แอน-แป้ง ตบกันแล้ว! จับตาถึงเวลาคิดบัญชี

รั้งตำแหน่ง แฟนปัจจุบัน และ อดีตแฟน ของภูริ หิรัญพฤกษ์ ทั้งคู่


พอต้องมาเจอะ กันในละคร “มายาพิศวาส” ช่อง 5 แอน-อลิชา กับ แป้ง-อรจิรา เลยถูกจับตามองว่าคู่นี้จะมีการ “วางมวย” กันอ๊ะเปล่า?


กระแส เกาเหลา ของทั้งคู่มีเข้าหูก่อนละครจะเปิดกล้องซะอีก


อยู่ในกองก็เห็น แอน กับ แป้ง สนิทกันดี แต่ไม่รู้ในใจแอบคิดอะไร เมื่อวันก่อนมีถ่ายฉากต้องแลกตบ กระจอกข่าวเลยตามไปดูให้เห็นกะตา เป็นฉากที่ ก้อย (แอน) มาเจอ อิน (แป้ง) แล้วเข้าใจผิดคิดว่า อิน เป็น อร แฝดที่แสนดี อิน ก็กลัวว่า ก้อย จะจับได้ว่าเป็นตัวปลอม เลยทำร้าย ก้อย จนสลบ---

ฉากนี้ถ่ายกันที่บ้านร้าง รามคำแหง

ผกก.เรียก แป้ง-แอน มาซักซ้อม คิว เพราะมีทั้งจิกตบตี แค่เห็นตอนซ้อมนี่ ก็ร้องซี้ดซะแร้ว ถ้าตอนเอาจริงจะขนาดไหน ผกก.ไม่ปล่อยให้รอนาน สั่งเดินกล้องทันที แป้งเป็นฝ่ายเปิดเกมก่อน โดยการวิ่งผ่านหน้าแล้ว แอน จำได้ก็เลยตามไปทัก แต่กลับถูกตวาดเสียงดัง แอน เลยชักสีหน้า แต่ยังพยายามสะกดอารมณ์ไว้ จน แป้ง เริ่มฉุนขึ้นมาบ้าง สลัดมือ แอน เท่าไหร่ก็ไม่ยอมปล่อย แป้ง เลยโมโหเงื้อมือตบหน้า แอน 1 ฉาด


ศักดิ์ศรี เก่า-ใหม่ มันเดือด ปุดๆในใจ แอน เลยเอาคืนไปบ้าง 1 ฉาด


จากนั้นทั้งคู่ก็พุ่งเข้าตะลุมบอน ก็ไม่รู้ว่าเผลอใส่อารมณ์ส่วนตัวกันไปกี่ตุ้บ เพราะ ทีมงานยืนอยู่ใกล้ๆยังได้ยินเสียงตุ้บๆตั้บๆ เห็นอีกที แป้ง ก็ถูกผลักไปกองที่ พื้น แต่ แอน ถูกเหวี่ยงตัวกระเด็นไปชนตึก แป้ง สวมวิญญาณโหดจับหัว แอน โขกผนัง ผกก.สั่งคัตแทบไม่ทัน...ตามชมฉากตบกระจายได้ในวันพุธนี้ ทางช่อง 5.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์