แกงส้มป้องอย่าแอนตี้ดาร์ลิ่ง


แกงส้มป้องอย่าแอนตี้ดาร์ลิ่ง


"แกงส้ม"กางปีกป้อง"ดาร์ลิ่ง"หลังถูกแฟนๆ โจมตีอย่างหนัก

เมื่อฝ่ายชายลงรูปคู่ในอินสตาแกรม เผยหากจะแสดงความคิดเห็นในทางลบให้มาลงตัวเอง เข้าใจแฟนคลับโพสต์เพราะหวง

          เกิดเป็นกรณีดราม่าในอินสตาแกรม เมื่อ "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" โพสต์รูปคู่กับนักแสดงสาว "ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ"  แล้วมีแฟนๆ กลุ่มหนึ่ง เข้ามาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก งานนี้พอเจอตัวหนุ่มแกงส้มเลยถามถึงเรื่องนี้
    
          "เรื่องรูปคู่ของผมกับดาร์ลิ่งที่โพสต์ในอินสตาแกรมในงานกีฬาสีวันนั้น แล้วเป็นที่พูดถึงกันมาก ผมว่ามันน่ามาจากที่มีคนจับตามองเราสองคนตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าเราสองคนก็รู้จักกัน อย่างเมื่อปีที่แล้ว ผมก็ลงรูป แต่ก็ไม่ได้มีกระแสหนักขนาดนี้ อาจเพราะปีนี้คนเริ่มรู้ว่าเราสนิทกัน แต่รูปที่ลงเป็นรูปหลายๆ คนด้วย เรื่องอาจเกิดมาจากที่ว่าแฟนๆ เขาอาจจะหวงเรา เขาเลยจะมีมุมที่ดราม่า หรือเขามาแสดงความเห็นต่างๆ บ้าง 

ซึ่งตัวเองไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร แต่สิ่งที่ผมห่วง คือความเห็นบางความเห็น ที่ไปแสดงต่อน้องเขา ทุกครั้งที่ผมมีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ ผมจะบอกตลอดว่าผมคือเด็กคนหนึ่ง ที่หากเราจะไปใกล้ชิด หรือไปสนิทกับใคร แล้วมาคอมเม้นท์ที่ผม แต่ถ้าไปพาดพิงถึงอีกคนแล้วทำให้ชีวิตเขาแย่ ผมจะรู้สึกไม่ดี" พระเอกหนุ่มเผย พร้อมแจงว่าได้คุยกับฝ่ายหญิงแล้ว ว่าให้มองผ่านไป เนื่องจากไม่มีอำนาจพอที่จะไปห้ามใครได้
    
 "ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์กใครจะพูด ใครจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ ถ้าเราทุกความคิดเห็นของคนอื่นเก็บมาคิด เราเองก็จะแย่ เพราะเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ ผมเองก็ขอโทษเขา เพราะเรื่องเกิดมาจากเรา และเราไม่สามารถคุมได้จริงๆ ซึ่งเขาเองก็เข้าใจตรงนี้ดี" เดอะสตาร์หนุ่มแจง
    
 เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับสาว "ดาร์ลิ่ง-อารดา" ในตอนนี้เรียกว่าอย่างไร พระเอกหนุ่มเผยว่าเป็นคนที่กำลังคุยกัน

  "เราเองก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ผมอยากเจอคนที่เข้าใจจริงๆ คือถ้าสมมุติเรารีบร้อน แล้วเลอะไปมันก็ไม่ดี ดูกันไปเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้รีบร้อน ผมเองอายุแค่ 21 ปีเอง แล้วงานตอนนี้ก็หนักมาก ซึ่งถ้าการมีใครสักคนเข้ามา แล้วเป็นภาระทำให้เกิดความทุกข์มากกว่าความสุข ผมว่ามันคงไม่จำเป็น" แกงส้มกล่าวสรุป



"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ"


"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ"


"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ"


"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์