ชาคริตฟุ้งขอฟิตร่างกาย1ปีปั๊มลูกแน่

"ชาคริต" เผย ปีใหม่ไร้แพลนสวีต "วุ้นเส้น" แจงทำงาน เร่งฟิตร่างกาย 2 ปีปั๊มทายาท รับ ผู้ใหญ่เร่ง ปลื้ม เดินพรมแดงเทศกาลหนังมาเก๊า

เป็นคู่ที่หลายคนคอยตามลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทออกมาได้ชื่นชมสักที สำหรับคู่ของหนุ่มชาคริต แย้มนาม กับภรรยาคนสวย สาววุ้นเส้น - วิริฒิพา ซึ่งงานนี้หนุ่มชาคริต ก็อิกมาเปิดใจว่า

"ไปเดินพรหมแดงในงานมาเก๊า ก็ดีครับ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของเมืองไทย ก็ได้พาภรรยาไปด้วย ได้เจอบรรยากาศแปลกๆ ที่เราไม่เคยได้เจอ สนุกดี เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ตอนนี้หุ่นดีขึ้น เพราะออกกำลังกาย ทานวิตามิน ภรรยาดูแลดีครับ ก็วุ้นเขาโชคดีที่เขาทานแล้วไม่อ้วนครับ ตอนนี้ผมก็ลดแป้งลงครับ แพลนปีใหม่จริงๆ เพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ปีใหม่นี้ เลยทำงานร่วมกันครับ ก็ดีครับ ถือว่าเสริมกัน ปีนี้ขออยู่กับคุณแม่ อยู่กับภรรยาก่อน เพราะปีหน้าเดี๋ยวมีไปต่างประเทศอีก และเดี๋ยวคงพาเขาไปด้วย เรื่องทายาท ก็ถ้าบ้านสร้างเดือนมีนาคม เมษายน ก็นับไปอีก 15 เดือน ก็ลองลุ้นกัน อีก 2 ปีมีแน่นอน ไม่กดดันนะ เราเข้าใจที่มีคนถามเราอยู่แล้ว ล่าสุด คุณแม่ผมก็ถาม เขาก็อยากอุ้มหลาน ขอมานานแล้ว คงเหงาและอยากมีหลาน ก็ไม่เชิงเร่ง นานๆ ก็ถามมาทีครับ แต่เขาก็อยากจะมีหลานแล้วครับ"


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์