แป้งโกะรักว่านไฉ5ปีแฮปปี้รับพ่อแม่ไฟเขียว


แป้งโกะรักว่านไฉ5ปีแฮปปี้รับพ่อแม่ไฟเขียว


แป้งโกะ เผย รักว่านไฉ 5 ปี แฮปปี้ รับ พ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดแต่ง ปีใหม่แพลนสวดมนต์ที่วัด

เรียกว่าเป็นสาวที่โด่งดังมาจากการเป็นเนต ไอดอล อย่างสาว "แป้งโกะ จินตนัดดา" ที่ล่าสุด ยังเป็นนักร้องในสังกัด บีลีฟ เรคคอร์ด อีกด้วย แว่วมาว่าหัวใจของสาวแป้งโกะที่ก่อนหน้านี้มีอันต้องเหี่ยวเฉา ตอนนี้ได้กลับมาเบิกบานสดใสอีกครั้ง งานนี้เจอตัวสาวแป้งโกะ ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ บีลีฟ เรคคอร์ด ที่เซนทรัล พระราม 9 โดยสาวแป้งโกะได้อัพเดทเรื่องความรักว่า 

"ความรักเหรอคะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ คบกันมาได้ 5 ปีกว่าๆ แล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้มันมีช่วงที่ห่างเพราะว่าแป้งเองไม่เคยเจองานที่ต้องทำทุกวัน หรือว่ายุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาพักผ่อน อย่างตอนที่ไปถ่ายหนังอะไรอย่างนี้ค่ะ ดังนั้นก็เหมือนกับว่าเราบาลานซ์ตัวเองไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีเวลาให้ครอบครัว เพื่อน เราก็ยังไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้ ก็เลยห่างๆ กันไปด้วยแหละ เพราะว่าไม่มีเวลา แต่พอเหมือนกับว่าห่างๆ กันไปก็ทำให้เรามีเวลาได้คิดทบทวนปัญหาต่างๆ ที่เคยมี ว่าทำไมมันถึงเกิดหรือว่าเราควรปรับปรุงอะไรตัวเองไหม พอห่างกันก็ยังรู้สึกว่าเราทั้งคู่ยังโอเคกันอยู่ 

ดังนั้นพอเราได้กลับมาคุยกันอีกที ก็เหมือนกับได้สะสางปัญหาและเคลียร์เรื่องในใจ ก็เลยกลับมาคบกัน ก็สบายใจขึ้น จะเรียกว่าสวีตหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เรียกว่ากลับมาคบกันเหมือนเดิมก็รู้สึกว่าทุกอย่างกำลังพอดี"

เมื่อถามว่าหนุ่มว่านไฉมีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของสาวแป้งโกะ บ้างหรือไม่ สาวแป้งโกะเผยว่า

"ก็มีบ้างค่ะ อย่างบ้านแป้งเปิดเป็นร้านอาหาร ก็มีมาทานข้าว และก็ได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่บ้างค่ะ"

ส่วนเรื่องคิดที่จะวางแผนแต่งงาน 

สาวแป้งโกะกล่าวว่า "ยังเลยค่ะ เพราะว่าว่านก็ห่างกับแป้งประมาณ 3 ปี และส่วนตัวแป้งค่อนข้างจะรักอิสระประมาณนึง คือเหมือนกับว่าอย่างที่ผ่านๆ มาเรามีแฟน มีอะไรอย่างนี้ ถ้าเรารู้สึกว่าใกล้กันเกินไป ถูกจำกัดอิสระ เราก็จะไม่ชอบแหละ ดังนั้นก็เลยรู้สึกว่าคบกันแบบนี้ก็สบายตัว สบายใจดี"

สำหรับแพลนปีใหม่ สาวแป้งเผยว่า "ปีนี้ตั้งใจจะไปสวดมนต์ที่วัดปทุมฯ ค่ะ เพราะว่าไปประจำอยู่แล้ว ปีนี้คงไม่ได้เที่ยวที่ไหนค่ะ เพราะว่าเราต่างก็มีงานทั้งคู่ คงทำงานและเที่ยวอยู่ในกรุงเทพฯ มากกว่าค่ะ"



แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์