ใหม่ลุ้นตรัยสู่ขอแย้มปีหน้าเซ็กซี่รีเทิร์น


"ใหม่-สุคนธวา" รอลุ้น "ตรัย" แฟนหนุ่มนักแข่งรถ เข้าสู่ขอกับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ แย้มผลงานปีหน้าเซ็กซี่รีเทิร์นแน่

          คบหาดูใจกันมาพักหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" หลังจากถูกแฟนหนุ่มนักแข่งรถ "ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อกลางปี แล้วข่าวคราวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป  ล่าสุดมีโอกาสเจอใหม่จึงเข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานได้ความดังนี้
    
          "ตอนที่เขาขอแต่งงาน เราก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ คือคนเรามันก็สามารถพูดกันไปได้ ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือพูดจริง เราก็ไม่อยากคิดไปเอง แต่พอเขาบอกกับคนอื่นๆ ว่า เขาจริงจังเราก็มีความสุข ก็ต้องขอบคุณเขา 

ส่วนเรื่องสู่ขอ ก็มีคนถามกันเยอะเหมือนกัน เพื่อนๆ ก็ถามว่าจริงหรือเปล่า พี่ตรัยเขาก็ตอบเพื่อนไปว่าขอจริงๆ แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการอยู่ วางแผนอยู่ว่าจะยังไง ซึ่งตัวหนูเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะเป็นช่วงไหน เพื่อนๆ เราก็ถามว่าจริงหรือเปล่า ไม่เสียดายโอกาสในการทำงานเหรอ เพราะเขารู้ว่า ช่วงนี้เราทำงานเยอะ
    
          เราก็บอกเขาไปว่า ถ้าเรามีความสามารถ เราก็สามารถมีครอบครัวควบคู่กับการทำงานได้ แต่ก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเรื่องแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ 

(ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง) 

ครอบครัวเขาก็อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ อยู่แล้ว เขาก็เคยพูดอยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีหลาน เมื่อไหร่จะเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาก็เตรียมทุกอย่างเหมือนเป็นการหมั้นหมาย แต่ก็ยังไม่ได้คุยอย่างเป็นทางการ ส่วนทางครอบครัวของหนูคุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างเชื่อกับข่าวและคิดว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่อย่างเป็นทางการเหมือนกัน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะเป็นปีหน้าหรือปีถัดไป" ใหม่กล่าว
    
          เมื่อถามต่อถึงผลงานถ่ายเซ็กซี่ของสาวใหม่ ที่ดูเหมือนจะแผ่วไป สาวใหม่ก็ตอบว่า คุยๆ กับผู้จัดการอยู่ว่าอยากได้แค่ปีละ 1-2 เล่มเท่านั้น
    
          "ไม่ได้แผ่วหรอก เดือนเมษายนปีหน้าอาจจะมีได้เห็นกัน คือเราก็เลือกหัวหนังสือบ้างหรือเลือกที่เป็นหนังสือแฟชั่นต่างๆ แล้วก็เน้นพวกงานพิธีกรและงานละครเยอะหน่อย

(ตรัยสั่งห้ามหรือเปล่า)

 เขาก็หวงนะ ไม่ค่อยอยากให้ถ่าย แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ได้คุยกันว่าจะต้องห้ามไม่ให้เราทำ เพราะเขาเข้าใจเราว่าจริงๆ เราเป็นคนทำงานเยอะ" ใหม่กล่าวปิดท้าย

ใหม่ลุ้นตรัยสู่ขอแย้มปีหน้าเซ็กซี่รีเทิร์น


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์