วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


และแล้วเวลาก็หมุนเวียนเปลี่ยนผัน จะผ่านไปอีกปีแล้ว อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า เวลาเปลี่ยน ทุกอย่างก็เปลี่ยน ไม่มีอะไรถาวร

 เฉกเช่นใบหน้าดาราชื่อดังทั้งหลาย บางคนหน้าตาช่วงแรกดูไม่มีจุดเด่น ไม่เข้าตากรรมการ แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นซุป’ตาร์ชื่อดัง วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” เลยขออนุญาตนั่ง “ไทม์แมชชีน” พาทุกคนเจาะเวลาคุ้ยอดีต “สแกนใบหน้า” คนดังแต่ละคนว่า 

 ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีพวกเขาเป็นอย่างไร ตา, จมูก และ รูปหน้า มีอะไรเปลี่ยนไปจากปัจจุบันมากน้อยแค่ไหน



ประเดิมคนแรกด้วยซุป’ตาร์หญิงแห่งวงการบันเทิงไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก้าวเข้ามาด้วยการประกวดสาวแฮ็คส์ เมื่อปี 2540 จากวันนั้นถึงวันนี้เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปีแล้ว แน่นอนว่ายิ่งอยู่นาน เธอยิ่งสวย แต่ก่อนหน้าจะก้าวมาเป็นดาราดัง เธอมีจมูกบวม ๆ ปีกใหญ่ ๆ มาจนถึงบัดนี้เรียวเล็กตามวงปี ไม่น่าจะเกี่ยวกับผอมหรือหน้าตอบลง 

แต่จะเป็นเพราะอะไรแล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคลนะจ๊ะ



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

ถึงคิว “มาดามขวัญใจพ่อเมืองสมุทรปราการ” เจนี่ อัศวเหม สมัยวัยละอ่อน เธอยังหน้ากลม ๆ แบ๊ว ๆ แต่ก็ยังจัดว่าโครงหน้าดีดูสวยหวาน อยู่ไปอยู่มาจากตาชั้นเดียวเธอก็เนรมิตให้กลายเป็น 2 ชั้น จมูกแบนก็เสกให้มีดั้ง แต่อยู่นานไปบางปีจมูกด้านข้างดูสวยงาม พอมาเจออีกทีมองด้านข้างดูขาด ๆ เกิน ๆ 

แต่บทสรุปตอนนี้ทุกอย่างดูลงตัวพอดิบพอดีแล้ว


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


ต่อกันที่นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ เป็นสาวที่หน้าตาสวยแบบหญิงไทย เธอตาสวยมาแต่ไหนแต่ไร แต่ที่เปลี่ยนไปน่าจะเป็นจมูก เพราะช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ จมูกมีลักษณะกลมบาน เมื่ออยู่นานไปฟ้าก็ประทานจมูกที่เรียวเล็กมาให้ ช่วงที่สวยเป๊ะที่สุดน่าจะเป็นตอนเล่นละคร “เมื่อดอกรักบาน” หลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง 

จนมีอยู่ครั้งหนึ่งจมูกหยดน้ำของเธอย้อยเกิน แต่มา ณ ปัจจุบันนี้บอกได้คำเดียวว่า “สวยฝุดฝุด”



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

“เจ้าแม่ฟองเบียร์” นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นอีกสาวที่จมูกเปลี่ยน สไตล์ “ดั้ง” เดิม มีรูปแบบแบน กลม เหมือนนางเอกคนอื่น ๆ จากนั้นวิวัฒนาการจมูกของเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปหลาย ๆ ครั้งเหมือน หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพื่อนสาวสุดซี้ของเธอที่จมูกแพทเทิร์นใกล้เคียงกัน 

แต่ ณ บัดนาวเธอจัดว่าเป็นสาวสวยหวานอีกคนของวงการ



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เป็นสาวหมวยที่ประสบความสำเร็จกับการทำศัลยกรรม และเธอคนนี้ก็ออกมายอมรับโต้ง ๆ ว่าทำจริง ๆ จากเด็กสาว “หมวยซินตึ๊ง” กลายมาเป็น “หมวยอินเตอร์” จากตา 2 ชั้นหลบในและจมูกมีดั้งน้อย ๆ ไม่มาก ตอนนี้กลายเป็นตาโตเฉียงสวยได้องศา แถมจมูกยังโด่งงามตามอีกต่างหาก ขนาดปัจจุบันนี้ใครก็บอกว่าเธอสวยแล้ว 

แต่เธอก็ยังอยากจะทำเพิ่ม...ถึงขั้นเสพติดเลยนะเนี่ย



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

ตามมาติด ๆ ด้วยเพื่อนซี้ร่วมอุดมการณ์ศัลยกรรมอย่างกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เพราะก่อนหน้านี้หน้าตายังเป็น “หมวยเจี๊ยก” ร่างกายหลั่งสารไร้ดั้งตั้งแต่ยังเด็ก ตอนเป็นนักร้องหน้าตายังไร้จุดเด่น ยิ่งช่วงแรกที่เข้าวงการมีข่าวว่าเป็นแฟนพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ คนยิ่งรับไม่ได้ เจอกระแสอินเทอร์เน็ตโจมตี แต่พอเช็กชื่อเข้าสังกัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นดารามือดี ก็ลงทุนบินไปลูบหน้าปะจมูกที่เกาหลี 

กลับมาอีกทีสวยเด้งกว่าเดิมเยอะ



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

ด้านนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย เป็นอีกสาวที่หลายคนคาดว่าน่าจะพึ่งศัลยกรรม แต่เธอใจเสาะ ไม่ยอมรับ ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ หน้าแป้นจมูกกลม แต่พอจะเข้าใจว่าเพราะเธอจ้ำม่ำ เมื่อคร่ำหวอดในวงการบันเทิงนานเข้า ผอมลงเยอะก็จริง แต่ว่าหน้าตาแต่ละครั้งเปลี่ยนไปเยอะ จนแทบจะได้ฉายา “นางเอกสาวพันหน้า” หลายคนสันนิษฐานว่านอกจากหน้าจะเรียวเพราะผอมลงแล้ว แรงผลักดันของโบท็อกซ์ก็มีส่วนช่วยด้วย 

ส่วนจมูกเป็นลูกชมพู่ ก็ได้รับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้โด่งเล็กมากขึ้น



วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

คนนี้ยิ่งดัง ความสวยยิ่งประกาย สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม เพราะก่อนหน้านี้นอก  จากฟันจะล้นเฟรม ตาตี่ แก้มป่อง จมูกเป็นลูกแล้ว สไตล์ลูกทุ่งภูธรของแท้ แต่ตอนนี้ฟันเข้าที่ใบหน้าเรียว ตาโต จมูกโด่งเล็ก คางเรียวยาว แลดูงามลงตัวมากขึ้น ต้องขอบคุณอาร์เอสที่มั่นใจในตัวเธอ เปิดโอกาสให้แต่งเสริมเติมสวยจนเข้าที่จนกลายมาเป็น “ลูกทุ่งสั้นเสมอหู” อย่างทุกวันนี้

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดีตนางงามหน้ากลม ก่อนเข้าประกวดแก้มยังเป็น “เบบี้ แฟท” แถมปีกจมูกยังกางเหินเวหา ช่วงก่อนจะบินไปประกวดต่างประเทศเธอก็ “เฟซ ออฟ” ใบหน้าภายในเวลาอันสั้น จมูกแหลมและคางเรียวยาวอัดอยู่บนหน้าทรงส้มแป้นมองแล้วผิดรูปสุด ๆ แต่ไม่รู้ด้วยวิวัฒนาการฝีมือแต่งหน้าอันดีของเธอ จึงลบปีกจมูกได้ราวกับไปเย็บเก็บมา 

ส่วนหน้าที่ตอบลงเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะผลจากความมุ่งมั่นในการลดความอ้วนของเธอ


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


เธอคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ ตัวแม่แห่งการศัลยกรรม แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ช่วงแรกสาวแหวนตาตี่จมูกราบ โชคดีที่เธอเจอประตูสวรรค์ที่เกาหลีใต้ได้หมอมหัศจรรย์แปลงโฉมจนดูดี ตอนทำมาใหม่ ๆ หน้าตาเธอสวยขึ้นกว่าเดิม แต่ความที่แต่งโน่นเติมนี่ไม่หยุดจาก “เป๊ะ” เลยกลายเป็น “แป๊ก”  ได้

คิวต่อไปเป็นของ แพท-ณปภา ตันตระกูล เพราะตอนมาใหม่ ๆ ผิวคล้ำไร้ออร่า หน้าตาสวยแบบไทย จมูกมีสันแต่ไม่เป็นทรงหยดน้ำ แต่ดูเหมือนแพทฝักใฝ่มีผิวขาวผ่องมากกว่า เลยปฏิบัติการบางอย่างทำให้ผิวของเธอขาวจนไม่เหลือเค้าว่าเคยคล้ำ แถมจมูกนอกจากจะมีรูปร่างเป็นสันแล้วยังมีหยดน้ำห้อยมาด้วย ซึ่งตอนแรก ๆ ที่หน้าเปลี่ยน หลายคนยังรับไม่ได้ 

แต่ไป ๆ มา ๆ พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่ ก็ถือว่าทุกอย่างโอเคมากขึ้น


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


คู่แฝด เนย และ แจม แห่ง เนโกะ จั๊มพ์ ยอมรับว่าหน้าเธอเปลี่ยนไปมาก ออกอัลบั้มใหม่ที ก็มาพร้อมกับหน้าใหม่ ๆ ตลอด จากสาวหมวยหน้ากลม ตาไร้เหล่าเต๊ง จมูกบี้หน่อย ๆ ตอนนี้กลายเป็นสาวตา 2 ชั้น หน้าเรียวคางแหลมมาก แก้มตอบ จมูกโด่ง บอกได้เลยว่าสวยจนมโนภาพไม่ออกว่าแต่เดิมหน้าตาเป็นอย่างไร ขนาดหยิบรูปเก่า ๆ 2 แฝดคู่นี้มาดูยังต้องขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก

งานนี้บอกเลยว่าใครทำแล้วสวยสนับสนุนให้ทำ เพราะบางคนทำเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง

แต่ถ้าถึงจุดที่ทุกอย่างลงตัวก็ควรจะพอ เพราะมิฉะนั้นพิษศัลยกรรมจะทำให้หน้าเละได้!.

วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!


วิวัฒนาการดารา สแกนหน้า ที่ละจุด!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์