กรรชัยแร๊งส์!ถามกลับศศิ น้องอาจจะคิดไปเองรึเปล่า?


กรรชัยแร๊งส์!ถามกลับศศิ น้องอาจจะคิดไปเองรึเปล่า?


“หนุ่ม-กรรชัย” ชี้ทาง! เตือน “ศศิ สินทวี” อยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้!!

หลังจากที่เป็นกระแสร้อนฉ่าว!! เมื่อไม่มีกี่วันที่ผ่านมา คนด่าเธอว่อนเน็ต “ศศิ สินทวี” จึงต้องออกมาพูดถึงเรื่องของเธอ ในรายการปากโป้ง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องที่เธอไปเป็นมือที่ 3 ของคู่รัก “ป้อง ณวัฒน์-แก้ว จริญญา" ว่า

 “บังเอิญเจอ “ป้อง” ที่ร้านอาหาร หนูก็ไปทานข้าวกับเพื่อน และพี่เขามาทานข้าวกับเพื่อนเหมือนกันค่ะ โดยไม่ได้มีการรู้จักกันมาก่อน และพี่เขาก็ได้เข้ามาขอเบอร์ หนูก็เป็นแฟนคลับ พี่เขาอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจให้เบอร์ไป แต่พอหลังจากนั้นเพื่อนหนูที่ไปด้วยกัน ก็บอกว่าพี่เขามีแฟนแล้ว ไม่ใช่เหรอ หนูก็ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ยังไงกันแน่จึงถามพี่เขาไปตรงๆ ว่ายังไง พี่เขาก็ตอบว่า ไม่ได้คุยกับ "แก้ว" มาเดือนหนึ่งแล้ว ไม่เห็นข่าวเหรอ อะไรประมาณนี้ค่ะ

 แต่ในข่าวก็ไม่ได้ บอกว่าเลิกกัน แค่ห่างกัน แต่เราไม่ได้คิดอะไรก็แค่คุยเฉยๆ คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันกับทุกคนค่ะ สถานะทุกคน ที่หนูคุยด้วยเท่ากันหมดค่ะ หลังจากได้คุยกันสักพัก พี่เขาก็ขอเจอค่ะ หนูก็ออกไปเจอและเราคุยกันในที่โล่งแจ้ง ไม่มีอะไรค่ะ”

 งานนี้พิธีกรอย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ไม่ปล่อยให้รอดฝีปากแรง ดิ่งวาจาชี้ทางให้ “ศศิ” ว่า

 “แต่ที่น้องตอบมาพี่ว่าน้องรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่น้องยังไปยุ่งกับเขาทำไม พี่ว่าถ้าอยากทำงานอยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้ บางทีเรื่องทั้งหมด น้องอาจจะคิดไปเอง” 

ปากแร๊งแบบนี้!! ระวังแขกรับเชิญไม่กล้ามารายการนะคะ “คุณหนุ่ม”



'ศศิ สินทวี'


'ศศิ สินทวี'


'ศศิ สินทวี'


'ศศิ สินทวี'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์