นุ๊กโต้เที่ยวลืมลูกไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ

สาว "นุ๊ก สุทธิดา" ยืนยันไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ โต้เที่ยวลืมลูก รับอยากถ่ายแบบแนว Sport

ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ดูแลสุขภาพให้ฟิตและเฟิร์มอยู่เสมอ แถมยังมีทายาทถึง 2 คน สำหรับ "นุ๊ก สุทธิดา" ล่าสุด ควงแขนลูกชายทั้ง 2 คน มาร่วมงานรอบสื่อภาพยนตร์ "Free Bird : เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยสาวนุ๊กเผยว่า

"คิดว่าคงไม่ไหวคะ เอาจริงๆ นะคะ ถ้าเอาลูกไปไว้ที่กองถ่ายหรือว่าเอาลูกไปทำงาน เท่ากับเราทำงานหนักเป็น 2 เท่า เพราะเวลาที่เค้าสั่งให้ลูกเราทำ เราก็ต้องไปบิ้วลูก ไปสอนลูก มันจะทำให้เราเหนื่อยเองด้วยค่ะ แล้วเราก็รู้ว่าลูกเราซน ถ้าทำไม่ได้ตามที่ผู้ใหญ่สั่งแล้วเดี๋ยวเราจะหงุดหงิดเปล่าๆ ส่วนคนที่น่าจะมีแววน่าจะเป็นน้องปาแปงค่ะ เพราะเค้าจะชอบเป็นแบบเจมส์ จิรายุบ้าง หรือไม่ก็ณเดชน์บ้าง ส่วนปิ๊บโป้จะติดแม่มากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องให้เข้าวงการเอาจริงๆ ก็ไม่อยากค่ะ อยากให้เรียนไปก่อน เพราะว่าเป็นเด็กผู้ชายเรียนให้จบจะได้ดูแลตัวเองและครอบครัวตัวเองได้ ค่อยว่ากัน"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสาวนุ๊กเที่ยวกับก๊วนเพื่อนจนลืมลูกนั้น สาวนุ๊กกล่าวว่า "ข่าวน่าจะผิดนะคะ เพราะวันๆ อยู่แต่ที่สตูดิโอ ออกกำลังกาย เที่ยวไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าเราเที่ยว กล้ามเนื้อและแรงที่จะใช้ก็จะไม่มี อย่าว่าแต่กินเหล้าเลยค่ะ แค่นอนดึกก็ไม่ดีแล้วค่ะ ก็คิดว่าน่าจะข่าวผิดค่ะ"

เห็นหุ่นฟิตๆ แบบนี้ มีนิตยสารไหนติดต่อให้ไปถ่ายแบบบ้างหรือไม่ สาวนุ๊กเผยว่า "ถ้าเป็นแนว Sport น่าจะสนใจมากกว่า ถ้าเป็นแนวเซ็กซี่คงไม่ไหว เพราะว่าเราเห็นหุ่นตัวเองเรายังกลัวเลยค่ะ เพราะว่าใครเห็นก็จะบอกว่าแมนมาก"


"นุ๊ก สุทธิดา""นุ๊ก สุทธิดา"


"นุ๊ก สุทธิดา""นุ๊ก สุทธิดา"


"นุ๊ก สุทธิดา""นุ๊ก สุทธิดา"


"นุ๊ก สุทธิดา""นุ๊ก สุทธิดา"


"นุ๊ก สุทธิดา""นุ๊ก สุทธิดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์