โมเผยสัมพันธ์แคทแย่ลง


โมเผยสัมพันธ์แคทแย่ลง


"โม-อมีนา" รับภาพหลุดจูบสาวหล่อคนอื่นเป็นเรื่องจริง ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน 

เปรยสถานะชีวิตคู่กับสาวหล่อ "แคท-จิรชยา" เลวร้ายลง เหตุเพราะคนสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่น

หลังจากมีมือดีแชะภาพนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "โม-อมีนา พินิจ" กำลังแสดงความรัก โดยการจูบปากกับสาวหล่ออีกคน ซึ่งไม่ใช่ "แคท-จิรชยา กองนิมิต" แฟนตัวจริงของสาวโม ล่าสุดเจอสาวโมในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star’s Light Award 2013 ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร จึงขอคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้
    
 "กับแคทหรอ คือโมจะบอกว่าชีวิตคู่ ก็ต้องมีทะเลาะบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง หรือว่าอุปสรรคอะไรหลายๆ อย่าง เรามีความสุขกันนะในหลายๆ ด้าน แต่ก็ไม่ใช่ซะทุกอย่าง ที่โมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแคท โมไม่ได้บอกว่าโมตัดสินใจผิดหรือว่าอะไร แต่ก็เป็นอะไรดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเรา แต่ถามว่าตอนนี้เป็นยังไง คือเรายังคุยกัน ห่างๆ กัน แต่ก็ยอมรับ ว่าไม่เหมือนเดิม ตอนนี้โมยังรักแคทเหมือนเดิม ยังไงโมก็รักแคท โมตัดสินใจให้แคทมาอยู่ในชีวิตของโม ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ โมคิดว่าใครจะทำอะไรต้องคิดดีๆ กันทั้งคู่ สรุปจะเอายังไง อยู่ๆ จะจบง่ายๆ ก็ไม่ใช่ แต่ก็ยอมรับว่าภาพที่ออกมามีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ของโมกับแคทเลวร้ายลง 

(ปัญหาเกิดจากอะไร)

 คน 2 คนมากกว่า ไม่ใช่คนอื่น บางทีโม ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ หรือไม่ได้อยากทำให้ใครมานั่งรู้สึกแย่ ทุกวันนี้ก็คุยกับแคทว่าเราควรแก้ปัญหายังไงดี มันต้องจบ หรือต้องไปยังไงต่อ เราก็คุยกัน" โมกล่าวพร้อมน้ำตา
    
 ถามต่อว่า กรณีภาพหลุดกับสาวหล่อปริศนา จะเป็นบ่อเกิดให้รักแยกทางหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่อยากให้คนอื่นมาเกี่ยวข้อง เพราะเขาไม่รู้เรื่อง ที่มีภาพแบบนั้น เพราะคิดตลอดว่าเป็นคนธรรมดา สามารถทำอะไรได้เหมือนทุกคน
    
  "ความจริง โมไม่อยากเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้อง โมไม่อยากทำให้ชีวิตใครบางคนเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ ถ้าจบก็จบที่โม หากจะมีอะไรเกิดขึ้นก็เกิดกับโม เพราะโมยอมรับว่าคนอื่นไม่รู้เรื่อง (เขาเป็นใคร) เป็นคนคนหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ ยอมรับก็ดื่มกัน ไปดูคอนเสิร์ต แต่หนูตกใจมากเลยนะ แต่ก็เข้าใจ เพราะโมคิดว่าเราก็คนธรรมดา มีความรักได้ เราทำได้เหมือนทุกคน" นักแสดงสาวกล่าว



โม อมีนา พินิจโม อมีนา พินิจ


โม อมีนา พินิจโม อมีนา พินิจ


โม อมีนา พินิจโม อมีนา พินิจ


โม อมีนา พินิจโม อมีนา พินิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์