เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!


ปี 2557 ที่จะถึงนี้วงการบันเทิงมีเรื่องปิดให้แซ่ดตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี แต่ละเรื่องก็บิ๊กเบิ้ม 

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ชาวบ้านร้านตลาดกันเลยเทียว มาดูปีหน้ากันบ้างว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดย 2 อาจารย์ดูดวงคนดัง มาเปิดดวงวงการบันเทิงไทย ปี 2557 

ปีแห่งข่าวฉาวอุบัติเหตุ

เริ่มกันที่ “อาจารย์จุฑามาศ ณ สงขลา” ที่เชี่ยวชาญศาสตร์ไพ่ทาโรต์ เลขศาสตร์สากล (ศาสตร์ลับไคโร) พลังหินบำบัด และวิเคราะห์ชื่อนามสกุล มีทั้งผลงานหนังสือ รายการทีวี และคอลัมน์นิสต์ (juthamasclup.com/) วันนี้มาเปิดดวงบันเทิงโดยใช้เลขศาสตร์สากล ที่เลือกศาสตร์นี้เพราะเป็นการดูภาพรวมศาสตร์นี้แม่นยำที่สุด 

“รหัสปี 2014 เป็นเลข 7 เป็นดวงสงคราม จะเยอะแยะในเรื่องของปัญหา ปัญหาการขึ้นโรงขึ้นศาล อุบัติเหตุเยอะ 

ส่วนรหัสวงการบันเทิง คือ เลข 6 บวกกันตกเลข 13 พอดี ปีนี้คนที่จะดัง คือคนที่อยู่ในวงการมานาน ไม่มีซุป’ตาร์แจ้งเกิด สำหรับคนดังมากๆ จะเจอเรื่องใหญ่เลือดตกยางออก เกิดอุบัติเหตุจากยานพาหนะ”

ระวังเดือน ก.พ. มี.ค ก.ค. พ.ย. และ ธ.ค. จะมีข่าวไม่ดีทั้งเรื่องอุบัติเหตุ แนะนำว่า เหล่าศิลปินดาราไม่ควรเดินทางเป็นกลุ่มเกิน 6 คนขึ้นไป ในเครื่องบินหรือรถคันเดียวกัน โดยเฉพาะเดือน ก.ค. และจะมีดาราหญิงที่มีชื่อเสียงอยู่วงการมาสักพักแล้ว เจอข่าวที่ค่อนข้างแรงในเรื่องความรัก ส่วนเรื่องวุ่นๆ ทางการเมือง อิทธิพลของผู้มีอำนาจจะมากระทบวงการบันเทิงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยคนที่ได้รับเป็นคนเบื้องหน้า 


เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!


ใครบ้างที่ต้องระวัง ให้นำ วัน เดือน ปีเกิด (ค.ศ.) มาบวกรวมกันได้ผลลัพธ์เลขตัวเดียว ถ้าได้เลข 2 จะเจอปัญหาข่าว ถูกแฉเรื่องความรักความใคร่ หรือถ้าได้ 3 จะเจออุบัติเหตุ และถ้าบวกได้เลข 7 มีทั้งชนดีชนร้าย 

จับตา “ใบเตยสุธีวัน ทวีสิน” ปีนี้ว่ามีข่าวหนาหูแล้ว อุต๊ะ! ปีหน้ามีเยอะกว่านี้อีก โดยอาจารย์จุฑามาศ บอกว่า รหัสชีวิตใบเตย 6/7 ดวงปีชนดวงกับเลขวิญญาณของเขาเลย ชนกันในเรื่องความวุ่นวาย และเป็นคนหนึ่งที่เสี่ยงจะมีอุบัติเหตุ เพราะดวงนี้มีเรื่องของการเจ็บเนื้อเจ็บตัว เจ็บใจ ต้องทำบุญเยอะๆ 

ส่วนเดือน ม.ค. เม.ย. พ.ค. ส.ค. และ ต.ค. จะมีเรื่องที่น่ายินดีทีเดียว ถ้าจะเปิดกิจการเดือนเหล่านี้ดีสำหรับคนบันเทิง ด้านวงการภาพยนตร์ก็มีข่าวดี ได้ทั้งเงินและกล่องจากต่างประเทศ แถมยังแจ้งเกิดดาวบู๊คนใหม่ น้องๆ จา พนม ส่วนข่าวดี๊ดีในวงการมักหนี้ไม่พ้นข่าวมงคลการแต่งงาน ซึ่งคู่ที่มาวินเป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว ไม่มีคู่แต่งสายฟ้าแล่บ เช่น คู่ของ “แอน ทองประสม” มีโอกาสสูงมาก เพราะรหัสชีวิต 1/8 ปีหน้าเป็นปีคู่มิตร นอกจากดวงความรักจะเบ่งบานแล้ว ดวงการงานก็ยังสร้างชื่อได้อีก แม้ว่าจะมาอยู่เบื้องหลังก็ยังดัง

ใครที่ลุ้นคู่ของ “อั้มพัชรา ไชยเชื้อ” ยังก่อนๆ เพราะดวงอั้มมีข่าวดีปี 2016 และปีนี้ถ้าจะมีข่าวเกี่ยวกับเธอก็เพียง 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ปีนี้ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก 

ส่วน “เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข” ซุป’ตาร์ฟ้าแลบปีนี้ ปีหน้าเรื่อยๆ ทำเงินได้แต่ไม่มีผลงานดัง “รหัสชีวิต 1/5 เป็นปีคู่มิตร มีเรื่องของกระแสสะพัดทางด้านการเงิน ผลงานไม่มีโดดเด่น มีแค่กระแสให้มีงานเล็กงานน้อย ไม่มีงานให้ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนปีที่แล้ว แต่ยังไม่หายยังดังต่อเนื่องได้ถึงปี 2015” 



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

ผ่าดวงซุป’ตาร์ 

“อาจารย์ปานชีวา” หรือที่รู้จักกันในนาม “Ms.Angel” ที่ใช้ศาสตร์แห่งไพ่ Healing Tarot ในการแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำ นักพยากรณ์ประจำ horolive.com/ และอีกหลายรายการ ได้เปิดดวงซุป’ตาร์แบบรายตัว 



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

“ณเดช คูกิมิยะ” ปีนี้เป็นปีแห่งการทำงาน จะมีงานติดต่อเข้ามามาก แต่น่าแปลกที่ก็จะมีปัญหาที่ส่งผลกระทบทำให้งานที่ได้รับส่งผลไม่เต็มที่อย่างที่ตั้งใจ สิ่งที่ต้องเตือนไว้เลยสำหรับปีนี้ณเดชควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ดังนั้นก่อนไปไหนควรสวดมนต์ไหว้พระและมีสติอยู่กับตัวเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ เรื่องของความรักยังเป็นเพียงความรู้สึกดีๆ ที่ต้องเก็บไว้เพราะยังมีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องทำ เรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่ควรรอบคอบให้มากนะคะ


เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!


“มินพีชญา วัฒนมนตรี” ปีนี้ดวงชะตาของมินมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลอยู่ตลอด งานยังคงมีมาเรื่อยๆ แต่มินต้องคอยดูแลในเรื่องอารมณ์ความรู้สึก เพราะจริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่เซนซิทีฟมาก จึงทำให้เครียดง่ายส่งผลต่อสุขภาพ หากมินได้รับการฝึกทักษะด้านการแสดงมากขึ้น ดวงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานสร้างชื่อที่ต่างประเทศเพียงแต่ต้องใช้เวลา เรื่องความรักเป็นไปได้ควรพักไว้เลย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ดวงนี้ความรักมักนำความเสียใจมาให้ ดังนั้นควรรักตัวเองด้วยความรู้สึกดีๆ เยอะๆ จะทำให้ดึงดูดพลังงานความรักที่ดีเข้ามาหาตัว



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

“ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็นปีทองแห่งการทำงานและการเงิน เพราะจะมีงานเข้ามามากทำงานไม่ได้หยุดหย่อนทั้งในและต่างประเทศ จนสิ่งที่ควรระวังให้มากคือเรื่องสุขภาพ ชมพู่มีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาลได้ในปีนี้ ความรักไม่เด่นนักระมัดระวังการมีปัญหาเพราะความไม่เข้าใจและทำงานจนไม่มีเวลาให้แก่กัน จึงควรหันมาดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ และบริหารความรักให้แข็งแรงด้วย



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

“ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่” ใหม่จะทำงานที่ชอบจนแทบไม่มีเวลาให้กับเรื่องอื่นๆ เลย เรื่องความรักก็มีเข้ามาบ้าง ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่แต่ก็ไม่โดดเด่นอะไร จริงๆ ดวงของใหม่ยิ่งแต่งงานอายุเยอะหน่อยก็จะดี เพราะช่วงนี้เรื่องความรักไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำให้มีความสุข ระวังคนใกล้ตัวจะทำให้เสียใจอย่างรุนแรงในปีนี้ ควรครองสติและใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังจะดีมาก



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

“หมากปริญ สุภารัตน์” ต้องอดทนและดูแลตัวเองมากๆ ทั้งกายและใจ จะมีงานเข้ามามาก แต่ระวังเรื่องของผู้หญิง เรื่องความรักความสัมพันธ์จะก่อให้เกิดความเครียดได้ ดังนั้นยังใช้ชีวิตแบบชายหนุ่มโสดไปก่อนท่าจะดีกว่า เพราะด้วยดวงยังคงไม่ได้ตกร่องปล่องชิ้นกับใครได้ง่ายๆ ในตอนนี้ มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยนะ



เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ปีนี้ดวงชะตาของเจนี่แม้จะดูมีความสุขดี ได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอต้องการ แต่ความรักของเจนี่ก็จะดูเหมือนยังคงเติมไม่เต็ม ยังคงมีปัญหาบ้างแต่ระยะเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ลงตัวขึ้นจริงๆ ปีนี้ถ้าเจนี่อยากมีลูก เธอสามารถที่จะมีได้เพราะดวงของการมีบุตรขึ้นมาและถ้ามีก็น่าจะได้ลูกสาว แต่ก็อยู่ที่ตัวเจนี่เองว่าพร้อมทางใจที่จะมีหรือไม่ แต่ถ้ามีความรักของเธอจะสมบูรณ์อย่างที่เธอใฝ่ฝัน ดวงเจนี่เป็นดวงที่บุตรให้โชค บริวารอุปถัมภ์

พอหอมปากหอมคอ ปีหน้าฟ้าใหม่ วงการบันเทิงไทยจะมีข่าวอะไรมาให้เมาท์เมนต์ หนังละครเรื่องไหนจะฮิต เพลงไหนจะฮอต ซุป’ตาร์คนไหนจะโดดเด่น 

ต้องคอยติดตามและเสพความบันเทิงไทยอย่างมีความสุข

ขอบคุณ :: posttoday.com

เปิดดวงบันเทิง-ดารา 2557 ปีแห่งข่าวฉาว อุบัติเหตุ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์