกับทางผู้ใหญ่ 

หมายถึงพ่อแม่หรือพี่น้องของทั้งคู่ อีกเรื่องหนึ่งคือปีหน้าใบเตยมีโอกาสสูงที่จะพบเจอรักแท้ ถ้าอยู่กันไปได้ดี แต่ไม่มีเกณฑ์แต่งงาน มีเรื่องมือที่ 3 เรื่องข่าวฉาวต่างๆ คือแมนกับใบเตยต้องหนักแน่นมั่งคงมากๆ

ส่องดวงดารา ปีม้า พาใครรุ่งรักเริด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์