โบวี่เผยเล่นเลิฟซีนเยอะบี้ไม่หวงปีใหม่ไร้แพลน

"โบวี่ อัฐมา" เผย ดงดอกงิ้ว ออนแอร์ปีหน้า เล่นร้ายเลิฟซีนเยอะ "บี้" ไม่หวง แย้ม ร่วมงาน JSL ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว แจงรับงาน รับโดนทาบถ่ายหวิวคู่ ยังไม่พร้อม

ละครใกล้จะออนแอร์เต็มทีแล้ว สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา ที่ล่าสุดก็เปิดเผยว่า ถ่ายทำเรื่องดงดอกงิ้ว คืบหน้าครึ่งเรื่องแล้ว

"ตอนนี้ถ่ายเรื่องดงดอกงิ้ว ค่อนข้างที่จะแซ่บมาก เป็นผู้หญิง 5 คน แย่งผู้ชายคนเดียว ในเรื่องก็เล่นเป็นดาราที่ดังมาก แล้วชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ชอบผู้ชายรวย ก็จะเป็นในเรื่องของการแย่งชิง ออนแอร์ น่าจะเป็นมกรากับกุมภาพันธ์ค่ะ เลิฟซีนมีค่ะ ไม่ใช่แค่โบคนเดียวนะคะ ทุกคนค่ะ กับบี้ก็มีบอกค่ะ คือคุกคนก็ต้องมีบทเลิฟซีนหมดค่ะ ผู้กำกับก็มีการดีไซน์ให้แตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ แล้วก็จะมีซีรี่ส์เรื่องใหม่กับ JSL ชื่อเรื่องว่า ปมหลอน ค่ะ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำตอนมีนาฯ กว่าจะได้ชมก็อีกสักพักเลยค่ะ เราก็จะเป็นนางเอกอีกคนที่เป็นตำรวจ แนวสืบสวนสอบสวน"

เมื่อถามถึงแพลนปีใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่า "ปีใหม่ก็รับงานค่ะ ล่าสุดก็เพิ่งไปต่างประเทศกลับมาก็พอแล้วค่ะ" ล่าสุดสาวโบวี่ ได้รับรางวัลเซ็กซี่ หลายคนเลยอยากเห็นสาวโบวี่ออกมาสลัดผ้าถ่ายหวิวอีก ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "จริง ๆ เรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็พอมีติดต่อมาเรื่อยๆ ช่วงซัมเมอร์ แต่ก็อยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องคอนเซปต์ค่ะว่าเราจะโอเคไหม มีติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับบี้ เข้ามาเหมือนกัน แต่บี้บอกว่าบี้ไม่ไหวกับชุดว่ายน้ำ เขาไม่ไหวค่ะ"


โบวี่ - บี้โบวี่ - บี้


โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์