ซมพิษรัก ออม เมาหัวราน้ำ!!

กลายเป็นประเด็นรักคลอนที่ยังหาข้อยุติได้ยากจริง ๆ สำหรับเรื่องราวรักขมของหนุ่ม ชาย ชาติโยดม หิรัญยัษฐิติ กับแฟนสาว ออม นวดี โมกขะเวส


ที่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่า ความจริงเรื่องรักของพระเอกหนุ่มกับแฟนสาวจากวิกพระราม 4 คู่นี้ ที่รักใคร่กันมานานถึง 7 ปี ยังดีอยู่เหมือนเดิมหรือเลิกรากันไปแล้วตามข่าว 

เพราะกับกระแสข่าวหลายๆ ประเด็นที่ออกมา

จนไม่สามารถจะจูงใจให้เชื่อข่าวชิ้นไหนได้จริงๆ จัง ๆ ว่า ทั้งคู่เลิกกันไปเพราะอาถรรพณ์เลข 7 หรือเพราะฝ่ายชายปันใจไปให้กับนางเอกร่วมค่าย “วิกกี้ – สุนิสา  เจท” กันแน่ ในขณะที่พระเอกชายก็ยังไม่ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้แต่ปิดปากเงียบ ถึงแม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์แต่ก็ไม่เป็นผล




ส่วนสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามของความรักครั้งนี้


ก็ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับพระเอกหนุ่มว่า รู้จักกับหนุ่มชายจริง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าความเป็นเพื่อน นอกจากนี้ยังดึงเอาอดีตแฟนที่อยู่ประเทศฮ่องกงมาอ้างว่า ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม ถึงจะไม่มีโอกาสได้เจอกันเหมือนเดิมก็ตาม
 

ดังนั้นจึงเหลือผู้ที่เกี่ยวข้องกับกรณีนี้เพียงคนเดียว

คือ นางร้ายหน้าหวานอย่างสาวออม ที่พักหลังเธอหายหน้าไปจากวงการ จนเมื่อไม่นานมานี้ก็มีหนังสือพิมพ์หลายฉบับตีข่าวการเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน ทั้งๆ ที่ คู่รักคู่นี้ก็ใกล้จะมีข่าวดีด้วยกันอยู่แล้ว


ในขณะเดียวกันสาวออมเองก็ยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรออกมา

หลังจากที่เกิดกระแสข่าวชิ้นนี้ขึ้น ปล่อยให้ความเคลือบแคลงใจเกิดขึ้นกับบรรดาผู้สื่อข่าวที่ไม่กล้าที่จะฟันธงลงหลักไปว่า แท้ที่จริงความรักของสาวออมกับหนุ่มชาย มันยังดีหรือจบไปนานแล้ว เพราะถ้าเชื่อตามข่าวที่นำเสนออยู่ทุกๆ วัน




มันก็พอจะสรุปได้คร่าวๆ ว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว เพราะมีมือที่สามตามข่าว


แต่เราจะไปสรุปอย่างนั้นคงจะไม่ใช่ ตราบใดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของเจ้าตัว มันก็คงจะฟันธงลงไปลำบาก เพราะขนาดเป็นคำพูดที่หลุดมาจากปากของแหล่งข่าวเอง ก็ยังเปลี่ยนแปลงไปตามคนที่ให้สัมภาษณ์ได้อีก


ขนาดในเวลานี่ที่ยังไม่มีบทสรุปเรื่องราวเหล่านี้ว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่

ก็ยังมีกระแสข่าวลือกระฉ่อนออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่า หนุ่มชายกับสาววิกกี้ ไปเดินจูงมือกันช็อปปิ้งด้วยกันที่ห้างดังย่านลาดพร้าว เหมือนเป็นการตอกย้ำให้ภาพรักร้าวกับอดีตแฟนสาวชัดเจนยิ่งขึ้น


ในขณะที่ข่าวลืออีกกระแสก็ออกมาล่าสุดว่า

สาวออมเจ็บจากพิษรักที่ทำร้ายจิตใจ จนถึงขนาดที่ต้องไปกินเหล้าเมาที่ผับดังย่านสุขุมวิทอยู่เกือบทุกวัน แต่ก็ไม่มีใครบอกได้อีกนั้นแหละว่า เรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นข่าวว่าคนนั้นคนนี้เห็นมา มันจริงเท็จแค่ไหน




แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง มันก็คงเป็นเรื่องเศร้า เพราะกว่าที่คนเราจะรักกันได้


มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อรักกันแล้ว ก็คงไม่มีใครอยากจะต้องเลิกรากันไป แต่เมื่อมันไปด้วยกันไม่ได้ ก็ป่วยการที่จะฝืนให้เดินต่อไป

เพราะถึงอย่างไร ชีวิตมันจะเลวร้ายขนาดไหน

มันก็ยังต้องเดินต่อไป มันอาจจะยาก แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ ลองทำจิตใจให้เข้มแข็ง ไม่นานเรื่องราวนี้มันก็น่าจะผ่านไปได้ในที่สุด อย่าให้ใครมองว่า กลายเป็นคนกลุ่มน้อยที่ต้องซังกะตาย เพราะความรักไม่สมปรารถนา   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์