‘กอล์ฟ’ ยัน ‘เอส’ ไม่ใช่มือที่ 3 โวเรื่องหัวใจกับ ‘แซมมี่’ ยังแฮปปี้


ถูกโยงจนกลายเป็นเรื่องเป็นราว สำหรับ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับพระเอก หนุ่ม “เอส กันตพงศ์” สักเท่าไหร่

 ทั้งๆ ที่กำลังร่วมงานกันในละคร “พรมแดนหัวใจ” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7 โดยมีข่าวแว่วๆ มาว่า “เอส” แอบไปกิ๊กกับ “แซมมี่ ปัณฑิตา” สาวคนสนิท เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร ไปฟังกัน

“กอล์ฟ” เล่าว่า “ตอนนี้ผมกับแซมมี่งานเยอะครับ ต่างคนต่างทำงาน ซึ่งตัวผมเองก็งานหนักแทบไม่ได้พักเลย 7 วันก็ทุ่มเท่ให้กับคิวละครหมด โดยเฉพาะตอนนี้ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องพรมแดนหัวใจอยู่ด้วย เพราะกำลังออกอากาศ เลยทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เราก็ยังโทรคุยกันให้กำลังใจกันตลอด ถ้าว่างตรงกันก็มีนัดเจอกันบ้าง ส่วนเรื่องที่ไม่ลงรอยกับพี่เอสนี่ยิ่งไม่จริงใหญ่เลย พี่เอสเขาไม่มีปัญหาอะไรกับผมอยู่แล้วครับ เขาเป็นคนน่ารัก ตอนนี้เราถ่ายละครด้วยกันเจอกันเกือบทุกวันก็นั่งคุยเล่นกันปกติ

“เรื่องที่มีข่าวว่า พี่เอส กิ๊กกับ แซมมี่ เป็นแค่การสร้างกระแสมากกว่า เพราะมีช่วงที่เขาเล่นละครด้วยกัน แต่ในละครผมกับ พี่เอส ไม่ถูกกันจริงๆ นะ เพราะว่าผมไปทำร้ายน้องสาวเขา เลยทำให้เขาไม่ชอบ แค้นที่เราไปทำให้น้องสาวเขาคิดฆ่าตัวตาย

 เรื่องนี้ผมจะเล่นร้ายแต่ไม่มาก จะออกแนวแบบไม่กล้า ติดแม่ ตามใจแม่ แม่สั่งอะไรเราก็ทำ ซึ่งจริงๆ แล้วเรารักน้องสาวเขา เพียงแต่ต้องทำตามที่แม่ต้องการ และจะร้ายเพราะมีคนยุให้ร้ายมากกว่า ตอนหลังก็ดีเพราะมีความกล้ามากขึ้น

 เรื่องนี้ผมเล่นคู่กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีรานันพัฒน์ เป็นพระเอก-นางเอกคู่ สองรองจาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ครับ ถ้าจะให้ไม่ถูกกันกับพี่เอสก็คงมีแค่ในจอเท่านั้นครับ นอกจอไม่มีแน่นอนยิ่งเรื่องเขามาเป็นมือที่ 3 นี่ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยครับ”

‘กอล์ฟ’ ยัน ‘เอส’ ไม่ใช่มือที่ 3  โวเรื่องหัวใจกับ ‘แซมมี่’ ยังแฮปปี้


กอล์ฟ อนุวัฒน์กอล์ฟ อนุวัฒน์


กอล์ฟ อนุวัฒน์กอล์ฟ อนุวัฒน์


กอล์ฟ อนุวัฒน์กอล์ฟ อนุวัฒน์


กอล์ฟ อนุวัฒน์กอล์ฟ อนุวัฒน์


กอล์ฟ อนุวัฒน์กอล์ฟ อนุวัฒน์

ขอบคุณข่าวจาก :: banmuang.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์