สรุปข่าว ความรักคนบันเทิง 2556


ถึงปีนี้จะเป็นปีงูเล็ก แต่ก็เลื้อยรัดมัดใจคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ จนรัก สุกงอม เกี่ยวก้อยเข้าประตูวิวาห์กันเพียบ

คู่ที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งปี ซึ่งมหาชนให้ความสนใจและครองพื้นที่สื่อมากที่สุด หนีไม่พ้นการเปิดตัวมาดามคนใหม่ แห่งคฤหาสน์ “อัศวเหม” เมื่อนางเอกตาโต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ควงนักการเมืองดังย่านปากน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เปิดตัวเป็นสามีภรรยา ตีทะเบียนแบบสายฟ้าแล่บ ท่ามกลางกองทัพสื่อที่แทบไม่ระแคะระคายมาก่อน นอกจากภาพหลุดสนิทสนมก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่วัน

นอกจากปิดจ๊อบเรื่องป่องก่อนแต่งชนิดหักหน้าแมงเม้าท์อย่างราบคาบ เพราะจนป่านนี้มาดามเจนี่ก็ยังไร้วี่แววจะมีเบบี๋   เรื่องฉกของรักมาจากอก มาดามตู่ นันทิดา ก็ตกไปอีก เพราะคุณสามียืนยันแยกกันอยู่กับมาดามคนเก่ามา 10 ปีแล้ว แถมไม่เคยจดทะเบียนสมรสกันอีกต่างหาก ก่อนที่อดีตมาดามจะออกมาเออออห่อหมกไปตามน้ำ เรื่องเลยจบไปแบบสวยๆ  

อีกคู่ที่ออกตัวแร๊ง หมั้นกันแบบสายฟ้าฟาด คือคู่รักทรมานใจแฟนคลับ “โตโน่ ภาคิน และแตงโม ภัทรธิดา” หลังคบหาดูใจกันเพียง 6 เดือน ก็ถือฤกษ์ดีร้อยปีมีหน วันที่ 11 เดือน 12 ปี 2013 จัดพิธีหมั้นแบบคริสต์ สุดเซอร์ไพร้ส์ไม่มีใครรู้ระแคะระคายมาก่อน ที่สำคัญไม่มีแม้กระทั่งคุณบอย ถกลเกียรติ บิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์ผู้ปลุกปั้นจนโด่งดัง และครอบครัวเดอะสตาร์มาแสดงความยินดีเลยสักคน ฟ้าแล่บขนาดนี้จึงเลี่ยงไม่ได้กับคำถามเรื่องท้องก่อนแต่ง ที่ยังไม่ได้รับคำยืนยันจากปากทั้งคู่

 มีเพียงคำมั่นสัญญาที่ให้แก่กันว่าจะรักกันจนวันตาย


สรุปข่าว ความรักคนบันเทิง 2556


และความดีเสมอต้นเสมอปลายของหนุ่มมิค บรมวุฒิ ตลอดระยะเวลา 8 ปี ก็ชนะใจคุณแม่ยายสุดเฮี้ยบ ยอมยกลูกสาวสุดรัก เบนซ์ พรชิตา ให้เข้าประตูวิวาห์กันอย่างสุดประทับใจที่หัวหิน ก่อนถือฤกษ์ดี วันครบรอบ 9 ปีที่รักกัน 26 เมษายนปีหน้าจัดพิธีฉลองมงคลสมรส

ฟากพระเอกโลกส่วนตัวสูง ออย ธนา ก็เปิดประตูหัวใจทั้ง 4 ห้อง ต้อนรับแฟนสาวอดีตแอร์โฮสเตส น้องเธอ รวรีย์ เข้าไปอยู่ในโลกสีชมพูใบ

เดียวกันอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนทั่วทั้งวงการที่ได้รับเชิญมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานสุดโรแมนติก ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนุ่มออยเคยเปรยๆ ไว้ว่าจะเชิญสื่อแค่บางสำนักร่วมเก็บภาพหวานเท่านั้น ที่สำคัญงานนี้เจ้าบ่าวออยยังซาบซึ้งกับรักแท้ของตนจนน้ำตาร่วง สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากค่ะ
    
ส่วนนางสาวไทยนิสัยดี นุ้ย สุจิรา ก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ ปอนด์ ชยพล ที่หอบสินสอดทองหมั้นกว่าร้อยล้านบาทมาสู่ขอ และจัดพิธีแต่งงานย้อนยุคไปสู่ปีพุทธศักราช 2500 สมัยแรกเริ่มการประกวดนางสาวไทยและนโยบายส่งเสริมการหม่ำก๋วยเตี๋ยว ซึ่งสอดคล้องกับชีวิตจริงของคู่บ่าวสาวพอดิบพอดี


สรุปข่าว ความรักคนบันเทิง 2556


ฟากหนุ่มปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล” หลังยืดอกยอมรับ อยู่ก่อนแต่ง ป่องก่อนเข้าพิธี ก็จัดงานตามประเพณี ขี่มอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ยกขันหมากสู่ขอแฟนสาว “พลอย พลอยพรรณ” ก่อนจูงมือเจ้าสาวท้องแก่ 7 เดือนกว่า ฉลองวิวาห์ในธีมร็อคเกอร์ แอนด์ แองเจิล ณ ตึกเก่าสุดคลาสสิค ที่ทำการไปรษณีย์กลาง บางรัก

กาย รัชชานนท์ ก็แมนไม่แพ้กัน ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บกับแฟนสาว ฮารุ ยามากูชิ พร้อมยอมรับเจ้าสาวท้องก่อนแต่งได้ 2 เดือนแล้ว แม้ต่อมาลูกในท้องจะหยุดการเจริญเติบโต แต่งานวิวาห์ก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างชื่นมื่น พร้อมคำมั่นสัญญาของเจ้าบ่าวว่าจะดูแลศรีภรรยา รวมทั้งครอบครัวสาวฮารุอย่างดีที่สุดตลอดชีวิต

ขณะที่หนุ่มรวยอารมณ์ขัน ตั๊ก บริบูรณ์ ก็พิสูจน์ว่า รัก 7 ปีไม่มีอาถรรพณ์ ควงแฟนสาวลูกครึ่งจีน-มาเลเซีย เอลซี่ เข้าประตูวิวห์อย่างแฮปปี้กับธีมสุดแหวกแนวร็อคแอนด์โรลค่ะ
    
ส่วน พลอย จินดาโชติ ก็ควงคุณสามี พร้อมอุ้มลูกสาว ฉลองแต่งงานอย่างเป็นทางการ หลังจดทะเบียนสมรสและจัดพิธีอย่างเป็นทางการมาเกือบ 2 ปีแล้ว
    
และรัก 12 ปีของอดีตนักแสดงสาว เมย์ มาริษา กับบิ๊กบอสสยามกีฬา วิลักษณ์ โหลทอง ก็สุกงอมได้ที่ จัดพิธีวิวาห์สุดอลังการจนคนโสดตาร้อนไปตามๆ กัน
    
ขณะที่หนุ่มกิ๊ฟท์ วรรธน – เอ็กซ์ ธิตินันท์ – และบอล วิธวัฒน์ก็ควงแฟนสาวนอกวงการสละโสดไปเรียบร้อย

ฟากวงการเพลงก็แว่วเสียงระฆังกังวานหวานอย่างต่อเนื่อง กับงานวิวาห์ของคู่รัก AF โด่ง ศิระ และออม ภัสสร หลังบ่มรักนาน 6 ปี


ส่วนฮิปฮอปพันธุ์ไทย เดย์ ไทยเทเนียม ก็เซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงซุ่มวิวาห์ไกลถึงประเทศแคนาดา กับน้องเดียร์ แฟนสาวที่คบหากันไม่ถึงปี โดยไร้เงาเพื่อนร่วมวงไปยินดีในพิธีค่ะ // ขณะที่นักร้องหนุ่มผมยาว พีท พีระ สละโสดกับสาวเลม่อน ในธีมเหนือจินตนาการ Elfs แห่ง The Lord of the Rings // และวงการลูกทุ่งก็เสียดุลให้ออสเตรเลียจนได้ เมื่อลูกทุ่งสาว โบว์ บลูเบอร์รี่ ยอมรับท้องก่อนแต่งกับแฟนหนุ่มชาวออสซี่ เป็นเหตุให้ต้องพักในวงการเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวค่ะ

และปีหน้าหัวใจคนบันเทิงก็ยังคงเป็นสีชมพูอย่างต่อเนื่องกับการประกาศแต่งงานของคู่รักคนดังหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักสีตัดกันอย่าง โอปอล์-หมอโอ๊ค ที่ได้ฤกษ์วิวาห์ 6 เมษายน

ส่วนคู่รักร่วมช่อง ซี-เอมี่ ที่ความรัก 8 ปี เกือบสะดุดกับบทพิสูจน์ใจ กรณีสาวกระแต อาร์สยาม พัวพันเป็นมือที่ 3 จนหวิดรักล่ม แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรค ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนมิถุนายนปีหน้า

และหลังถูกรบเร้าอย่างหนัก ใหม่ สุคนธวา ก็ใจอ่อน เตรียมควงหนุ่มตรัยแต่งงานซะที เช่นเดียวกับ อ๋อม สกาวใจ กับหนุ่มเอ อาทิตย์ ที่รักมั่นคงกว่า 10 ปี ก็ได้ฤกษ์ดีปีหน้าเช่นกันค่ะ
 

สรุปข่าว ความรักคนบันเทิง 2556


ปีเตอร์ - ภรรยาปีเตอร์ - ภรรยา


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


เดย์ ไทเทเนี่ยม - แฟนสาวเดย์ ไทเทเนี่ยม - แฟนสาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์