ถึงคิวแฉ !! โอ๋ เปลือยรัก แจน

เป็นครั้งแรกของ โอ๋-ไอศูรย์ วาทยานนท์ อดีตสามีของ แจน-ศิรนุช โรจนสเถียร


ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวแห่งความรักที่ล้มเหลวผ่านทางตัวหนังสือ ในพ็อกเกตบุ๊คชื่อว่า “อ (ห)ย่าให้รักนำทาง” ที่จะวางแผงในเร็ววันนี้


ท่ามกลางกระแสสงสัยของสาธารณชนว่าครั้งนี้จะเป็นการแฉอดีตคนรักหรือไม่

“โอ๋-ไอศูรย์”ได้บอกว่าไม่ใช่เรื่องของการแฉแน่ๆแต่เป็นเรื่องราวมุมมองความรักที่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล การใช้ความรักเป็นตัวนำทางในการตัดสินใจ



ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เขาก้าวพลาดในชีวิต


“ผมเชื่อว่าคำตอบที่ทุกคนได้รับจากหนังสือเล่มนี้ คงจะเพียงพอให้ทุกคนเข้าใจ ผมไม่ได้ต้องการจะกล่าวร้ายถึงใคร ผมเพียงอยากจะอธิบายความจริงที่หลายคนอยากรู้ ทั้งๆที่ก่อนหน้าขออยู่เงียบๆ แต่สำหรับเรื่องความรัก ผมต้องก้มหน้ายอมรับความผิดพลาดของตัวเอง ผมผิดเองที่ไม่ยอมดูให้ดีเสียก่อน เราใช้เวลาดูน้อยเกินไป”  “โอ๋-ไอศูรย์”ให้สัมภาษณ์กับ “ดาราเดลี่”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า คนเรานั้นหากจะรักกัน หากจะแต่งงานกัน เวลาเป็นเรื่องสำคัญ ควรเรียนรู้นิสัยให้ดีซะก่อนที่จะด่วนตัดสินใจแต่งงานในที่สุด

“หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมไม่ทนเพื่อความรักเพราะเราสองคนต่างเป็นคนที่มีหน้าตาในสังคม แต่การทนเพื่อรักษาหน้าในสังคมเหมือนดาราหรือคนที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ผมว่ามันไม่คุ้มจริงๆ และรู้ว่าอยู่ต่อไปก็จะสร้างรอยแผลให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น”




แต่กระนั้นรอยแผลในใจที่เกิดขึ้นในชีวิตของ


“โอ๋-ไอศูรย์” ครั้งนี้ทำให้เขาเกือบคิดที่จะฆ่าตัวตายโดยใช้ปืนปลิดชีวิต แต่เมื่อเขาได้นึกถึงหน้าพ่อแม่ หนทางสุดท้ายที่ดับทุกข์ในครั้งนี้คือ “การออกบวช”


ประเด็นการฆ่าตัวตายเพราะความรักของ “โอ๋-ไอศูรย์”

เป็นสิ่งที่อดีตภรรยา “แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร” ไม่เคยได้รับรู้ รวมไปถึงเรื่องที่ “โอ๋-ไอศูรย์” บอกว่าเขาไม่ได้ไปพบ “จิตแพทย์”เพื่อประคองชีวิตรักแต่เพียงลำพัง แต่ “แจน-ศิรนุช”ไปพบจิตแพทย์พร้อมๆกับเขาด้วย เชื่อแน่ว่าการที่ “โอ๋-ไอศูรย์” ออกมาพูดถึงชีวิตรักที่ล่มสลายของเขาในพ็อกเกตบุ๊ค “อ (หย่า)ให้รักนำทาง”นั้นสามารถสร้างผลกระทบต่อจิตใจของ “แจน-ศิรนุช”อย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์