บุ๋มคงคอนเซ็ปต์นางงามจอมแย่งซีน

"บุ๋ม-ปนัดดา" ปัดใส่ชุดโชว์หวอ เชื่อเซฟอย่างดี อ้างคงคอนเซ็ปต์นางงามจอมแย่งซีน ไม่สนถูกนักเลงคีย์บอร์ดด่า

ในงานเกิดอวอร์ด บอกได้เลยว่างานนี้ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เกิดจริงๆ ด้วยชุดราตรีสีดำที่แหวกสูงลิ่วตั้งแต่ข้อเท้ายันบั้นท้าย ด้วยชุดนี้จึงมีประเด็นที่กลายเป็นประเด็น แถมมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงในโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดเจอตัวม่ายสาวในงาน "รับขวัญ วีรบุรุษตัวจริง" ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
   
"หลังจากใส่ชุดไปงานเกิดอวอร์ด จะบอกว่าเปิดก้นก็ไม่ใช่ แค่แหวกข้างถ้ายืนเฉยๆ มันก็ไม่แหวกมากหรอก ฟีดแบ็กมี 2 แบบ แบบด่ามีอยู่แล้ว ก่อนใส่ก็บอกกันอยู่แล้ว ก็ต้องดูว่างานอะไร นี่งานเกิดอวอร์ดนะ ถ้าเกิดเป็นงานนางสาวไทย งานวัด ดิฉันก็คงแต่งอีกแบบหนึ่ง ฉะนั้นวันนั้นต้องเต็มที่ เราอุตส่าห์เฟิร์มหุ่นมาได้ถึงขนาดนี้ ถ้าหุ่นไม่เปะจริงมันใส่ไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าหุ่นเราจะเป๊ะได้อีกนานแค่ไหน ขอวันนั้นสักครั้ง ถ้าแต่งเรียบร้อยปิดถึงคอก็โดนด่าว่าป้า ไปอ่านในโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดนด่าอยู่แล้วไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ทำดีก็โดนด่าว่าเอาหน้า จากพวกนักเลงคีย์บอร์ด ถ้าเรามัวใส่ใจกับคนพวกนั้นก็ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี วันนั้นก็เขียนในอินสตาแกรมตัวเองว่า 'ขอโทษนะคะ รู้ว่าใส่ชุดแบบนี้มีทั้งคนด่าและคนชม แต่นี้คืออินสตาแกรมของบุ๋ม เป็นพื้นที่ของบุ๋มกรุณาไปด่าที่อื่น แต่มาชมในนี้' ฉะนั้นไปด่าที่อื่น ไม่ต้องมาด่าฉัน เพราะฉันไม่ฟัง (มีคนเห็นเหมือนเราไม่เซฟ) ใครจะแก้หมดบ้า รุ่นนี้แล้ว แต่รุ่นนี้มันก็ต้องรู้จักวิธีการเซฟ คือจะใส่ตัวพลาสเตอร์ของคุณหมอในการรัด เป็นสีเนื้อทับกางเกงอีกที แปะทับทุกอย่าง" บุ๋มกล่าว
   
นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วยว่า ที่ห็นรูปตอนให้สัมภาษณ์แล้วคล้ายหวอออก เธอเชื่อว่าจงใจ มองด้วยหางตายังรู้เลย ว่ากล้องอยู่ไหน มันต้องรู้ว่ามีแค่ไหน ก็ไม่ได้มากขนาดนั้น เพราะนี่ก็สุดๆ แล้ว จะมีชุดที่หนักกว่านี้ไหม จริงๆ ที่ผ่านมามันก็หนักทุกอัน มีงานไหนที่เบาบ้าง ขอเกิดบ้าง ที่ใส่ชุดนี้ไป เพราะว่าเขาขอ คือดิฉันไม่ได้ไปชิงรางวัลกับเขา เขาบอกว่าขอชุดที่ใส่แล้วเกิดที่สุด แต่ละคนมีซีนของตัวเอง เราก็ไปขโมยซีนเขา เดียวเสียชื่อนางงามจอมขโมยซีน เพราะคนบันเทิงตั้งให้ฉันเองนะ ถ้าใส่ชุดเรียบๆ ไป ก็โดนเม้าท์อีก ว่างานนี้ปนัดดาแป้ก โดนด่าอีก ทำอะไรก็โดน ดังนั้นต้องทำใจ ขอให้เกิดดีกว่า ถ้าเกิดเราอยากจะทำงานต่อไป เราต้องรับได้ทุกอย่าง


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์