หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด

"หนิง"ประเดิมงานผู้จัด ส่งซิทคอม"หมัดเด็ดเสียงทอง"ปลื้มได้3นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ร่วมงานปัดข่าว"หญิงลี"เกาเหลา"ตั๊กแตน"เผยทุกฝ่ายทำงานเต็มที่

หลังซุ่มเงียบ พร้อมทั้งผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร ล่าสุดนักแสดงสาว "หนิง-ปณิตา ธรรมะวัฒนะ" 

เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซิทคอมเรื่อง "หมัดเด็ดเสียงทอง" ณ สตูดิโอ มนตรี  โดยเจ้าตัวกล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้
    
"จริงๆ หนิงต้องบอก ว่าหนิงเองทำรายการทีวีเบื้องหลังมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ว่าไม่มีใครถามหนิง ก็เลยไม่ได้บอกใคร แล้วมันเป็นอะไรที่อยากทำมากแล้ว  จากนั้นก็เลยตัดสินใจไปชักชวนพี่นีโน่ (เมทนี บุรณศิริ ) ว่าลองมาทำดูไหม  ประจวบกับหนิงเข้าไปคุยโปรเจกท์นี้กับทางแกรมมี่โกลด์ ทางแกรมมี่โกลด์เอง ก็อยากทำงานด้านนี้มีเพลง มีศิลปิน ทุกอย่างจึงเกิดเป็นซิทคอมเรื่องหมัดเด็ดเสียงทอง (แล้วทำไมเลือกเป็นซิทคอมล่ะ) เพราะเนื้อหาไม่ได้ยาวมากง่ายต่อการทำงานของหนิง  


หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด

ส่วนเรื่องนี้วางไว้ 13 ตอนจบ (การได้คิวหญิงลีมาลงจอยากมากน้อยขนาดไหน)

หนิงต้องบอกว่าหนิงโชคดีมาก ต้องบอกว่าขอขอบคุณทางแกรมมี่โกลด์มากๆ เพราะเราทำร่วมกัน ต้องบอกว่าโชคดีมาก เพราะศิลปินสามคนอย่าง "หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล"  "ไผ่-พงศธร" และ "ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง" คิวแน่นมาก ทุกคนมีเวลาต่อวันที่จำกัดมาก ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถในการทำงานอย่างมาก" หนิงกล่าว

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าปัญหาหลักๆ ของซิทคอมเรื่อง หมัดเด็ดเสียงทอง เกิดจากคิวที่ไม่ต้องกันของเหล่านักร้องลูกทุ่งทั้งสามคนหรือไม่ ซึ่งผู้จัดหน้าใหม่กล่าวปฏิเสธ พร้อมทั้งแยกแจงว่า
    
"ต้องบอกว่า ไม่นะ แต่คิวค่อนข้างยากในการทำงาน หนิงเชื่อว่าทุกงานย่อมมีปัญหาให้เราแก้ไข (คิวถ่ายทำซิทคอมแบ่งอย่างไร) หนิงแล้วแต่คิวศิลปินเลยนะ เราล็อกศิลปินเลย ว่าว่างวันไหน แล้วมาดูบทให้ไปในแนวทางที่ศิลปินวางตัว ว่าใครว่างแล้วจะมาประกบคู่กับใครได้บ้าง 

(ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตั๊กแตนเกาเหลาหญิงลี)

เรื่องข่าวว่ามีปัญหากัน แต่กองถ่ายของเราแฮปปี้มากจริงๆ นะ ไม่มีเลย หนิงไม่เคยมองเห็นถึงปัญหานั้นเลยนะ  ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ และละครก็ใหม่หมด ทุกคนยังไม่เคยเล่นมาก่อน ทุกคนมาถึงกองต่างพยายามศึกษาบทซักซ้อมบทต่างๆของตัวเองมากกว่าจะมีปัญหากัน" หนิงกล่าวทิ้งท้าย

หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด


หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด


หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด


หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด


หนิงปลื้มขึ้นแท่นผู้จัด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์