รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง


รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง

ต้องยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมา ดาราที่ครองใจแฟนๆ ได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดง วัยรุ่น วัยทำงาน ยันวัยเกษียณ (แต่ขอให้ตัดดาวรุ่งขึ้นหิ้งอย่างเจมส์จิทิ้งไปเลยค่ะ) ก็เป็นเด็กพี่เอ ศุภชัยทั้งนั้น  ถ้าไม่เชื่อลองเปิดทีวีดูซิ ทั้งละคร โฆษณา และภาพยนตร์ในปี 2013 นี่พี่เอกินเรียบ ไหนๆ ก็จะขึ้นปีใหม่แล้วทั้งที 

เลยขอรวบรวมพระนางสังกัดเอ ศุภชัย ว่าใครดัง ใครเกิดบ้าง มาดูกัน




ดังเกินคาด

  ปี 2013 ที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อาตี๋ฮ่องกง เจมส์ มาร์ เป็นเด็กเอ ศุภชัยที่ไม่มีใครเกินหน้าเกินตาแน่นอน! เพราะแค่เล่นละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพแค่เรื่องเดียว ก็ดังเปรี้ยงในบทคุณชายรณพีร์ สาวๆ งี้ หลงกันทั้งเมือง งานรุมตอมหึ่งๆ ทั้งถ่ายแบบ อีเวนต์ และโฆษณาอีกนับสิบ กวาดเรียบทุกผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่มือถือ น้ำผลไม้ รองเท้า จนกระทั่งห้างสะดวกซื้อ พร้อมกับคว้ารางวัลดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี ติดหนึ่งในหนุ่มน่ากอดแห่งปีอีกด้วย แหม...ประวัติมาเริ่ดขนาดนี้  มีหรือที่จะไม่ยกตำแหน่ง ดังเกินคาดไปให้เลย

และปีหน้าแฟนคลับอาตี๋น้อยมีเฮ เตรียมพบกับบทบาทใหม่ในละครพีเรียด ข้าบดินทร์ พ่อเหมเจมส์ปะทะแม่ลำดวนแมท


รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง


ดังเพราะจิ้น


          ตำแหน่งนี้ ต้องยอมยกให้กับยัยกรองแก้ว บุญมี หรือสาวน้อยเบลล่า ราณี ไปเลยแบบไม่ต้องแคร์ใคร เบลล่าแจ้งเกิดจากผลงานเป็นนางร้ายในรอยมาร ที่เล่นดี้ดีเมื่อปีก่อนนู้นมาแล้ว และมาเลื่อนขั้นขึ้นแท่นนางเอกจากพรพรหมอลเวง จนกระทั่งถูกจับลงละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพในบทนางเอกเรียบร้อยแสนดี เข้าคู่กับคุณชายเจมส์จิ จนเกิดเป็นคู่จิ้นแห่งปี การันตีด้วยรางวัลจากเกิดอวอร์ด ถึงกับมีเสียงเรียกร้องให้คู่จิราณีให้มีละครอีก แต่งานนี้แฟนๆ ต้องนั่งหน้าจอรอลุ้นกันต่อไป เพราะทั้งสองคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ยังไม่มีละครคู่กันนะจ๊ะ อดๆ 


รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง


ดังทะลุนางเอก

          คสอดส่ายสายตา ดูไปดูมา ในบรรดาเด็กเอ ศุภชัย คนที่ดังได้แม้จะไม่ใช่นางเอกเลย จะเป็นใครไปได้ถ้าไม่ใช่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูจากผลงานการแสดงเรื่องแรก เงารักลวงใจ ก็ได้บทเป็นนางร้าย เพื่อนนางเอก และคนรับใช้ เล่นไปเกือบทุกบทบาท มีผลงานละครตลอดทั้งปีมากกว่านางเอกคนอื่นๆ เสียอีก ละครเย็น ละครค่ำ โผล่หน้ามาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดกับบทบาทหนูอ้อย ในเรื่องทองเนื้อเก้า แม้ะออกมาแค่ไม่กี่ตอน แต่ขอบอกว่าเล่นได้กินขาด งานนี้ผู้จัดเลยรุมตอมอีกเพียบ อีเวนต์ก็มีทุกวัน รับทุกงาน ไม่ดังกว่านางเอกก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรละจ้า


รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง


ดังขึ้นหิ้ง

          ถ้าไม่นับอั้ม พัชราภา ที่ตอนนี้มีแต่สัญญาใจ ไม่ได้อยู่สังกัดเออีกต่อไป ตำแหน่งนี้ก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มหน้ายาว คู่จิ้นสาวญาญ่า ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง แม้ผลงานปี 2013 ของแบร์รี่จะมีแค่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องคู่กรรม และละครแรงปรารถนาเมื่อต้นปีจะไม่เปรี้ยงเท่าที่คิด แถมยังโดนข่าวกับยูนิลิเวอร์  แต่แฟนคลับก็ยังคงติดตามและเชียร์แบร์รี่อยู่เสมอ สังเกตได้จากงานอีเวนต์ มีณเดชน์ที่ไหน คนแน่นที่นั่น เอาน่ะ ปี 2013 พ่อแบร์รี่เค้าหลีกทางให้เด็กใหม่ๆ เดี๋ยวรอดูปี 2014 ซะก่อน จะกลับมาทวงคืนบัลลังก์กับละครรอยฝันตะวันเดือดแน่นอน

รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง

ดังอินเตอร์

          โอ๊ยยย ระดับเอ ศุภชัย อย่าคิดว่าจะหยุดแค่ปั้นดาราให้ดังในไทย เพราะนางปั้นไปไกลระดับอินเตอร์แล้วจ้า กับพ่อหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีผลงานภาพยนตร์มากมาย เริ่มจากแจ้งเกิดในรักแห่งสยาม มาจนถึงสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ที่นอกจากจะดังเปรี้ยงปร้างในไทย ยังดังไกลจนมีแฟนคลับมากมายทั้งอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และจีน ถึงขนาดที่ไปโชว์ตัวในห้างต่างประเทศแล้วห้างแทบแตก ล่าสุด มาริโอ้ขึ้นรับรางวัลเกิดอวอร์ดแห่งปีที่นับผลคะแนนจากการโหวตของแฟนคลับแบบถล่มทลาย แฟนคลับชาวจีนถึงกับจ้างเพื่อนในไทยให้โหวตให้ด้วยซ้ำ


ดังข้ามคืน

          ต้องยกให้ เคน ภูภูมิ ที่ดังข้ามคืนกับภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว เล่นเอาสาวๆ ทั้งน้อยใหญ่ละลายไปกับเด็กหนุ่มที่แอบรักสาวแก่คนนี้หัวปักหัวปำ จากนั้นชื่อของเคน ภูภูมิ ก็ปรากฏในแพลนละครหลายเรื่อง  จนหวยมาออกที่สามหนุ่มเนื้อทอง งานนี้ชื่อเสียงที่สั่งสมมาจากภาพยนตร์ มีอันต้องล้มพับไป เพราะโดนกรแสวิจารณ์ว่าพูดไม่ชัด เล่นแข็ง ไม่เหมาะสม หลังจากนั้นเคนก็ถูกวางตัวให้เล่นแรงเงา แต่ก็โดนมุนินทร์ มุตตา และนพนภา คว้าซีนเด่นไปครอง กลายเป็นพระเอกดังข้ามคืน แล้วก็เงียบหายไปจริงๆ  เอาน่ะ ลืมๆ ไป เพราะปีใหม่เคนจะกลับมาแก้มือกับหุ่นล่ำสมใจ ได้ถอดเสื้อโชว์ในลูกทาส  รอติดตามจ้า



รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง

ดังแล้วแยกวง

          แม่นาคใหม่ ดาวิกา รับไปเต็มๆ เพราะมีกระแสข่าวออกมาตั้งแต่ต้นปีเรื่องการแยกตัวออกมารับงานเอง โดยมีเกล้า ผู้จัดการส่วนตัวจากสังกัดเอทำหน้าที่ดูแล งานนี้ถึงขั้นเปิดศึกเถียงกันเลยเถิด ฟ้องกันไปมาจนยืดเยื้อ หลายคนลุ้นว่าอนาคตของใหม่ ดาวิกา จะดับลงแน่ๆ แต่เสียใจจ้ะ นางมีแต่ดังขึ้นๆ แถมเดินสายรับรางวัลทุกเวที แต่ผลสรุปงานนี้ก็ไกล่เกลี่ยกันได้ด้วยดี จบลงที่ใหม่ขอโทษพี่เอ และพี่เอให้อภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันต้องอย่างงี้สิ!
        
    นอกจากดาราทั้งหมดที่พูดไป ยังมีดาราอีกมากมายที่มาจากสังกัดพี่เอ อย่างเนย โชติกา วิว วรรณรท สน ยุกต์ จ๊ะ จิตตาภา  พรีม รณิดา โอ๊ยยย มีชื่อเสียงดังๆ ทั้งนั้น ต่างคนก็ต่างสไตล์กันไป 

ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่ พี่เอ ศุภชัย จะดันใครให้ดัง และจะทำเซอร์ไพรซ์วงการบันเทิงไทยอีกไหม ต้องคอยติดตาม 

รวมดาวสังกัดเอ ศุภชัย ปี 2013 ใครดังใครรุ่ง

ขอบคุณ dekdee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์